Hệ thống taxi Hoa Phượng

Taxi Hoa Phượng – Địa chỉ, hệ thống xe cung cấp, dịch vụ

Hải Phòng là một trong những thành phố biển lớn nhất nước ta. Ngoài ra đây còn là trọng điểm tam giác kinh tế, khu du lịch phía Bắc. Chính vì vậy các phương tiện dịch vụ đi lại được rất nhiều người quan tâm, trong đó có taxi. Nhưng đâu mới là thương hiệu uy tín, đảm bảo được nhiều người tin tưởng. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến khách hàng hãng taxi Hoa Phượng.

Thông tin liên hệ taxi Hoa Phượng

  • Địa chỉ: Cụm 1 đường Tân Hà, Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.3561.641
  • Fb: https://www.facebook.com/congtycophantaxiHoaPhuong

Taxi Hoa Phượng là một trong những doanh nghiệp mới nhưng đã gây dựng được tiếng vang lớn trên thị trường. Bởi chất lượng hệ thống xe mới, hiện đại. Công ty quản lý đồng bộ, dễ dàng kiểm soát được các công việc và hoạt động. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Tuy nhiên trong quá trình làm nghề không tránh khỏi những sai sót. Vì vậy hãng luôn lắng nghe, ghi nhận mọi đóng góp từ khách hàng, khắc phục điểm yếu.

Hệ thống taxi Hoa Phượng

Hệ thống taxi Hoa Phượng

Với số lượng đầu xe lớn, được phân bố tại nhiều địa điểm mấu chốt trong thành phố. Vì thế khi đặt xe taxi Hoa Phượng khách hàng không phải chờ đợi. Phương châm hoạt động của hãng đó chính là “Không ngừng đổi mới”. Trải qua những năm hoạt động taxi Hoa Phượng đảm bảo nguyên tắc làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm.

Các loại xe taxi Hoa Phượng cung cấp

Taxi 5 chỗ 

Dòng xe 5 chỗ phù hợp với nhu cầu di chuyển nhóm nhỏ từ 4 người lớn chở xuống. Tính linh hoạt cao, di chuyển trong thành phố hay đường nhỏ hẹp dễ dàng. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên hạn chế của dịch vụ này là về kích thước, số lượng ghế và không gian sử dụng.

Taxi 7 chỗ 

Thuê xe taxi 7 chỗ là lựa chọn hàng đầu cho mọi người đi nhóm từ 6-7 người. Với ưu điểm mở rộng không gian sử dụng, kích thước xe lớn nên cảm nhận được sự thoải mái, rộng rãi. Thích hợp với các chuyến đi xa, địa hình phức tạp. Động cơ mạnh mẽ, các thiết bị hiện đại. Tuy nhiên khoảng không gian ghế đằng sau hơi hạn chế.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Hoa Phượng

Taxi Hoa Phượng được khách hàng nhận xét giá cả phù hợp với các dịch vụ cung cấp. Dưới đây là bảng giá hãng áp dụng hiện nay:

  • Taxi 5 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.700/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.700/km
Taxi Hoa Phượng đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Hoa Phượng đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ taxi đi liên tỉnh

Dịch vụ taxi đi tỉnh đường xa mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Vì vậy hãng đã có được lượng khách hàng ổn định trong quá trình hoạt động. Thay vì sử dụng các phương tiện công cộng khác thì sử dụng taxi Hoa Phượng sẽ đưa đón tận nơi. Không lo lắng về vấn đề ồn ào, không gian hoặc chỗ ngồi chật hẹp. Tăng cường đảm bảo vấn đề an toàn về người và tài sản.

Dịch vụ thuê xe du lịch

Thuê xe du lịch được nhiều doanh nghiệp hoặc gia đình ưa chuộng. Bởi bạn có thể chủ động di chuyển phục vụ với mục đích khác nhau. Không bị ràng buộc về khoảng cách cũng như thời gian. Tiết kiệm chi phí đáng kể, nhà xe sẽ kiểm tra, tư vấn kỹ lưỡng trước khi bàn giao sẽ. Cam kết xe mới, luôn hỗ trợ và giải quyết nếu có bất cứ vấn đề gì.

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo trên xe taxi đã không còn là điều mới mẻ với các doanh nghiệp. Đây là kênh truyền thông tiếp cận rất gần với các tệp khách hàng khác nhau. Với tần suất hoạt động, xe di chuyển liên tục trên các con phố. Các vị trí linh hoạt, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra đội ngũ nhân viên sáng tạo, đưa ra những giải pháp phù hợp cho chiến lược kinh doanh.

Taxi Hoa Phượng sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Hoa Phượng sẵn sàng phục vụ khách

Cách đặt xe và thanh toán khi đi xe taxi Hoa Phượng

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể tự chủ động di chuyển đến nơi làm việc để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt xe. Xe và tài xế luôn sẵn sàng phục vụ mọi người 24/24.
  • Đặt online: Chỉ cần nhấc máy gọi một cuộc điện thoại là sẽ có xe đưa đón tận nơi. Hoặc khách hàng có thể chat với hãng. Để lại địa chỉ và số điện thoại chính xác.

Cách thanh toán:

  • Hiện nay taxi Hoa Phượng hỗ trợ khách hàng thanh toán qua chuyển khoản bằng các tài khoản ngân hàng. Hoặc quét mã QR, quẹt thẻ nội địa hoặc visa.
  • Thanh toán bằng tiền mặt cho tài xế

Những lưu ý khi đi xe taxi Hoa Phượng

  • Nhà xe sẽ tính giá cước chờ chênh gấp 3 lần so với giá cước đi xe. Khách hàng nên gọi điện báo lại tài xế.
  • Không được mang đồ đạc cồng kềnh, vượt quá quy định
  • Lựa chọn xe phù hợp với số lượng người ngồi và hành lý kèm theo.
  • Taxi Hoa Phượng cấm hút thuốc và các chất kích thích khi đang đi xe
  • Hạn chế mang thú cưng và phải có đồ bảo hộ. Tránh làm bẩn hoặc mất vệ sinh trên xe.
  • Vào các giờ cao điểm, thời tiết khắc nghiệt nhà xe có thể hủy chuyến hoặc hoãn chuyến
  • Lên xe kiểm tra thông tin tài xế, không được chia sẻ thông tin cá nhân
  • Quan sát và thỏa thuận giá cước, định vị đo đường GPS. Tránh xảy ra mâu thuẫn, tính sai chênh lệch giá tiền.
  • Nếu tài xế có bất cứ hành vi, lời nói mất lịch sự thái độ không tôn trọng. Hãy gọi trực tiếp lên hệ thống quản lý để giải quyết nhanh nhất.

Tổng kết

Bài viết vừa rồi Danh Bạ Taxi cung cấp và gửi đến khách hàng thông tin được chọn lọc của taxi Hoa Phượng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi này khi đến Hải Phòng du lịch. Đừng quên theo dõi và cập nhật các bài viết sau để có thêm kinh nghiệm. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và hài lòng nhất.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *