Xe taxi Mai Linh Cần Thơ

Taxi Mai Linh Cần Thơ – Địa chỉ, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Cần Thơ là một trong những tỉnh có tiềm năng lớn phát triển du lịch. Ngoài ra đây còn là cầu nối giao thông quan trọng liên kết các vùng. Chính vì vậy nhiều hãng taxi đã nắm bắt xu thế khai thác kinh doanh. Một trong số đó phải kể đến taxi Mai Linh Cần Thơ. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu các thông tin về chi tiết về hãng taxi này.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Cần Thơ

  • Địa chỉ: 45/9 Võ Văn Kiệt, Long Hòa, Bình Thủy, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292.3656.565
  • Fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550350835585

Taxi Mai Linh nói chung và taxi Mai Linh Cần Thơ nói riêng là thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ vận chuyển hành khách trên toàn quốc. Với chất  lượng hệ thống xe đồng bộ, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cứng. Vì vậy hãng luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng hãng vẫn giữ nguyên tắc làm việc “Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm”. Mong muốn mang lại những chuyến đi hài lòng nhất cho khách.

Taxi Mai Linh Cần Thơ

Taxi Mai Linh Cần Thơ

Ngoài ra taxi Mai Linh Cần Thơ luôn sẵn xe, phân bố tại các địa điểm mấu chốt. Giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe. Hơn nữa trên xe đầy đủ các thiết bị, đảm bảo chuyến đi diễn ra an toàn và thoải mái nhất. Cam kết không gian lận, thổi giá cao hơn so với quy định. Luôn đặt lòng tin khách hàng lên đầu.

Các loại xe taxi Mai Linh Cần Thơ cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ phù hợp với nhiều chuyến đi đa dạng khác nhau. Với ưu điểm nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng trên các con đường nhỏ. Ngoài ra chất lượng xe tương tối đốt, tăng cường độ an toàn. Xe đầy đủ mào, có định vị GPS. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả khách hàng.

Taxi 7 chỗ 

Với dòng taxi nâng cấp hơn, hiện đại hơn. Hệ thống động cơ mạnh mẽ, các thiết bị công nghệ được lắp đặt đầy đủ. Phục vụ tất cả các yêu cầu tối ưu cho khách hàng. Xe phù hợp đi với các nhóm 6-7 người lớn, có thể để được nhiều hành lý. Mai Linh Cần Thơ cung cấp các dòng xe từ bình dân đến sang trọng. Với nhiều mức giá phù hợp với kinh tế của khách hàng.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Cần Thơ

Nổi tiếng với giá cước đồng bộ toàn hệ thống trên 63 tỉnh thành. Vì vậy taxi Mai Linh Cần Thơ được nhận xét là có giá rẻ hơn so với các hãng trên thị trường. Dưới đây là giá cước hãng áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Xe taxi Mai Linh Cần Thơ

Xe taxi Mai Linh Cần Thơ

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ taxi đi tỉnh

Nhu cầu hiện nay khách hàng thích sử dụng dịch vụ taxi di chuyển càng nhiều. Bởi đảm bảo được sự riêng tư, đưa đón tận nơi không phải chờ đợi. Có thể đi được nhiều người với các dịch vụ ưu đãi khác. Số lượng xe hãng đầu tư ngày một tăng, nâng cao chất lượng đồng bộ. Đội ngũ tài xế nhiệt tình, lịch sự có kinh nghiệm di chuyển các tuyến đường xa.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài việc chú trọng đầu tư trang thiết bị doanh nghiệp còn để ý đến các chính sách chăm sóc khách hàng. Vào các dịp đặc biệt taxi Mai Linh Cần Thơ luôn có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Đặc biệt hỗ trợ khách hàng tìm lại đồ, hành lý bị thất lạc trong quá trình di chuyển. Luôn có nhân viên tư vấn dịch vụ chi tiết, rõ ràng 24/24 cho mọi người.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Cần Thơ

Cách đặt vé:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng đến địa chỉ được cung cấp để đặt xe. Nhân viên tư vấn và điều xe nhanh chóng để phục vụ mọi người. Không phải mất thời gian chờ xe di chuyển.
  • Đặt online: Khách muốn chủ động thì chỉ cần 1 cuộc điện thoại có thể đặt xe nhanh chóng. Các bạn cần cung cấp địa chỉ, tên và số điện thoại cho nhân viên. Để ý máy, tài xế sẽ gọi khi gần đến nơi

Cách thanh toán: 

  • Đưa tiền mặt cho tài xế
  • Chuyển khoản bằng ngân khoản ngân hàng, quét mã QR. Thanh toán chủ động qua app.
Mai Linh taxi 7 chỗ

Mai Linh taxi 7 chỗ

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Cần Thơ

Để có chuyến đi diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng các bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Nhà xe sẽ tính giá chờ 45.000/tiếng. Khách hàng cần cân nhắc và báo cho tài xế sớm nhất.
  • Lên xe không mang đồ đạc cồng kềnh
  • Không hút thuốc lá, mang các chất kích thích
  • Hạn chế ăn uống và ồn ào khi di chuyển. Vì rất ảnh hưởng đến chất lượng lái xe của bác tài
  • Hạn chế chia sẻ các thông tin cá nhân, trao đổi thông tin không cần thiết
  • Luôn chủ động bật định vị trên điện thoại. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên hệ với hãng để được giải quyết kịp thời.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Nhu cầu đi lại của người dân tỉnh cao, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Cần Thơ. Đây là lựa chọn bạn có thể cân nhắc trong chuyến đi sắp tới. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc khách hàng thượng lộ bình an.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *