Xe taxi 24h

Taxi 24h – Địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ mới nhất

Hiện nay với nhu cầu di chuyển ngày một cao thì các phương tiện hoạt động càng sôi nổi với tần suất liên tục. Một trong số đó phải kể đến các dịch vụ taxi. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến các bạn hãng taxi uy tín, chất lượng có mặt tại đa số các tỉnh thành đó là Taxi 24h. Hãy theo dõi để hiểu hơn về chính sách và dịch vụ của hãng nhé.

Thông tin liên hệ Taxi 24h

  • Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0836.585.585
  • Web: https://taxi24h.vn/

Taxi 24h là một trong những thương hiệu taxi hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và cho thuê xe trên toàn quốc. Hãng được thành lập vào năm 1999. Với 25 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn. Với phương châm: “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Taxi 24h luôn nỗ lực, cố gắng phát triển từng ngày. Mang đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng nhất.

Taxi 24h đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi 24h đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Ngoài ra hiện nay với quy mô hãng ngày càng mở rộng địa bàn hoạt động. Đầu tư hệ thống xe và trang thiết bị. Cung cấp đa dạng các dịch vụ. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Gọi xe bất cứ nơi đâu trên toàn quốc. Đảm bảo mức giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt. Sẵn sàng lắng nghe mọi đóng góp ý kiến để thay đổi tích cực, phát triển toàn diện.

Các chi nhánh hoạt động taxi 24h

Khu vực Hà Nội

  • Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0939.393.084

Khu vực Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0936.060.070

Khu vực Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: số 16 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932.581.993

Các loại xe taxi 24h cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Xe taxi 4 chỗ có kích thước nhỏ gọn, thiết kế linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển trong thành phố, các con hẻm nhỏ. Chi phí khi sử dụng taxi 4 chỗ sẽ thường rẻ hơn so với các loại xe. Phù hợp với nhóm đi từ 2-4 người. Ngoài ra ưu điểm của xe là dễ vận hành, bảo dưỡng. Các chính sách rõ ràng, cạnh tranh công khai.

Taxi 5 chỗ 

Nâng cấp hơn dòng xe 4 chỗ, đây là lựa chọn của nhiều khách hàng. Với hệ thống xe đồng đều, trang thiết bị đầy đủ hiện đại. Hãng luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh sạch sẽ. Tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện chu đáo với khách hàng. Hỗ trợ trong suốt hành trình di chuyển.

Taxi 7 chỗ 

Với không gian nội thất rộng rãi, tạo điều kiện thoải mái cho khách đặc biệt là các chuyến đi xa. Khoang xe lớn, đây là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm từ 6-7 người. Cốp đồ rộng rãi, hệ thống ghế ngồi bọc da với nhiều chức năng. Điều chỉnh phù hợp tùy ý. Ưu điểm của các dòng xe 7 chỗ có thể di chuyển thuận lợi tại các tuyến đường khó đi, gồ ghề.

Xe taxi 24h

Xe taxi 24h

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi 24h

Từ trước đến nay hãng Taxi 24h luôn được đánh giá bởi chất lượng dịch vụ tương xứng với giá cước. Dưới đây là bảng giá hãng áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 9.000/km. Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 14.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 5 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 16.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 13.500/km.
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 13.000/km. Giá sau khi mở cửa là 17.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 15.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi liên tỉnh

Với nhu cầu đi đường xa đảm bảo được sự riêng tư, nhanh chóng thì lựa chọn dịch vụ taxi 24h là vô cùng hợp lý. Xe đưa đón tận nơi, đến điểm hẹn nhanh chóng. Tiết kiệm tối ưu các chi phí, tài xế giàu kinh nghiệm, kỹ năng xử lý các tình huống linh hoạt. Luôn có xe phục vụ khách hàng 24/24.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Với quy tắc và chuyên môn nhiều năm trong việc di chuyển đưa đón sân bay. Hãng luôn làm việc đúng giờ giấc, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên đặt giờ để chủ động trong chuyến đi. Xe sang trọng, hiện đại đầy đủ các trang thiết bị. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ này khách hàng còn được giảm 10% giá cước.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái

Hiện nay nhiều nhóm bạn, gia đình thích chủ động trong giờ giấc, lịch trình hoạt động. Nên đã lựa chọn dịch vụ thuê xe tự lái tại hãng taxi 24h. Dù mới đưa vào những năm gần đây như doanh nghiệp đã nhận được lượng khách hàng đông đảo. Bởi chính sách rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cước phải chăng. Xe được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo dưỡng trước khi lăn bánh.

Taxi 24h

Taxi 24h

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi 24h

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi 24h để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi 24h hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn cho tài xế trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đi xe taxi 24h

  • Giá chờ xe của taxi 24h miễn phí trong thời gian 15 phút đổ lại. Từ sau đó sẽ mất 2.000 đồng/phút
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về Taxi 24h. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh nhất. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *