Hệ thống xe taxi Mai Linh Vĩnh Phúc

Taxi Mai Linh Vĩnh Phúc – Địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ mới nhất

Vĩnh Phúc là thành phố có nhiều địa điểm du lịch vô cùng tuyệt đẹp. Chính vì vậy để thu hút lượng lớn khách du lịch tỉnh đã quyết định mở rộng và xây dựng giao thông đường bộ. Nắm bắt cơ hội taxi Mai Linh Vĩnh Phúc đã đưa vào hoạt động phục vụ mọi người. Nếu các bạn đang quan tâm đến hãng taxi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Vĩnh Phúc

  • Địa chỉ: Quốc lộ 2 Phố Kếu, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211.6262.626
  • FB: https://www.facebook.com/mailinhvinhphuc1055

Được thành lập vào ngày 15/12/2007 tính đến nay là gần 20 năm hoạt động. Hãng taxi Mai Linh Vĩnh Phúc là thương hiệu taxi uy tín lâu năm được rất nhiều người lựa chọn. Bởi quyền lợi khách hàng và chất lượng luôn được hãng ưu tiên hàng đầu. Ra đời với 2 dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ phù hợp với nhiều chuyến đi. Ngoài ra màu xanh lá cây nổi bật tăng độ nhận diện cho khách hàng.

Hệ thống xe taxi Mai Linh Vĩnh Phúc

Hệ thống xe taxi Mai Linh Vĩnh Phúc

Xe phân bố đa dạng nhiều địa điểm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Chính vì vậy khách hàng rất nhanh chóng khi đặt xe qua số điện thoại. Nổi bật đó chính là hệ thống quản lý khép kín, đồng bộ. Nên giá cước sẽ rẻ hơn so với thị trường. Đội ngũ nhân viên phòng ban và lái xe đều có thâm niên làm nghề lâu năm. Nên tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Các loại xe taxi Mai Linh Vĩnh Phúc cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. Đây là lựa chọn hợp lý nếu như khách hàng có số lượng thành viên từ 2-3 người. Ngoài ra thiết kế nhỏ gọn, nhiên liệu ít. Tuy nhiên khoang xe vẫn đủ rộng rãi và trang bị đầy đủ thiết yếu. Phục vụ khách hàng giải trí, nghỉ ngơi khi đi xe. Tài xế thông thạo đường xá, phục vụ hỗ trợ cần thiết theo nhu cầu khách.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Taxi Mai Linh Vĩnh Phúc sử dụng đa dạng các mẫu mã cũng như thương hiệu xe. Mang đến sự sang trọng, hiện đại cho người sử dụng. Xe luôn được bảo dưỡng và thay thế phụ kiện chính hãng. Các  chuyến đi đường xa, đường gập ghềnh đều dễ dàng. Đem lại hành trình thoải mái, an toàn nhất. Không gian thoáng không có cảm giác khó chịu.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Vĩnh Phúc

Taxi Mai Linh nói chung và Mai Linh Vĩnh Phúc nói riêng đều đồng bộ giá cước, chất lượng đồng đều. Dưới đây là bảng giá công khai hiện tại của hãng. Các bạn có thể tham khảo:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Mai Linh taxi Vĩnh Phúc sẵn sàng phục vụ khách

Mai Linh taxi Vĩnh Phúc sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ taxi tỉnh

Taxi đi tỉnh là một trong những dịch vụ đi đầu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Ưu điểm của Mai Linh Vĩnh Phúc đó chính là giá cước rẻ, tài xế chuyên nghiệp, dịch vụ tốt. Ngoài ra xe đưa đón tận nơi cho khách hàng, đảm bảo được thời gian chủ động. Hơn nữa mọi người có không gian riêng tư, rộng rãi. Có thể tự do nghỉ ngơi, làm việc mà không sợ bị làm phiền.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài việc nâng cao chất lượng hệ thống xe taxi Mai Linh Vĩnh Phúc còn tập chung chú trọng việc chăm sóc khách hàng. Đưa ra các chính sách ưu tiên, tạo điều kiện thuận lợi. Nhân viên chu đáo, tận tâm tư vấn các dịch vụ theo khách hàng yêu cầu. Ngoài ra hỗ trợ khách hàng làm thẻ, tìm đồ hoặc hành lý thất lạc trong quá trình đi xe. Hơn nữa khách hàng sẽ được hoàn tiền hoặc bồi thường nếu tài xế có những hành vi gian lận, không đúng chuẩn mực, vi phạm quy tắc làm việc.

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi

Cách đặt xe: 

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể đặt xe tại văn phòng. Luôn có nhân viên tư vấn đặt xe theo yêu cầu và xe phục vụ ngay.
  • Đặt online: Ngoài ra các khách ở xa chỉ cần gọi điện, sẽ có tài xế đưa đón tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Cách thanh toán: 

  • Thanh toán tiền mặt cho bác tài lái xe
  • Thanh toán chuyển khoản ngân hàng điện tử, quét mã QR được cung cấp, quẹt thẻ nội địa hoặc visa, .
  • Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng có sẵn, sử dụng ưu đãi.
Taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Vĩnh Phúc

  • Giá chờ xe rơi vào khoảng 50.000/tiếng. Quý khách hàng hãy hỏi và thương lượng trước với tài xế tránh xảy ra hiểu lầm.
  • Luôn chủ động theo dõi đơn vị đo đường, bật định vị trong suốt chuyến đi. Nếu không khách hàng đôi khi bị tài xế thanh toán chênh giá, đi đường vòng.
  • Lên xe hạn chế tối đa gây mất trật tự, ồn ào. Ăn uống sạch sẽ, gọn gàng không làm mất vệ sinh.
  • Trước khi lên xe hãy kiểm tra kỹ càng thông tin biển số, tài xế để đảm bảo an toàn.
  • Không sử dụng hoặc vận chuyển chất cấm. Không hút thuốc lá trên xe. Nếu phát hiện sẽ xử lý  theo quy định.
  •  Vào các thời điểm mùa du lịch hoặc lễ tế khách hàng có thể đặt xe sớm hơn dự tính.
  • Không nên chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân quan trọng cho bác tài. Hãy lưu số điện thoại của hãng hoặc tài xế nếu mất đồ có thể liên hệ tìm lại.

Tổng kết

Như vậy là qua bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích về taxi Mai Linh Vĩnh Phúc. Đây là hãng xe có mặt trên thị trường hơn 30 năm. Tất cả chất lượng và dịch vụ tương đối ổn định bạn có thể trải nghiệm trong chuyến đi. Đừng quên cập nhật các bài viết khác để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn hãng taxi phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *