Xe taxi Long Sơn

Taxi Long Sơn – Hệ thống hoạt động, dịch vụ, địa chỉ, SĐT

Tây Ninh là tỉnh thành thuộc vùng Đông Nam Bộ của miền Nam. Với vị trí địa lý trọng tâm, tiếp giáp với nhiều tỉnh thành và còn là nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì vậy dịch vụ taxi tại đây vô cùng phát triển. Góp phần làm nên điều đó có hãng taxi Long Sơn. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến khách hàng tất tần tật thông tin về hãng taxi này

Thông tin liên hệ taxi Long Sơn

  • Địa chỉ: 711A Bời Lời, Ninh An, Ninh Sơn, Tây Ninh
  • Điện thoại: 02763.612.888
  • Web: http://taxilongson.com/
  • Fb: https://www.facebook.com/taxitayninhnhanh?ref=embed_page

Taxi Long Sơn thuộc Công ty TNHH DV Vận Tải Long Sơn là một hình thức tổ chức kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách. Doanh nghiệp này được ra đời và đưa vào hoạt động ngày 30/5/2019. Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề hãng đã gây được dấu ấn mạnh mẽ với nhiều khách hàng. Ra đời sau lợi thế về công nghệ, tài chính và phương pháp tổ chức quản lý quy củ, chuyên nghiệp. Taxi Long Sơn chính là một trong những thương hiệu tiêu biểu điển hình cho dịch vụ taxi đẳng cấp và uy tín.

Hệ thống taxi Long Sơn

Hệ thống taxi Long Sơn

Long Sơn tự hào là một trong những hãng taxi ở Tây Ninh có ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh lành mạnh. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo kỹ lưỡng. Cùng với đó là dàn xe mới, sang trọng đồng bộ các thiết bị. Hệ thống nhà xưởng luôn được duy trì chất lượng trong tình trạng tốt nhất.

Các dịch vụ taxi Long Sơn cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Đây là một trong 2 dòng xe đang rất được ưa chuộng tại hãng taxi Long Sơn. Với thiết kế hiện đại, trên xe trang bị đầy đủ các nội thất, thiết bị sang trọng. Loại xe 4 chỗ có động cơ dung tích nhỏ. Bán kính vòng quay không lớn nên có thể di chuyển linh hoạt. Sử dụng các dòng điển hình như Toyota Vios, Toyota Wigo, Grand 1i10,…

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Xe 7 chỗ có ưu điểm đó chính là rộng rãi, thoải mái hơn. Đặc biệt đó chính là đỡ bị say xe hơn. Khoang nội thất của dòng xe này được thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng, sự kiện. Ngoài ra có khả năng giữ thăng bằng tốt, không bị ngập nước nếu trời mưa. Thậm chí vận chuyển được nhiều đồ đạc và hành lý hơn.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Long Sơn

Để thu hút và tiếp cận nhiều khách hàng hơn nhà xe Long Sơn đưa ra các chính sách giá cả phù hợp. Nhưng chất lượng và dịch vụ vẫn được đảm bảo. Hãy tham khảo bảng giá cước hãng đang áp dụng:

  • Đối với các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 15.500/km. Giá cước từ 31km trở lên là 12.500/km
  • Đối với các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 12.000/km. Giá sau khi mở cửa là 17.500/km. Giá cước từ 31km trở lên là 15.700/km

.

Xe taxi Long Sơn

Xe taxi Long Sơn

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ thuê xe hoa

Dịch vụ thuê xe hoa là một trong những dịch vụ nổi bật của hãng taxi Long Sơn. Được rất nhiều các cặp đôi tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng xe mẫu mã hiện đại, trang trí theo mẫu yêu cầu. Xe được bảo dưỡng, thay thế kiểm tra kỹ lưỡng. Tuy nhiên giá cả lại vừa phải, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Cam kết đến đúng giờ, di chuyển nhanh chóng những vẫn đảm bảo an toàn trong ngày trọng đại.

Dịch vụ quảng cáo

Taxi Long Sơn cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi dễ dàng thu hút được sự chú ý và truyền tải thông điệp. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn quảng cáo taxi ở các khu vực mong muốn. Với tần suất hoạt động liên tục nên rất dễ dàng tiếp cận khách hàng. Ngoài ra các mẫu mã đa dạng, sắc nét tiết kiệm ngân sách chi trả.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Đây là dịch vụ hầu như tất cả các hãng taxi đều cung cấp. Bởi nhu cầu tăng cao, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Tài xế taxi Long Sơn đa số là người địa phương nên rất thông thạo đường xá. Ngoài ra sẽ đồng hành với khách hàng đến khi kết thúc chuyến đi.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi xe taxi Long Sơn

Cách đặt xe:

  • Cách trực tiếp: Di chuyển đến địa chỉ văn phòng được cung cấp để được nhân viên tư vấn hỗ trợ đặt xe. Có xe chờ sẵn không mất thời gian chờ đợi.
  • Cách online: Chỉ cần nhấc máy gọi điện thoại sẽ có xe đến tận nơi đưa đón. Chủ động trong chuyến đi, để lại địa chỉ chính xác và số điện thoại.

Cách thanh toán: 

  • Khách hàng đưa tiền mặt cho bác tài lái xe
  • Chuyển khoản bằng tài khoản ngân hàng, quẹt thẻ, quét mã QR được cung cấp
Hệ thống dịch vụ taxi Long Sơn

Hệ thống dịch vụ taxi Long Sơn

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Long Sơn

  • Để có chuyến đi diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất các bạn nên chú ý một số điều dưới đây
  • Không được hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích khi đang trong chuyến đi. Nếu phát hiện sẽ hủy chuyến đi.
  • Khi mang theo thú cưng bạn sẽ mất thêm phí và phải bảo hộ cho chúng trước khi lên xe
  • Sẽ mất phí chờ 2.000/phút nếu quá 15 phút chờ. Gọi điện thoại báo sớm nhất cho tài xế.
  • Trước khi bước lên xe kiểm tra kỹ thông tin biển số, tên và số điện thoại của tài xế.
  • Không được chủ quan, kiểm tra đồ đạc cá nhân lần cuối trước khi rời khỏi xe
  • Bật định vị đường đi, quan sát đồng đồ GPS. Tránh trường hợp tài xế gian lận, đi đường dài, tính sai giá cước hoặc chi phí ẩn.
  • Không ầm ĩ, lớn tiếng hoặc có thái độ bất lịch sự khi đi xe

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Long Sơn. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi sắp tới của bạn nếu có dịp đến Tây Ninh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc quý khách có chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *