Xe taxi Vinasun

Taxi Vinasun Phú Quốc – Hệ thống hoạt động, dịch vụ mới nhất

Phú Quốc là một trong những địa điểm thiên đường du lịch. Chính vì vậy vấn đề đi lại tại nơi đây được rất nhiều khách hàng quan tâm. Kéo theo các hãng taxi lần lượt ra đời hoạt động. Trong đó có hãng taxi Vinasun Phú Quốc. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin chi tiết về thương hiệu này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Vinasun Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 268, đường 30/4, KP.Q, TT Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Phú Quốc
  • Điện thoại: 0297 3827 2727.

Taxi Vinasun là một thương hiệu quen thuộc không chỉ với người dân Phú Quốc mà cả khách du lịch khi đến đây. Hãng được lòng khách như vậy chính là nhờ vào chất lượng và dịch vụ đa dạng. Không những thế giá cước của hãng cũng thuộc tầm trung, không quá cao. Kim chỉ nam hoạt động của taxi Vinasun Phú Quốc đó là “ Phục vụ khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.

Taxi Vinasun Phú Quốc

Taxi Vinasun Phú Quốc

Hơn 20 năm hoạt động doanh nghiệp luôn cố gắng phấn đấu, cải thiện hệ thống chất lượng. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt  nhất. Nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Đảm bảo an toàn trên mọi chặng đường. Từ ứng dụng đặt xe nhanh chóng, tiện lợi đến hệ thống xe hiện đại, tiện nghi. Vinasun không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Các loại xe taxi Vinasun Phú Quốc cung cấp

Taxi 4 chỗ

Taxi 4 chỗ tại Vinasun Phú Quốc luôn đạt doanh số đi đầu. Bởi đây là dòng xe phù hợp với nhu cầu mọi người đi đơn hoặc nhóm 3-4 người. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trên đường phố. Ngoài ra hãng còn cung cấp trên xe đầy đủ các trang thiết bị nội thất cơ bản. Giá cước rẻ, có đồng hồ đo đường chính xác. Đảm bảo sự minh bạch, công bằng cho tất cả khách hàng.

Taxi 7 chỗ

Đây chính là dòng xe cải tiến hiện đại, nâng cấp hơn so với dòng xe cũ. Diện mạo trẻ trung với khung gầm cao ráo, sở hữu khối động cơ khỏe khoắn. Đầy đủ các thiết bị an toàn khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Ngoài ra xe taxi 7 chỗ là giải pháp hữu hiệu nếu đi theo nhóm từ 6-7 thành viên. Xe bảo dưỡng, không gian rộng thoáng nên hạn chế bị say xe.

Taxi Vinasun 7 chỗ

Taxu Vinasun 7 chỗ

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Vinasun Phú Quốc

Không chỉ tập trung vào việc nâng cấp và cải thiện chất lượng mà Vinasun Phú còn đưa ra các chính sách giá cước niêm yết, phù hợp. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng bạn có thể tham khảo:

  • Xe 4 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Đi trong phạm vi 30km là 17.000/km. Tính cước từ km 31 là giá 14.500/km
  • Xe 7 chỗ giá mở cửa là 12.000/km. Đi trong phạm vi 30km là 17.500/km. Tính cước từ km 31 là giá 15.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Hiện nay nhu cầu đi các tỉnh đường xa bằng taxi được rất nhiều người lựa chọn. Mọi người sẽ được xe đưa đón tận nơi, tài xế hỗ trợ nhiệt tình trong chuyến đi. Ngoài ra taxi Vinasun Phú Quốc cung cấp đi xe cả 1 chiều và 2 chiều. Với mức chi phí tương đối phù hợp, tiết kiệm. Hệ thống xe mới hiện đại 100%. Luôn đề cao sự toàn, nhanh chóng cho khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ quảng cáo

Dịch vụ quảng cáo bằng xe taxi hiện nay được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng. Điểm mạnh của nó đó chính là giá khá rẻ, màu sắc, hình ảnh bắt mắt sắc nét. Có độ lan truyền mạnh mẽ đến khách hàng. Ngoài ra kết hợp với các kỹ thuật công nghệ sẽ cho ra sản phẩm sáng tạo, thu hút hơn. Tần suất di chuyển nhiều, gặp gỡ tiếp xúc nhiều người nên sẽ có hiệu quả ngay từ lần đầu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng nhận được phản hồi tích cực. Hãng luôn chu đáo, quan tâm đến các trải nghiệm và đánh giá của khách khi trải nghiệm dịch vụ. Hỗ trợ tìm kiếm nếu thất lạc hành lý, đưa ra các chiến dịch giảm giá, ưu đãi cho mọi người. Nhân viên vui vẻ, hòa đồng nhưng vẫn rất chỉn chu trong cách làm việc. Gây sự ấn tượng cho khách hàng.

Xe taxi Vinasun

Xe taxi Vinasun

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Vinasun Phú Quốc

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Đến trực tiếp văn phòng công ty để được các bạn nhân viên hỗ trợ đặt xe. Đáp ứng yêu cầu loại xe có số lượng ghế ngồi phù hợp.
  • Đặt online: Dùng điện thoại gọi tới số được cung cấp. Nhân viên hỗ trợ đặt xe theo yêu cầu di chuyển. Sau đó tài xế xác nhận gọi lại cung cấp thông tin biển số, số điện thoại cho quý khách.

Cách thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế
  • Thanh toán chuyển khoản, quét mã QR hoặc quẹt thẻ Vinasun Phú Quốc đều hỗ trợ.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Vinasun Phú Quốc

  • Khách hàng trước khi lên xe kiểm tra kỹ đặc điểm nhận dạng, chụp lại biển số để phòng trường hợp thất lạc đồ đạc.
  • Ngoài ra hỏi lại giá cước 1 lần nữa trước khi lên xe
  • Xe miễn phí thời gian chờ. Sau 15 phút tính theo cước 2.000 đồng/phút
  • Các bạn nên ra sớm hơn từ 3-5 phút chuẩn bị thu gọn đồ đạc cẩn thận.
  • Không được hút thuốc và sử dụng chất kích thích khi lên xe.
  • Vào những ngày  thời tiết khắc nghiệt nhà xe hoãn chuyến hoặc hủy chuyến.

Tổng kết

Vậy bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn toàn bộ thông tin về taxi Vinasun Phú Quốc. Đây là thương hiệu lâu năm, có kinh nghiệm và chỗ đứng trên thị trường. Khá được lòng khách hàng địa phương và du lịch. Các bạn có thể tham khảo lựa chọn khi đến Phú Quốc. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ và trải nghiệm hài lòng nhất.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *