Taxi Mai Linh Cai Lậy

Top 5 hãng taxi Cai Lậy uy tín, chất lượng hàng đầu

Cai Lậy là huyện nằm ở phía Tây của tỉnh Tiền Giang. Nơi đây có mạng lưới giao thông đường bộ tấp nập. Các phương tiện di chuyển đi lại đa dạng trong đó không thể thiếu đó chính là taxi. Nhưng đâu mới là hãng taxi uy tín, đảm bảo, giá rẻ. Đừng lo, bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 hãng taxi Cai Lậy tốt nhất trên thị trường.

1. Taxi Mai Linh Cai Lậy

  • Địa chỉ: 222 ấp 4, Xã Đạo Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 0273 387 8787
  • Giá cước: 12.000/km

Nhắc đến các hãng taxi Cai Lậy được sử dụng nhiều nhất có lẽ đó chính là hãng taxi Mai Linh. Hãng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách với sự uy tín và đảm bảo. Ngoài ra taxi Mai Linh Cai Lậy phân bố vị trí các xe tại các địa điểm mấu chốt. Vì vậy khách hàng có thể đặt xe bất cứ tại nơi đâu trên địa bàn.

Taxi Mai Linh Cai Lậy

Taxi Mai Linh Cai Lậy

Dịch vụ taxi Mai Linh Cai Lậy cung cấp dòng xe từ 4 chỗ và 7 chỗ phù hợp với xu hướng hiện nay. Kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của hãng đó chính là “ An toàn – Tiết kiệm – Nhanh chóng”. Taxi Mai Linh Cai Lậy hướng đến trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng. Mong muốn mang đến những chuyến đi hài lòng và đáng nhớ nhất cho khách hàng.

2. Taxi Open99 Cai Lậy

  • Điện thoại: 0273 391 9191
  • Giá cước: 11.500/km

Taxi Open99 là thương hiệu tiếp theo trong danh sách taxi Cai Lậy đáng tin cậy . Đây là hãng sở hữu số lượng đầu xe đông đảo, cung cấp các dịch vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng. Taxi 4 chỗ và 7 chỗ  là 2 dòng xe tiên phong của hãng. Điểm ấn tượng của taxi Open99 đó chính là đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra hầu như họ đều là người địa phương nên họ rất thông thạo đường xá, các địa điểm quán ăn, khu du lịch. Các bạn có thể tham khảo ý kiến nếu cần thiết.

Trong quá trình hoạt động và phục vụ khách không thể tránh khỏi những sai sót. Nhưng taxi Open99 luôn biết cách ghi nhận lắng nghe và ghi nhận mọi đánh giá của khách hàng. Từ đó làm động lực để cải thiện, cố gắng ngày một tốt hơn. Hãng luôn ưu tiên và giải quyết mọi việc nhanh chóng các dịch vụ cho khách hàng.

Taxi Open99

Taxi Open99

3. Taxi Happy One

  • Địa chỉ: Số 17 đường số 4, Mỹ Thạnh An, Cai Lậy
  • Điện thoại: 0273 3877 777
  • Giá cước: 12.500/km

Happy One là hãng taxi đã quen thuộc với khách du lịch và người dân nơi đây. Được thành lập nhiều năm qua nên thương hiệu đã có được lượng khách ổn định. Xe mới, các trang thiết bị đồng bộ nên chất lượng các xe đồng đều. Luôn được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ. Chính vì vậy khách hàng yên tâm khi lựa chọn hãng taxi Happy One.

Với độ nhận diện cao, có nhiều các ưu đãi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đây cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hơn nữa trên xe có định vị GPS, đồng hồ đo đường chính xác từng km. Tránh trường hợp tài xế tăng giá hoặc tính phí ẩn khi di chuyển.

Taxi Happy One

Taxi Happy One

4. Taxi Vinasun Cai Lậy

  • Địa chỉ: đường 3 tháng 2, thị trấn Chợ Gạo, Tiền Giang
  • Điện thoại: 0333 190 139
  • Giá cước: 11.000/km

Taxi Vinasun Cai Lậy từ lâu đã được khách hàng biết đến. Hãng không chỉ cung cấp dịch vụ cá nhân mà còn đáp ứng nhu cầu các đoàn khách du lịch, đám cưới, đám hỏi,.. Taxi Vinasun Cai Lậy cam kết đưa đón tận nơi, đúng giờ do khách hàng yêu cầu. Nội thất trên xe được đảm bảo chất lượng. Như ghế bọc da cảm giác êm ái thư thái trong suốt chuyến đi. Hơn nữa sở hữu đa dạng các dòng xe từ bình dân đến hiện đại cho khách hàng. Điển hình như các loại xe Toyota Fortuner, KIA Rondo, Mazda,…

Với việc đầu tư vào số lượng xe taxi, Vinasun cam kết cung cấp các phương tiện di chuyển chất lượng đồng bộ. Đội ngũ lái xe của hãng được đào tạo chuyên nghiệp, vững tay lái trên mọi nẻo đường. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ taxi an toàn và thoải mái nhất có thể. Xe của hãng taxi Vinasun Cai Lậy được duy trì định kỳ bảo dưỡng, luôn được vệ sinh sạch sẽ và mức giá ổn định, niêm yết.

Vinasun taxi Cai Lậy

Vinasun taxi Cai Lậy

5. Taxi Vina Gold Cai Lậy

  • Địa chỉ: 206 Phạm Thanh, Phường 05, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 0273 368 6868
  • Giá cước: 13.000/km

Taxi Vina Gold nằm trong số các hãng taxi Cai Lậy hiện nay có chất lượng tốt và phù hợp nhất. Dịch vụ của hãng xe ngày càng được khách hàng biết đến và đánh giá cao. Ngoài ra nhân viên luôn quan tâm và tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra với mục tiêu hướng đến hãng xe uy tín, hiện đại và bền vững phát triển ra các khu vực lân cận. Nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe và tính cạnh tranh cao hiện nay.

Phương châm hoạt động taxi Vina Gold là “ Vui vẻ khách đến – Hài lòng khách đi”. Đơn vị doanh nghiệp này luôn cố gắng, nỗ lực cải thiện từng ngày. Mang đến những chuyến đi tốt nhất cho khách hàng. Mức giá công khai niêm yết, tài xế tay lái cứng, lịch sự, chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông. Đây là lựa chọn đáng kể khách hàng có thể tham khảo nếu có dịp đến Cai Lậy.

Vinagold taxi

Vinagold taxi

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Cai Lậy

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng ở gần có thể di chuyển đến địa chỉ của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt xe nhanh nhất. Luôn có sẵn xe và tài xế phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần.
  • Đặt online: Hiện nay tất cả các hãng xe taxi đều có thể đặt qua số điện thoại. Các bạn chỉ cần gọi điện sẽ có xe đến tận nơi đưa đón nhanh nhất.

Cách thanh toán

  • Thanh toán bằng cách đưa tiền mặt cho tài xế lái xe.
  • Thanh toán trước qua app ( ví dụ như hãng taxi Mai Linh, Vinasun)
  • Thanh toán chuyển khoản, quét mã QR trên xe, quẹt thẻ visa hoặc nội địa.

Những lưu ý khi đi xe taxi Cai Lậy

  • Hiện nay có 1 số đơn vị tính cước giá chờ từ 40.000- 50.000/ tiếng. Nên khách hàng hãy gọi điện trước để được báo giá chi tiết nhé.
  • Nên ước tính số lượng thành viên trước khi đặt xe sao cho hợp lý nhất.
  • Cung cấp địa chỉ cụ thể, mốc dễ thấy để thuận tiện cho bác tài trong quá trình đưa đón.
  • Khách hàng kiểm tra kỹ biển số, tài xế trước khi lên xe nhé.
  • Ngoài ra bạn hãy chú ý đồng hồ xe và máy đo đường. Tránh việc tài xế đi đường xa và tính thêm phụ phí ẩn.
  • Không nên chia sẻ quá chi tiết các thông tin cá nhân quan trọng. Sẽ có thể ảnh hưởng đến bản thân.
  • Hơn nữa không hút thuốc, ăn uống và gây mất trật tự trên xe.
  • Nếu tài xế có bất cứ thái độ, hành vi, không đúng chuẩn mực. Hãy gọi lên tổng đài để khiếu nại để báo cáo và giải quyết nhanh nhất.
  • Ngoài ra vào các mùa  lễ tết, du lịch, các bạn nên chủ động đặt xe sớm. Bởi nhu cầu khách hàng tăng cao rất dễ hết xe.

Tổng kết

Như vậy bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn những thông tin hữu ích về taxi Cai Lậy. Đây là những hãng taxi bạn có thể tin tưởng sử dụng trong chuyến đi nếu đến Cai Lậy, Tiền Giang. Còn thắc mắc hoặc phản hồi nào xin liên hệ với các hãng taxi để giải quyết trực tiếp. Đừng quên cập nhật và theo dõi các bài viết tiếp theo để biết thêm thông tin thú vị nhé.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *