Taxi Mai Linh Uông Bí

Top 5 hãng taxi Uông Bí giá tốt, chất lượng, đáng lựa chọn nhất

Quảng Ninh là thành phố Đông Bắc nước ta, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi có cả núi và biển. Những địa điểm du lịch tại Uông Bí, Quảng Ninh đang thu hút mọi du khách bốn phương. Và một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó chính là phương tiện đi lại. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến các bạn những hãng taxi Uông Bí chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất.

1. Taxi Mai Linh Uông Bí

  • Địa chỉ: Tổ 10, khu 4, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.628.628
  • Giá cước: 10.500/km

Chắc hẳn nhắc đến các hãng taxi Uông Bí nổi tiếng không thể không nhắc đến taxi Mai Linh. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước với màu xanh nổi bật. Hãng ra đời hoạt động hơn 30 năm vì vậy đã có lượng khách hàng tin tưởng nhất định. Mai Linh Uông Bí luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để mang đến cho khách hàng chuyến đi hài lòng nhất.

Taxi Mai Linh Uông Bí

Taxi Mai Linh Uông Bí

Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn biết cách xử lý và giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh nhất. Hiện nay số lượng đầu xe của Mai Linh khoảng hơn 150 xe, được phân bố tại các khu vực chủ chốt. Nên khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

2. Taxi Phú Bình

  • Địa chỉ:  Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.573.573
  • Giá cước: 12.000/km

Người dân và khách du lịch tại Uông Bí chắc hẳn đã quá quen thuộc với hãng taxi Phú Bình. Hãng được đánh giá cao từ chất lượng hệ thống xe đến phong cách phục vụ. Dù mới hoạt động kinh doanh chưa lâu nhưng taxi Phú Bình đã gây ấn tượng với khách hàng. Trong quá trình làm việc vẫn còn nhiều thiếu sót tuy nhiễn hãng vẫn đang dần khắc phục và cải thiện. Chuyên phục vụ dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ.

Khoang xe được vệ sinh sạch sẽ, trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản. Ngoài ra đáp ứng đa dạng các dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu khách hàng khi đến với Phú Bình. Giá vé niêm yết trực tiếp trên cửa xe, đảm bảo sự chính xác minh bạch cho từng khách hàng.

Taxi Phú Bình

Taxi Phú Bình

3. Taxi Sao Uông Bí

  • Địa chỉ: 285 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.822.822
  • Giá cước: 11.500/km

Trong hệ thống taxi Uông Bí thì hãng taxi Sao luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của khách hàng. Được biết đến với quy mô lớn về số lượng xe, Taxi Sao phủ sóng mạnh mẽ tại thành phố. Cung cấp dịch vụ đưa đón khách mọi địa điểm theo yêu cầu khách hàng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình tư vấn chi tiết các dịch vụ theo yêu cầu. Hỗ trợ khách hàng tìm hành lý, phản hồi chất lượng dịch vụ.

Vào các thời điểm du lịch tăng cao, lễ, tết taxi Sao hoạt động hết công suất theo nhu cầu mọi người. Cam kết di chuyển nhanh chóng, đúng giờ, giá cước niêm yết, có đồng hồ GPS. Chính vì vậy khách hàng yên tâm khi lựa chọn taxi Sao. Hãng luôn nỗ lực, cố gắng phát huy khả năng, cải thiện chất lượng tốt hơn.

Sao taxi

Sao taxi

4. Taxi Vinasun Uông Bí

  • Điện thoại: 02033.272.727
  • Giá cước: 10.500/km

Vinasun là thương hiệu không quá xa lạ với người dân Uông Bí và du khách khi đến đây. Với hơn 20 năm gây dựng thương hiệu hãng đã góp phần xây dựng phát triển hệ thống taxi Uông Bí. Nổi tiếng với dàn xe mới, hiện đại đầu tư kỹ lưỡng. Cùng với  đó là chất lượng dịch vụ tương đối tốt. Luôn biết phát huy điểm mạnh và khắc phục điều còn hạn chế. Với hệ thống quản lý đồng bộ khép kín theo dây chuyền. Chính vì vậy giá cước phải chăng, phù hợp so với mặt bằng chung.

Phương châm hoạt động của Vinasun “ Vui vẻ khách đến – Hài lòng khách đi”. Cung cấp đa dạng các dịch vụ chủ yếu là xe 4 chỗ và 7 chỗ. Ngoài ra hãng còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Đây là lựa chọn rất đáng để khách hàng tham khảo trong chuyến đi.

Xe taxi Vinasun

Xe taxi Vinasun

5. Taxi Quang Minh

  • Điện thoại: 02033.793.793
  • Giá cước: 11.000/km

Hãng taxi tiếp theo trong danh sách taxi Uông Bí các bạn có thể lựa chọn đó chính là Quang Minh. Đây là thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng lại để lại trong lòng khách hàng những trải nghiệm tích cực đáng nhớ. Với đội ngũ tài xế đa số là người địa phương, lái xe chuyên nghiệp. Họ rất am hiểu về đường xá, quán ăn, khu du lịch. Vì vậy khách hàng có thể tham khảo ý kiến khi cần.

Không những thế hệ thống dàn xe mới, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Thường xuyên bảo dưỡng và  kiểm tra định kỳ. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi xe lăn bánh. Quang Minh luôn ghi nhận mọi đánh giá và phản hồi của khách hàng. Từ đó có cái nhìn khách quan, cải thiện ngày một phát triển hơn. Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Taxi Quang Minh

Taxi Quang Minh

Cách đặt xe và thanh toán khi đi xe taxi Uông bí

Cách đặt xe 

  • Đặt trực tiếp: Di chuyển trực tiếp đến chi nhánh văn phòng từng hãng. Luôn có nhân viên tư vấn và đặt xe nhanh chóng cho mọi người.
  • Đặt online: Hiện nay để tiết kiệm thời gian đa số khách hàng gọi xe nhanh chóng. Xe di chuyển đưa đón tận nơi nhanh nhất.

Cách thanh toán 

  • Thanh toán trực tiếp tiền mặt cho tài xế
  • Thanh toán chuyển khoản, quẹt thẻ hoặc xin mã QR của hãng.
  • Thanh toán trước qua app riêng của hãng.

Những lưu ý khi đi xe taxi Uông Bí

  • Khách hàng nên thương lượng lại giá cước một cách chắc chắn trước khi bước lên xe.
  • Kiểm tra thông tin tài xế, biển số xe trước khi di chuyển
  • Giá vé chờ tùy từng hãng sẽ khác nhau giao động từ 45.000- 50.000/giờ. Gọi sớm nhất có thể để báo cho tài xế.
  • Chủ động quan sát và định vị chuyến đi. Tránh trường hợp tài xế đi đường xa, tính phụ phí ẩn.
  • Không ăn uống, gây mất trật tự trên xe. Ảnh hưởng chất lượng lái xe của khách hàng.
  • Không hút thuốc, mang theo các chất cấm, hàng nóng lên xe. Nếu phát hiện sẽ xử lý theo quy định.
  • Ngoài ra vào các thời điểm du lịch, lễ tết khách hàng nên chủ động đặt xe sớm.

Tổng kết

Như vậy bài viết vừa trên Danh Bạ Taxi đã giới thiệu đến khách hàng những hãng taxi Uông Bí nên đi khi đến đây. Hãng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho mọi người. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm thông tin và kinh nghiệm khi đi xe taxi. Đừng quên cập nhật các bài viết tiếp theo để biết thêm nhiều điều bổ ích khác nhé.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *