Taxi Thủy Nguyên sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Thủy Nguyên Hải Phòng – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ

Hải Phòng là thành phố biển xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh và không gian văn hóa độc đáo. Để có thể khám phá nơi đây thuận lợi và vui vẻ thì việc chọn lựa hãng taxi phù hợp là điều tất yếu. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến bạn hãng taxi Thủy Nguyên Hải Phòng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ taxi Thủy Nguyên Hải Phòng

  • Địa chỉ: Thôn 7 Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0566.338.866
  • Web: https://taxithuynguyen.com/

Taxi Thủy Nguyên Hải Phòng là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Với hơn 10 năm hoạt động, hãng đã có chỗ đứng ổn định trên thị trường. Ngày càng phát triển và nâng cao vị thế của vùng. Với hơn 300 đầu xe, các kiểu dáng đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Hệ thống quản lý điều hành đồng bộ, tất cả đều được giám sát nghiêm ngặt, chuyên nghiệp.

Hệ thống taxi Thủy Nguyên

Hệ thống taxi Thủy Nguyên

Không những thế đến với Thủy Nguyên bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Phương châm trong suốt những năm hoạt động của thương hiệu này là: “Khách hàng là tất cả”. Thủy Nguyên luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên đầu. Nhân viên tư vấn trực 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đặt xe bất cứ lúc nào.

Các loại xe dịch vụ taxi Thủy Nguyên Hải Phòng cung cấp

Xe taxi 4 chỗ 

Khi lựa chọn dịch vụ taxi 4 chỗ khách hàng sẽ tiện lợi hơn trong việc di chuyển đi lại giữa các địa điểm theo yêu cầu. Đặc biệt đây là giải pháp hữu hiệu với các nhóm đi từ 2-3 người di chuyển xa. Hạn chế được những rủi ro khi di chuyển, tiết kiệm chi phí xăng xe, bảo trì phức tạp. Đảm bảo xe rộng rãi, di chuyển nhanh chóng và tuân thủ đúng luật giao thông.

Xe taxi 7 chỗ 

Taxi Thủy Nguyên hiện nay đã có thêm dịch vụ taxi 7 chỗ to, rộng rãi thoải mái. Trên xe được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Nhằm mang đến cho khách hàng chuyến đi hài lòng. Động cơ khỏe, xe êm, ghế ngồi có chức năng co duỗi tùy thích. Xe sẽ đưa đón tận nơi, tài xế nhiệt tình, lịch sự giàu kinh nghiệm. Cam kết không tăng giá đột ngột, không thêm phí phát sinh cầu đường.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Thủy Nguyên Hải Phòng

Taxi Thủy Nguyên Hải Phòng từ trước đến nay được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt mà giá cước cùng phải chăng, hợp lý. Dưới đây là hàng giá công khai hãng áp dụng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 15.000/km. Dưới 100km đầu tiên sẽ có giá cước là 12.000/km. Từ 100km trở đi có giá là 10.000/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 20.000/km. Dưới 100km đầu tiên sẽ có giá cước là 15.000/km. Từ 100km trở đi có giá là 11.00/km
Taxi Thủy Nguyên sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Thủy Nguyên sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Việc đi lại giữa các tỉnh thành ngày càng tăng cao. Vì vậy taxi Thủy Nguyên Hải Phòng đã đưa thêm dịch vụ xe trung chuyển giữa các tỉnh. Giá cước niêm yết công khai, di chuyển nhanh chóng, đưa đón tận nơi, không đi quá tải số người. Tài xế vững tay lái, thành thạo các tuyến đường. Các bạn nên gọi điện trước để được nhân viên tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Dịch vụ thuê xe hoa

Dịch vụ này cung cấp các loại xe taxi được trang trí đặc biệt và phù hợp với không gian và phong cách của buổi lễ cưới. Các xe taxi được trang trí đặc biệt với hoa, băng rôn, dây đèn và các phụ kiện khác theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa giữa các loại xe khác nhau, từ sedan, SUV, MPV đến xe cổ điển hoặc xe sang trọng tùy thuộc vào sở thích và phong cách của khách.

Dịch vụ xe ghép

Dịch vụ xe ghép hay còn được biết đến là xe tiện chuyến đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện, thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt là tiết kiệm chi phí, xe đưa đón khách hàng tận nơi. Đa số sẽ là xe 4 chỗ và 7 chỗ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Chỗ ngồi riêng tư, không tốn thời gian bắt trả khách dọc đường. Nhược điểm duy nhất của dịch vụ này đó chính là bạn sẽ phải di chuyển theo xe để đón hết lượt khách.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Thủy Nguyên Hải Phòng

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Thủy Nguyên Hải Phòng để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Nhân viên trực quầy tư vấn rõ ràng trước khi đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Thủy Nguyên Hải Phòng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Đội ngũ nhân viên từ hệ thống taxi Thủy Nguyên

Đội ngũ nhân viên từ hệ thống taxi Thủy Nguyên

Những lưu ý khi đi xe taxi Thủy Nguyên Hải Phòng

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe miễn phí 15 phút, khách hàng gọi trước báo nhà xe.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe.
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Trên xe không ăn uống, ồn ào ảnh hưởng chất lượng lái xe của bác tài.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Tổng kết lại bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về taxi Thủy Nguyên Hải Phòng. Mong rằng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều điều thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *