Xe taxi Trung Kiên

Taxi Trung Kiên – Cập nhật địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ

Hải Phòng là một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Với tiềm năng khai thác du lịch lớn, mỗi năm nơi đây đón tiếp hàng triệu du khách. Kéo theo các doanh nghiệp taxi lần lượt ra đời hoạt động. Một trong số đó phải kể đến taxi Trung Kiên được khá nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến hãng taxi này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Trung Kiên

  • Địa chỉ: 24 Phường Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0225.326.2626

Taxi Trung Kiên là thương hiệu taxi được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình. Với hơn 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực hãng đã mang đến sự tiện lợi, trải nghiệm đẳng cấp. Mỗi một chuyến đi là một cơ hội để Trung Kiên khẳng định tên tuổi cũng như sự uy tín trên thị trường. Góp phần phát triển kinh tế giao thông đường bộ. Sở hữu hơn 200 đầu xe với nhiều kiểu mẫu mã đa dạng. Cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Xe taxi Trung Kiên

Xe taxi Trung Kiên

Tự hào mang đến những ưu điểm vượt trội, các dòng xe hãng taxi Trung Kiên sử dụng đa số là 4 chỗ và 7 chỗ. Được sự tin tưởng của khách, doanh nghiệp không ngừng mở rộng ra các địa bàn lân cận. Cầu nối liên kết khách hàng ở khắp mọi nơi. Cam kết di chuyển nhanh chóng, giá cước công khai, nhân viên kinh nghiệm. Luôn có nhân viên phục vụ 24/7 các ngày trong tuần. Tư vấn, hỗ trợ các chính sách cung cấp rõ ràng, chi tiết.

Các loại xe taxi Trung Kiên cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ từ trước đến nay luôn là dịch vụ hàng đầu. Để bắt kịp xu hướng Trung Kiên không ngại đầu tư trang thiết bị hệ thống. Dàn xe mới, chất lượng đồng đều được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên. Đem đến những tiện ích giá trị và trải nghiệm độc đáo cho quý khách.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Cải tiến mới hơn, hiện đại hơn các  dòng xe taxi 4 chỗ. Dịch vụ taxi 7 chỗ ra đời nhằm giải quyết vấn đề đi số lượng đông người. Với hệ thống động cơ êm ái, dàn ghế ngồi bọc da có chức năng co duỗi thích hợp. Ngoài ra còn có các thiết bị như âm thanh, điều hòa lạnh, ổ sạc. Xứng tầm dịch vụ chất lượng và tốt nhất trên thị trường.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Trung Kiên

Không chỉ đem lại chất lượng tốt, taxi Trung Kiên còn điều chỉnh giá cả sao cho hợp lý so với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá đang được áp dụng tại hãng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ giá mở cửa là 8.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 13.500/km
Hệ thống taxi Trung Kiên

Hệ thống taxi Trung Kiên

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đưa đón sân bay

Dịch vụ đưa đón sân bay bằng taxi đã quá quen thuộc với nhiều người. Ưu điểm hãng mang lại đó chính là tiết kiệm thời gian trong những tình huống gấp. Tài xế hỗ trợ việc đi lại và mang vác hành lý. Khách hàng có thể chủ động thời gian theo lịch trình cá nhân. Các loại xe hiện đại, được bảo dưỡng và kiểm tra trước khi đi. Khách hàng không phải chờ đợi như các dịch vụ khác.

Dịch vụ đi tỉnh

Nhu cầu đi lại đường xa nhưng vẫn có được không gian riêng tư, chỗ ngồi thoải mái. Nhiều khách lựa chọn dịch vụ taxi Trung Kiên. Bác tài có kỹ năng tốt, thông thạo đường xá. Xử lý các phương án phù hợp và nhanh chóng đảm bảo đến đúng hẹn, an toàn và hiệu quả. Xe khử khuẩn tinh dầu, không gây mùi khó chịu, say xe khi di chuyển. Vì vậy khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi xe taxi Trung Kiên

Cách đặt xe:

  • Cách trực tiếp: Bạn có thể đi đến chi nhánh văn phòng hoạt động của taxi Trung Kiên đặt xe. Luôn có nhân viên tư vấn, xe có sẵn để phục vụ nhu cầu khách.
  • Đặt online: Để tiết kiệm thời gian và  chủ động trong chuyến đi bạn có thể gọi điện thoại. Xe sẽ đến tận nơi đưa đón trong thời gian sớm. Để lại địa chỉ chính xác và số điện thoại.

Cách thanh toán 

  • Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho bác tài
  • Chuyển khoản bằng các tài khoản ngân hàng, quét mã QR hoặc quẹt thẻ đều được hỗ trợ.
Trung Kiên taxi

Trung Kiên taxi

Những lưu ý khi đi xe taxi Trung Kiên

  • Trước khi bước lên xe các bạn kiểm tra kỹ biển số xe, số điện thoại tài xế. Tránh các trường hợp nhầm lẫn hoặc không hay xảy ra
  • Lựa chọn xe phù hợp với số lượng người và hành lý đi kèm. Để  đảm bảo an toàn và chấp hành đúng quy định luật giao thông.
  • Theo dõi lộ trình chủ động quan sát chuyến đi thông qua việc định vị. Tránh được việc tài xế đi đường dài, tăng giá vé hoặc tính phí ẩn.
  • Khách hàng không nên hút thuốc hoặc ăn uống đồ ăn có nặng mùi.
  • Không mang kèm theo các chất cấm, vũ khí hoặc vật gây cháy nổ.
  • Hạn chế chia sẻ những thông tin cá nhân quan trọng cho tài xế. Nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào báo ngay cho hệ thống quản lý để được giải quyết.
  • Vào các ngày lễ, tết, thời điểm du lịch đông các bạn nên chủ động đặt xe sớm. Bởi rất dễ cháy vé và tắc đường giao thông.

Tổng kết

Tóm lại bài viết vừa rồi Danh Bạ Taxi đã gửi đến khách hàng toàn bộ thông tin về thương hiệu taxi Trung Kiên. Đa số hãng sẽ hoạt động quanh khu vực thành phố Hải Phòng. Được nhận xét khá uy tín và chất lượng các bạn có thể trải nghiệm thử. Mọi đánh giá, góp ý xin liên hệ trực tiếp theo số điện thoại. Chúc bạn có chuyến đi suôn sẻ và an toàn.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *