Xe taxi Thịnh Hưng

Taxi Thịnh Hưng – Địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ, giá trên từng km

Vĩnh Phúc là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đồng thời là cửa ngõ của thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy các tuyến đường giao thông tại đây được xây dựng và mở rộng phục vụ việc đi lại. Nhận thức thời cơ đó hãng taxi Thịnh Hưng đã cho ra đời đi vào hoạt động. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ thông tin cụ thể để khách hàng nắm bắt được.

Thông tin liên hệ taxi Thịnh Hưng

  • Địa chỉ: Xóm Núi, Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0211 3595 959
  • Web: https://taxithinhhung.vn/
  • Fb: https://www.facebook.com/thinhhung59/

Taxi Thịnh Hưng được thành lập từ năm 2007 đây là  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ taxi. Thương hiệu taxi này đã phát  triển và  mở rộng ra cả các tỉnh lân cận như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang,.. Hoạt động dựa trên phương châm “Tính mạng an toàn con người là trên hết”. Taxi Thịnh Hưng luôn đề cao chất lượng xe và nâng cấp dịch vụ đến mọi người. Nhằm với mỗi chuyến đi đều là một hành trình mới an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp.

Xe taxi Thịnh Hưng

Xe taxi Thịnh Hưng

Hiện nay taxi Thịnh Hưng mang đến đa dạng các dịch vụ. Các loại xe được đồng bộ chất lượng, tất cả có giấy tờ cấp phép và kiểm duyệt. Đội ngũ toàn thể nhân viên có chuyên môn lâu năm, xử lý công việc nhanh chóng. Đặc biệt trong suốt 17 năm hãng luôn ghi nhận toàn bộ đóng góp và nhận xét chân thành từ mọi người. Để ngày một cải thiện và phát triển đi lên.

Các loại xe dịch vụ taxi Thịnh Hưng cung cấp

Loại xe taxi 4 chỗ

Xe taxi 4 chỗ là một trong những dịch vụ vô cùng quen thuộc và được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm khi đi taxi 4 chỗ đó chính là sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Trung bình có thể chở được từ 2-3 người. Hệ thống trang thiết bị trên xe đầy đủ, hiện đại. Giúp cho khách hàng có thể nghỉ ngơi, giải trí và làm việc ngay trên xe.

Loại xe taxi 7 chỗ

Đây là loại xe có không gian rộng rãi, thích hợp cho các chuyến đi gia đình hoặc theo nhóm. Ngoài ra cốp xe có dung tích lớn, động cơ mạnh mẽ đảm bảo chứa được nhiều hành lý. Ghế ngồi có chức năng co duỗi linh hoạt. Hơn nữa hệ thống trang thiết bị mới, hiện đại. Giá cước tương đối phải chăng được công khai niêm yết minh bạch.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Thịnh Hưng.

Taxi Thịnh Hưng được khách hàng đánh giá từ chất lượng xe đến dịch vụ tương đối tốt. Tuy nhiên giá cả phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 11.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.100/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 13.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 15.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.100/km
Hệ thống xe taxi Thịnh Hưng

Hệ thống xe taxi Thịnh Hưng

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh 

Hiện nay dịch vụ xe đi tỉnh đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. Đây là lựa chọn hàng đầu khi đến với taxi Thịnh Hưng. Bởi chất lượng đồng đều, tài xế có kinh nghiệm lâu năm. Chấp hành đầy đủ nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông. Ngoài ra xe đưa đón tận nơi, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Không gian xe được vệ sinh sạch sẽ, không có mùi khó chịu. Hạn chế cho khách hàng có cảm giác say xe.

Dịch vụ xe ghép 

Để tiết kiệm chi phí tối ưu nhưng vẫn được cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, uy tín thì lựa chọn đi xe ghép là hợp lý. Đặt xe dễ dàng qua số điện thoại. Kiểm tra chất lượng định kỳ, tài xế có kinh nghiệm lâu năm. Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dịch vụ thuê xe du lịch 

Những năm trở lại đây dịch vụ cho thuê xe du lịch ngày càng trở nên phổ biến. Việc thuê xe giúp cho mọi người có thể tự sắp xếp thời gian chủ động hơn. Tăng cường sự an toàn và thoải mái tự do. Những chiếc xe nhà Thịnh Hưng cung cấp đều được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ càng trước khi bàn giao. Nhân viên tư vấn chi tiết, cụ thể theo nhu cầu và mức tài chính mong muốn.

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Thịnh Hưng

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn di chuyển đến văn phòng làm việc của hãng taxi Thịnh Hưng để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Taxi Thịnh Hưng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline để tiết kiệm thời gian nhanh chóng.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay, quét mã QR.
Taxi Thịnh Hưng đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Thịnh Hưng đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Những lưu ý khi đi xe taxi Thịnh Hưng

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Khách hàng nên gọi điện báo trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Trước khi lên xe cần kiểm tra lại thông tin biển số và tài xế taxi.
  • Quan sát đồng hồ đo vị trí xem chính xác về số 0 chưa. Tránh việc tài xế gian lận hoặc tính phụ phí ẩn cho khách hàng.
  • Ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn khi lên xe
  • Nghiêm cấm không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Định vị chuyến đi trên hệ thống điện thoại và báo cho người thân biết để đảm bảo an toàn.
  • Trong điều kiện bất khả kháng như bão, lũ, đường ngập nhà xe có thể hủy chuyến hoặc đến muộn hơn dự kiến.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi xe taxi tăng nhanh, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Tóm lại là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã chia sẻ đến các bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về taxi Thịnh Hưng. Đây là lựa chọn có thể tham khảo trong chuyến đi sắp tới của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải đáp. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín  của nhiều khu vực khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *