Xe taxi Mai Linh Rạch Gía

Taxi Mai Linh Rạch Gía – Cập nhật hệ thống hoạt động, dịch vụ

Hiện nay Rạch Giá đang là những địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm quan và trải nghiệm. Ngoài ra để mở rộng phát triển kinh tế giao lưu nên hệ thống giao thông đường bộ được tập trung và chú trọng hơn. Nắm bắt được cơ hội đó hãng taxi Mai Linh Rạch Giá ra đời và hoạt động. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu những thông tin cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A15-C5 Đường số 5, KĐT Tây Bắc, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3838 383
  • FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552014303803

Taxi Mai Linh nói chung và Mai Linh Rạch Giá nói riêng là một trong những thương hiệu taxi uy tín lâu đời và tin cậy tại Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm hoạt động hãng đã chinh phục được lượng khách hàng nhất định. Để giữ vững trên thị trường Mai Linh Rạch Giá không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra còn đầu tư đội ngũ nhân viên, hệ thống trang thiết bị.

Xe taxi Mai Linh Rạch Gía

https://danhbataxi.net/

Phương châm hoạt động của hãng đó chính là “ Phục vụ khách hàng là niềm vui của chúng tôi”. Luôn cố gắng, nỗ lực giải quyết vấn đề và ưu tiên quyền lợi khách hàng hàng đầu. Sở hữu 2 loại taxi chủ yếu là 4 chỗ và 7 chỗ. Đáp ứng tối đa nhu cầu mọi người. Tài xế đa số là người địa phương, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng trong chuyến đi.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Rạch Giá cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Chắc hẳn dịch vụ taxi 4 chỗ đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. Ưu điểm của nó đó chính là sự thuận tiện về  thời gian, đường xá. Không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi xe. Ngoài ra còn tiết  kiệm chi phí, chở tối đa được 3 người lớn. Trên xe vệ sinh sạch sẽ, cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Có định vị GPS, đồng hồ đo đường chính xác. Nên khách hàng yên tâm khi lựa chọn taxi Mai Linh Rạch Giá.

Taxi 7 chỗ 

Việc lựa chọn dịch vụ taxi 7 chỗ hiện nay trở nên phổ biến nếu đi theo gia đình hoặc nhóm từ 6-7 thành viên. Khoang xe rộng rãi, thoải mái tích hợp với các tính năng hiện đại. Mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng trong suốt hành trình di chuyển. Ngoài ra động cơ mạnh mẽ, khung gầm cứng cáp, năng động di chuyển đường xa an toàn và nhanh chóng.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Rạch Giá

Taxi Mai Linh Rạch Giá nằm trong hệ thống taxi Mai Linh được quản lý và cung cấp dịch vụ đồng bộ. Chính vì vậy chất lượng được đảm bảo nhưng giá cước vẫn không đổi. Cụ thể dưới đây là bảng giá công khai hiện nay.

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Hệ thống xe taxi Mai Linh Rạch Gía

Hệ thống xe taxi Mai Linh Rạch Gía

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ chở khách đi tỉnh

Khách hàng lựa chọn taxi Mai Linh Rạch Giá trong các chuyến đi xa liên tỉnh là vô cùng hợp lý. Bởi xe đến đưa đón tận nơi, đảm bảo an toàn, đúng giờ theo yêu cầu. Ngoài ra còn có không gian riêng tư rộng rãi, thoải mái không gây ồn ào. Bạn có thể tự do làm việc, nghỉ ngơi, giải trí tùy thích. Hơn nữa tài xế sẽ hỗ trợ hết mình trong suốt hành trình di chuyển.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài chất  lượng xe thì taxi Mai Linh Rạch Giá còn chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở với khách. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp vẫn không tránh khỏi sai sót. Những hãng đã nhanh chóng sửa đổi, ghi nhận những đóng góp, nhận xét từ khách. Đặc biệt nếu khách hàng bị thất lạc đồ đạc, hành lý nhà xe sẽ hỗ trợ cố gắng tìm kiếm. Vào các dịp quan trọng thương hiệu có những ưu đãi giảm giá.

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo trên xe taxi đã phổ biến từ lâu nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng. Bởi hiện nay với công nghệ máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú mẫu mã hình ảnh. Thể hiện được sự sáng tạo các thông điệp nhãn hàng muốn gửi đến. Ngoài ra còn tiết kiệm được chi phí hơn so với các loại hình quảng cáo khác.

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Rạch Giá

Cách đặt xe: 

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể đặt xe tại chi nhánh văn phòng. Luôn có nhân viên tư vấn đặt xe theo yêu cầu và xe phục vụ liên tục 24/7.
  • Đặt online: Ngoài ra các khách ở xa chỉ cần gọi điện, sẽ có tài xế đưa đón tận nơi theo yêu cầu.

Cách thanh toán:

  • Thanh toán cách truyền thống bằng tiền mặt cho bác tài lái xe
  • Thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng điện tử, quẹt thẻ nội địa hoặc visa, quét mã QR được cung cấp.
  • Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng có sẵn của thương hiệu.
Taxi Mai Linh Rạch Giá

Taxi Mai Linh Rạch Giá

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Rạch Giá

  • Giá chờ xe rơi vào khoảng 50.000/tiếng. Quý khách hàng gọi điện thương lượng trước với tài xế tránh xảy ra hiểu lầm.
  • Trước khi lên xe các bạn cần kiểm tra kỹ càng thông tin, biển số xe và tài xế. Nếu trường hợp thất lạc đồ hoặc giải quyết vấn đề để liên lạc lại.
  • Luôn chủ động theo dõi đơn vị đo đường, bật định vị trong suốt chuyến đi . Hạn chế bị chênh giá hoặc đi đường vòng.
  •  Không hút thuốc lá trên xe. Nếu phát hiện sẽ xử lý  theo quy định.
  • Không lợi dụng để sử dụng hoặc vận chuyển chất cấm. Lên xe tránh ăn uống mất vệ sinh hoặc gây tiếng ồn quá mức. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng lái xe.
  • Vào các thời điểm mùa du lịch hoặc lễ tế khách hàng có thể đặt xe sớm hơn dự tính.
  • Không nên chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân quan trọng cho bác tài.

Tổng kết

Như vậy là qua bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến khách hàng những thông tin về taxi Mai Linh Rạch Giá. Hãng xe có thâm niên hoạt động uy tín lâu năm. Tất cả chất lượng và dịch vụ tương đối ổn định bạn có thể trải nghiệm trong chuyến đi sắp tới. Đừng quên cập nhật các bài viết khác để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn hãng taxi tốt nhất. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *