Taxi Nam Cường

Top 5 hãng taxi Vĩnh Bảo chất lượng uy tín hàng đầu

Hải Phòng là thành phố cảng, trung tâm công nghiệp, kinh tế trọng tâm phía Bắc Việt Nam. Chính vì vậy nơi đây có nhu cầu đi lại rất lớn, kéo theo các hãng taxi lần lượt ra đời phục vụ. Nhưng để lựa chọn ra thương hiệu phù hợp, có chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng Danh Bạ Taxi tìm hiểu những hãng taxi Vĩnh Bảo uy tín nhất nhé.

1. Taxi Mai Linh Vĩnh Bảo

  • Địa chỉ: Thửa 36 Lô LK6, KĐT Ven sông Lạch Trạch, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.3833.833.
  • Giá cước: 10.500/km

Taxi Mai Linh đang là thương hiệu đi đầu với các dịch vụ vượt trội. Đây là hãng taxi được đánh giá cao trong hệ thống taxi Vĩnh Bảo. Ưu điểm của Mai Linh đó chính là hệ thống đồng bộ trên 63 tỉnh thành. Vì vậy khách hàng ở bất cứ nơi đâu cũng có thể gọi xe. Hãng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng xe mà phong cách dịch vụ khá chuyên nghiệp.

Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Trên xe trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như bộ đàm cập nhật tình hình giao thông, cam hành trình, đồng hồ GPS. Đảm bảo sự chính xác, nhanh chóng và minh bạch cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên vào các giờ cao điểm hoặc mùa du lịch phải đặt xe sớm.

2. Taxi Nam Cường Vĩnh Bảo

  • Địa chỉ: Lê Đại Thanh, Cành Hầu, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.3585.858
  • Giá cước: 11.000/km

Nhắc đến các taxi Vĩnh Bảo chất lượng, uy tín các bạn có thể tham khảo hãng taxi Nam Cường. Doanh nghiệp đã hoạt động trên địa bàn được hơn 10 năm. Chính vì vậy độ nhận diện và lượng khách tương đối tốt. Ngoài ra bằng sự trải nghiệm, kinh nghiệm hãng ngày càng phát triển và mở rộng chi nhánh hoạt động. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng Nam Cường thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra xe. Chủ yếu cung cấp dịch vụ taxi 4 chỗ và 7 chỗ nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tài xế giàu kinh nghiệm đường xá, ăn uống hoặc tham quan du lịch. Bạn có thể tham khảo trong chuyến đi của mình.

Taxi Nam Cường

Taxi Nam Cường

3. Taxi Hồng Lâm Vĩnh Bảo

  • Địa chỉ: Đình Vũ, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936.625.000
  • Giá cước: 12.000/km

Taxi Hồng Lâm cũng là một cái tên khá quen thuộc với du khách khi đến Vĩnh Bảo. Phương châm từ những ngày đầu hoạt động đó là “Số lượng đi đôi với chất lượng”. Không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống trang thiết bị. Đáp ứng nhu cầu khách hàng, cạnh tranh công khai trên thị trường. Chính vì vậy khi sử dụng xe Hồng Lâm bạn hạn chế bị say xe.

Vệ sinh xe sạch sẽ, không gian tương đối rộng rãi phù hợp. Đầy đủ mũ mào để khách hàng nhận diện khi đưa đón. Hơn nữa doanh nghiệp luôn cố gắng ghi nhận những phản hồi, góp ý chân thành của khách. Từ đó khắc phục, giải quyết và đưa ra phương án phù hợp nhất. Cam kết xe di chuyển nhanh chóng, đúng tuyến, giá cước niêm yết. Khách hàng có chuyến đi hài lòng và đáng nhớ nhất.

Taxi Hồng Lâm Vĩnh Bảo

Taxi Hồng Lâm Vĩnh Bảo

4. Taxi Dũng Lương Vĩnh Bảo

  • Điện thoại: 0225.3.685.685
  • Giá cước: 12.500/km

Taxi Dũng Lương là doanh nghiệp mới được đưa vào thành lập nhưng gây được tiếng vang lớn trong khu vực. Thu hút được sự chú ý của khách hàng dàn xe mới, hiện đại. Được trang bị các nhiều tiện nghi phục vụ mọi người trong quá trình di chuyển. Ngoài ra chính vì mới nên còn thiếu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên vẫn còn mắc lỗi, thiếu sót trong quá trình làm việc. Tuy nhiên Dũng Lương luôn nỗ lực, cố gắng cải thiện và phát triển hơn nữa.

Phương châm hoạt động “Lái xe an toàn – Tính mạng con người là trên hết”. Hệ thống cung cấp hơn 200 đầu xe phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Phân bố tại các địa điểm mấu chốt vì vậy khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe. Thao tác đặt xe, thanh toán và đánh giá tiện lợi, nhanh chóng.

Taxi Dũng Lương

Taxi Dũng Lương

5. Taxi Hà Mỹ Vĩnh Bảo

  • Địa chỉ: Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại:  0962.935.539
  • Giá cước: 12.000/km

Với gần 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực taxi, Hà My đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Đây là lựa chọn phù hợp cho du khách khi trải nghiệm tại đây. Hệ thống xe vẫn đạt tiêu chuẩn, xe mới, trang thiết bị ổn định, đầy đủ. Tài xế nhiều năm làm nghề, tay lái cứng, xử lý các tình huống nhanh chóng và linh hoạt.

Doanh nghiệp luôn ưu tiên quyền lợi của khách lên hàng đầu. Đặc biệt giá cước được báo rõ trước khi lên xe. Xe đưa đón tận nơi, đúng giờ, giá hợp lý. Giúp khách hàng tiết kiệm được tối ưu các chi phí, mang đến chuyến đi hài lòng nhất.

Taxi Hà Mỹ

Taxi Hà Mỹ

Cách đặt xe và thanh toán khi sử dụng dịch vụ taxi Vĩnh Bảo

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng di chuyển đến địa chỉ được cung cấp. Luôn có nhân viên hỗ trợ và phản hồi yêu cầu khách hàng.
  • Cách online: Các hãng taxi đều hỗ trợ đặt xe qua số điện thoại. Ngoài ra 1 số hãng còn sử dụng ứng dụng riêng. Khách hàng chủ động hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Thanh toán qua hình thức chuyển khoản, thanh toán qua app. quẹt thẻ, quét mã QR.
  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài

Những lưu ý khi sử dụng taxi Vĩnh Bảo

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe sẽ cao hơn giá cước khoảng 40-50.000/giờ. Vì vậy khách hàng nên hỏi trước hãng taxi để tránh xảy ra nhầm lẫn trong quá trình thanh toán.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi. Khi đến bác tài sẽ gọi điện thông báo xác nhận. Khi lên xe không được hút thuốc, không ăn uống, mất trật tự trên xe.
  • Kiểm tra thông tin tài xế, thương lượng giá cả trước khi bước lên xe.
  • Chủ động bật định vị và theo dõi hành trình di chuyển. Báo ngay cho hãng taxi nếu phát hiện hành vi tăng giá, gian lận
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã mang đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Vĩnh Bảo. Hy vọng qua bài chia sẻ này bạn có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất trong chuyến đi của mình. Trên đây đa số là hãng taxi tương đối ổn bạn có thể tham khảo. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn về vấn đề nào hãy liên hệ trực tiếp với các hãng taxi. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tín hay ho nhé.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *