Hệ thống taxi Hùng Nhân

Taxi Hùng Nhân – Địa chỉ, dịch vụ, sđt liên hệ mới nhất

Hiện nay giao thông Gia Lai khá thuận lợi tạo điều kiện đi lại cho mọi người. Đây là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn quan trọng. Nắm bắt được cơ hội đó nhiều hãng taxi đã ra đời phục vụ khách hàng. Một trong số đó phải kể đến hãng taxi Hùng Nhân. Hãy cùng Danh Bạ Taxi tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Thông tin liên hệ taxi Hùng Nhân

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thiếp, Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0269.3717.171
  • Fb: https://www.facebook.com/taxihungnhan/

Taxi Hùng Nhân luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại địa phương. Ra đời hơn 1 thập kỷ hãng đã gây dựng được tên tuổi trên thị trường. Có được như ngày hôm nay là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực phát triển từng ngày. Hùng Nhân cung cấp các dòng xe từ bình dân đến cao cấp. Tất cả đều được đồng bộ chất lượng, kiểm tra kỹ càng.

Hệ thống taxi Hùng Nhân

Hệ thống taxi Hùng Nhân

Sở hữu các dòng xe chủ yếu là 4 chỗ và 7 chỗ. Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Taxi Hùng Nhân luôn làm việc dựa trên nguyên tắc “An Toàn – Nhanh Chóng – Tiết Kiệm”. Chính vì vậy hãng mong muốn mang đến những chuyến đi an toàn và hài lòng nhất. Đội ngũ tài xế đa số là người dân địa phương nên rất am hiểu đường xá. Tất cả có kinh nghiệm thâm niên nhiều năm. Luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người trong suốt quá trình di chuyển.

Các loại xe dịch vụ taxi Hùng Nhân cung cấp

Xe taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ là dịch vụ tiên phong đi đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi xe phù hợp đi từ 2-4 người kèm theo hành lý nhỏ. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển giữa các con đường. Xe đưa đón tận nơi, giá  cước vô cùng phù hợp. Hơn nữa khoang xe tương đối rộng, chỗ ngồi thoải mái. Các thiết bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại.

Xe taxi 7 chỗ 

Ngoài dòng xe 4 chỗ thì hiện nay taxi Hùng Nhân cung cấp thêm dịch vụ taxi 7 chỗ. Tất cả  xe đồng đều về chất lượng. Khoang xe vô cùng rộng đủ cho từ 6-8 người, cốp chứa được nhiều đồ đạc. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ di chuyển trên con đường gập ghềnh. Chính vì không gian xe thoáng nên khách hàng tránh được cảm giác bí, ngột ngạt và say xe khi đi đường xa.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Hùng Nhân

Taxi Hùng Nhân được biết đến có chất lượng dịch vụ tương xứng với giá cả. Chính vì vậy nhận được sự tin tưởng của khách. Dưới đây là bảng giá công khai mới nhất bạn có thể tham khảo:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 11.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.000/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 13.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 15.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 14.00/km
Taxi Hùng Nhân

Taxi Hùng Nhân

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo tiếp cận được đông đảo người dân, bao gồm cả khách hàng trong xe và những người nhìn thấy bên ngoài khi xe di chuyển. Quảng cáo trên xe taxi thường nổi bật và dễ thu hút sự chú ý trong khi di chuyển. Nâng cao nhận diện thương hiệu và chiến dịch cần truyền tải. Ngoài ra so với nhiều phương tiện quảng cáo khác chi phí quảng cáo trên xe taxi có thể khá hợp lý. Có hiệu quả ngay từ lần đầu ra mắt, mẫu mã phong phú, bắt mắt.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Lựa chọn taxi Hùng Nhân cho các địa điểm liên tỉnh là một lựa chọn hợp lý. Bởi khi di chuyển khách hàng luôn ưu tiên sự an toàn và nhanh chóng lên trên hết. Khách hàng chủ động đặt xe và cung cấp địa chỉ theo yêu cầu. Có không gian riêng tư, tự do. Giá cước được niêm yết công khai, định vị đo chính xác từng km. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả khách hàng.

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Hùng Nhân

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng di chuyển đến trụ sở văn phòng của hãng taxi Hùng Nhân để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe 4 và 7 chỗ phục vụ mọi người bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Hùng Nhân hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Xe sẽ đến tận nơi đưa đón.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài xế.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay. Quẹt thẻ ngân hàng, quét mã QR.
Hùng Nhân taxi sẵn sàng phục vụ khách

Hùng Nhân taxi sẵn sàng phục vụ khách

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Hùng Nhân

Để có trải nghiệm dịch vụ đi xe vui vẻ và diễn ra nhanh chóng khách hàng cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Kiểm tra kỹ càng thông tin bác tài, biển số trước khi bước lên xe.
  • Nên chủ động định vị quãng đường di chuyển. Tránh mất tiền nhiều hơn do sai đường hoặc đi đường vòng.
  • Chú ý quan sát đồng hồ trên xe và thương lượng giá cước trước khi đi.
  • Cấm hút thuốc lá, sử dụng các chất cấm trong quá trình di chuyển. Nếu phát hiện sẽ phạt và xử lý theo quy định.
  • Khách hàng cần chú ý hạn chế ăn uống, nói chuyện quá mức ồn ào. Rất ảnh hưởng đến chất lượng lái xe của bác tài.
  • Hơn nữa vào các thời điểm như lễ, tết, mùa du lịch khách hàng nên chủ động đặt xe sớm hơn. Tránh trường hợp hết xe.
  • Không chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân quan trọng cho tài xế.
  • Kết thúc chuyến đi yêu cầu tài xế xuất hóa đơn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Hùng Nhân. Qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng và tham khảo lựa chọn trong chuyến đi nếu có dịp đến Gia Lai. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh chóng. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác trên toàn quốc nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *