Xe taxi tải Sài Gòn

Taxi tải Sài Gòn – Cập nhật hệ thống hoạt động, dịch vụ mới nhất

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những vùng kinh tế trọng điểm lớn nhất cả nước. Kéo theo đó các dịch vụ vận chuyển văn phòng, kho bãi, nhà trọn gói ngày càng hoạt động sôi nổi và đa dạng. Một trong số đó phải kể đến hãng taxi Tải Sài Gòn luôn giữ vững và phát triển thương hiệu. Để biết thêm các thông tin chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Tải Sài Gòn

  • Địa chỉ: 121 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 093.917.6176
  • Web: https://taxitaisaigon.vn/
  • Fb: https://www.facebook.com/TaxiTaiSaiGon.HCM

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, taxi Tải Sài Gòn đã có được lượng khách hàng ổn định. Thương hiệu ra đời mang sứ mệnh trở thành “cánh tay đắc lực”. Giúp khách hàng giải quyết hiệu của các vấn đề vận chuyển bằng chi phí hợp lý nhất. Phong cách phục vụ uy tín – chuyên nghiệp – thân thiện đã góp phần xây dựng thương hiệu đi xa. Doanh nghiệp không ngừng đổi mới, cải tiến nâng cao mở rộng đa dạng dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn cao của khách hàng.

Xe taxi tải Sài Gòn

Xe taxi tải Sài Gòn

Hiện tại taxi Tải Sài Gòn đang sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Họ luôn biết cách xử lý các tình huống khéo léo và thỏa đáng nhất. Chữ “Tâm và Tín” luôn song hành, là hai giá trị quan trọng mà công ty theo đuổi. Lựa chọn taxi Tải Sài Gòn chính là giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Các loại dịch vụ taxi Tải Sài Gòn

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ vận chuyển nhà luôn là dịch vụ tiên phong của taxi Tải Sài Gòn. Doanh nghiệp luôn cố gắng để giúp khách hàng chuyển đồ đạc một cách nhanh chóng, an toàn. Nhưng chi phí vấn phải đảm bảo, phù hợp với mặt bằng chung. Hơn 10 năm làm nghề, taxi Tải Sài Gòn đã đồng hành và phục vụ rất nhiều gia đình. Luôn sẵn sàng lắng nghe mọi đóng góp, nhận xét để có động lực phấn đấu ngày một hoàn thiện. Hướng đến trở thành dịch vụ vận chuyển nhà chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu khu vực.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng

Nhu cầu để tìm một vị trí, không gian và môi trường làm việc tốt hơn luôn được các doanh nghiệp ưu tiên. Chính vì vậy nhu cầu vận chuyển văn phòng ngày một gia tăng đáng kể. Trong dịch vụ này taxi Tải Sài Gòn làm việc hết sức chu toàn và cẩn thận. Không  để trường hợp thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng. Đặc biệt là vận chuyển, bảo quản máy móc, trang thiết bị. Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ di dời kho bãi, xưởng

Di dời kho bãi là một trong những việc làm hết sức khó khăn. Cần sự cẩn thận và tập trung cao độ khi làm việc. Bởi số lượng máy móc nhiêug cùng với không gian rộng lớn, hệ thống dây chuyền phức tạp. Chính vì vậy hãng luôn lên phương án, khảo sát thị doanh nghiệp trước khi tiến hành. Thực hiện hợp đồng cam kết rõ ràng về tiến độ an toàn tài sản.

Taxi tải Sài Gòn

Taxi tải Sài Gòn

Dịch vụ cho thuê xe tải

Ngoài ra taxi Tải Sài Gòn cung cấp thêm dịch vụ thuê xe tải. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến nơi một cách an toàn và nhanh chóng. Tất cả các xe khi bàn giao lại cho khách đều thuộc dàn xe mới, vận hành tốt. Có nhiều chủng loại, đa dạng kích cỡ cho khách lựa chọn. Với chi phí giá rẻ, các thủ tục đơn giản, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Dịch vụ cho thuê kho, lưu trữ hàng hóa

Chất lượng kho và vị trí kho sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ và chất lượng hàng hóa. Nó đóng vai trò then chốt trong hiệu quả kinh doanh. Hiểu được điều đó taxi Tải Sài Gòn cung cấp dịch vụ lưu kho, cho thuê bãi lưu trữ hàng hóa uy tín và an toàn. Hệ thống kho rộng, thoáng mát, đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Khách hàng có thể đến tận nơi tham khảo rồi quyết định ký kết hợp đồng.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Tải Sài Gòn

Với hệ thống kinh doanh khép kín, cung cấp đa dạng các dịch vụ. Cùng với đó là mở rộng nhiều chi nhánh có mặt trong thành phố. Tuy nhiên giá cước vận chuyển các dịch vụ tương đối rẻ, hợp lý. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Loại xe 500kg: 10km đầu sẽ có giá là 25.000/km. Từ 11 đến 44km trở lên có có giá là 13.000/km. Trên 45km là có giá 12.000/km. Giá thời gian chờ: 70.000/giờ
  • Loại xe 750kg: 10km đầu sẽ có giá là 30.000/km. Từ 11 đến 44km trở lên có có giá là 14.000/km. Trên 45km là có giá 13.000/km. Giá thời gian chờ: 70.000/giờ
  • Loại xe 1,5 tấn: 10km đầu sẽ có giá là 400.000/km. Từ 11 đến 44km trở lên có có giá là 15.000/km. Trên 45km là có giá 14.000/km . Giá thời gian chờ: 100.000/giờ
  • Loại xe 2 tấn: 20km đầu sẽ có giá là 700.000/km. Từ 11 đến 44km trở lên có giá là 30.000/km. Trên 45km có giá là 19.000/km. Giá thời gian chờ: 200.000/giờ
Taxi tải Sài Gòn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi tải Sài Gòn sẵn sàng phục vụ khách

Cách đặt lịch và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Tải Sài Gòn

Bước 1: Liên hệ đặt lịch 

  • Gọi vào số điện thoại được cung cấp. Hãy đưa ra thời gian vận chuyển, mong muốn và địa chỉ mới và cũ.

Bước 2: Khảo sát và báo giá 

  • Chuyên viên của hãng sẽ đến tận nơi để khảo sát miễn phí. Cân nhắc xem xét về số lượng, kích cỡ và trọng lượng đồ đạc. Doanh nghiệp ước tính lượng nhân viên công nhân bổ sung cần thiết. Lên phương án thi công và báo giá vận chuyển.

Bước 3: Thực hiện vận chuyển 

  • Đến lịch đã hẹn công ty sẽ đến tháo, dỡ, đóng gói đồ đạc và bao bọc kỹ lưỡng. Vận chuyển đến địa chỉ mới một cách an toàn, nhanh chóng nhất trong thời gian quy định.

Bước 4: Kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. 

  • Đồ đạc được lắp đặt và sắp xếp lại cẩn thận, chỉn chu theo yêu cầu của chủ nhân. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Các bạn có thể chuyển khoản, đưa tiền mặt hoặc quét mã QR.

Những lưu ý khi đặt dịch vụ taxi Tải Sài Gòn

  • Cung cấp địa chỉ chính xác, chi tiết về điểm đón và điểm đến cho doanh nghiệp.
  • Đặt lịch trước một khoảng thời gian để đảm bảo dịch vụ được diễn ra trọn vẹn và tốt nhất.
  • Lộ trình vận chuyển hàng hóa được thực hiện phải minh bạch, rõ ràng, cẩn thận. Nếu có bất cứ vấn đề gì báo ngay cho hệ thống được giải quyết nhanh nhất.
  • Luôn giữ thái độ niềm nở, không khí làm việc vui vẻ.
  • Lên các ý tưởng sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới từ trước, cân nhắc kỹ địa điểm sao cho hợp lý và thông thoáng.
  • Kiểm tra nghiệm thu đồ đạc cẩn thận, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn không. Luôn liên lạc với tài xế trong quá trình vận chuyển nếu có thông tin thay đổi
Phục vụ chuyên nghiệp chất lượng nhất

Phục vụ chuyên nghiệp chất lượng nhất

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến khách hàng những thông tin về hãng xe taxi tải taxi Tải Sài Gòn. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu hơn về hãng taxi tải này. Đây là lựa chọn uy tín, đáng tin cậy cho mọi người có nhu cầu về các dịch vụ trên. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *