Hương Lúa Taxi

Taxi Hương Lúa – Hệ thống hoạt động, địa chỉ, SĐT liên hệ

Taxi Hương Lúa là một trong những hãng taxi hoạt động chủ yếu trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dù mới được đưa vào hoạt động những năm trở lại đây nhưng hãng đã để lại những ấn tượng nhất định. Đây cũng là lựa chọn đáng tin cậy, uy tín cho khách hàng. Tại bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin đáng chú ý về hãng taxi này.

Thông tin liên hệ taxi Hương Lúa

  • Địa chỉ: 642 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438.252.525

Người dân thủ đô không ai còn xa lạ với thương hiệu taxi Hương Lúa. Bằng sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện từng ngày hãng đã tạo được lòng tin với nhiều khách hàng. Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Taxi Hương Lúa luôn đồng hành với khách trong suốt quá trình di chuyển.

Hương Lúa Taxi

Hương Lúa Taxi

Phương châm hoạt động taxi Hương Lúa đó chính là “Lái xe an toàn- Tính mạng con người là trên hết”. Doanh nghiệp đầu tư trang thiết bị nội thất mới, phù hợp đáp ứng nhu cầu cao. Mở rộng địa bàn kinh doanh, số lượng đầu xe lớn. Vì vậy khách hàng không phải chờ đợi khi đặt xe.

Các loại xe taxi Hương Lúa cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ là dịch vụ tiên phong của hãng. Bằng kinh nghiệm hoạt động, hãng luôn mong muốn thấu hiểu tâm lý khách hàng. Xe được khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi. Tiết kiệm chi phí tiền cước, có thể chở được tối đa 3 người lớn. Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt ra vào trong các con phố nhỏ.

Taxi 7 chỗ 

Dòng xe này có ưu điểm là kích thước lớn, thiết kế sang trọng hiện đại. Chở được 6-7 người kèm theo hành lý. Ngoài ra khi di chuyển những con đường khó đi, gồ ghề thì đây là lựa chọn phù hợp. Khoang xe rộng rãi, ghế ngồi bọc da êm ái cùng các dịch vụ đi kèm tương đối tốt. Cam kết di chuyển nhanh chóng, giá cước cạnh tranh công khai, định vị chính xác từng kilomet.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Hương Lúa

Thời buổi ngày nay dịch vụ taxi cạnh tranh gắt gao không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả. Taxi Hương Lúa rất biết cân bằng 2 điều đó. Dưới đây là bảng giá mà hãng áp dụng:

  • Đối với dòng taxi  4 chỗ giá mở cửa là 9.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 10.000/km
  • Đối với các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 12.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 14.000/km
Hệ thống taxi Hương Lúa

Hệ thống taxi Hương Lúa

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ quảng cáo

Tự hào là đơn vị khai thác quảng cáo trên xe taxi với những tính năng vượt trội. Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, gợi ý các chiến lược cho doanh nghiệp. Nhằm mục đích truyền tải những thông tin đến khách hàng, tăng hiệu quả trong kinh doanh. Mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với dịch vụ khác. Hình ảnh, mẫu mã đặc sắc, đảm bảo đạt được chất lượng cao nhất.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Với chất lượng xe được tuyển chọn kỹ càng, luôn được kiểm tra trước khi di chuyển đón khách. Vì vậy nhiều khách hàng chọn Hương Lúa trong dịch vụ di chuyển sân bay. Khách không phải chờ đợi, tự chủ thời gian theo yêu cầu. Minh bạch chi phí đưa đón, dễ dàng đặt xe đặc biệt giảm thiểu gặp phải các hãng taxi dù.

Dịch vụ xe liên tỉnh

Ngoài sử dụng các loại xe công cộng thì nhiều khách hàng vẫn trung thành sử dụng taxi khi di chuyển liên tỉnh đường xa. Đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, tránh ồn ào trong chuyến đi. Xe đưa đón tận nơi, nhanh chóng. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, đề cao sự an toàn, chấp hành đầy đủ quy định giao thông.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Hương Lúa

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Đến chi nhánh văn phòng làm việc để được tư vấn và hỗ trợ đặt xe. Luôn có nhân viên làm việc 24/7 các ngày trong tuần và sẵn xe đáp ứng mọi người.
  • Đặt online: Đó là khách hàng gọi điện theo số tổng đài được cung cấp. Chỉ trong thời gian ngắn sẽ có xe đến tận nơi đưa đón. Lưu ý để lại thông tin cá nhân chi tiết.

Cách thanh toán: 

  • Thanh toán bằng tiền mặt cho bác tài
  • Thuận tiện và nhanh chóng hơn thì khách hàng quẹt thẻ, quét mã QR hoặc chuyển khoản đều được.
Xe taxi Hương Lúa

Xe taxi Hương Lúa

Những lưu ý khi đi taxi Hương Lúa

  • Kiểm tra và gọi điện số điện thoại tài xế trước khi lên xe
  • Bật định vị chính xác, hỏi kỹ lưỡng thỏa thuận giá cả. Tránh xảy ra những tranh cãi về sau
  • Các bạn nên chủ động ra sớm chuẩn bị đồ đạc. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi theo yêu cầu.
  • Sẽ mất thêm phí dịch vụ nếu mang thú cưng đi theo
  • Không hút thuốc, ăn uống và nói chuyện ầm ĩ
  • Giá chờ xe khoảng 50.000/tiếng, khách hàng nên gọi điện báo lại tài xế sớm nhất có thể.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Tóm lại bài viết trên Danh Bạ Taxi đã chọn lọc những thông tin về taxi Hương Lúa gửi đến khách hàng. Đây là một lựa chọn khá tốt bạn có thể lựa chọn trong chuyến đi sắp tới. Đừng quên cập nhật và theo dõi các bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé. Chúc bạn có chuyến đi hài lòng nhất.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *