Taxi Group Hà Nội

Taxi Group Hà Nội – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ mới nhất

Hà Nội là một trong những nơi có lượt di chuyển đi lại đông nhất cả nước. Đây là nơi các doanh nghiệp vận tải khai thác tiềm năng tối đa, trong đó có taxi. Nhưng đâu mới là hãng taxi chất lượng, đảm bảo. Hôm nay Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến các bạn hãng taxi Group Hà Nội. Hãy cùng theo dõi để hiểu hơn về hãng này nhé!

Thông tin liên hệ taxi Group Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 15, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438.535.535
  • Fb: https://www.facebook.com/taxigrouphn/
  • Web: https://taxigroup.com.vn/

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với thương hiệu taxi Group nói chung và taxi Group Hà Nội nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hãng đã gặt hái được rất nhiều thành quả. Luôn được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng. Để có được như ngày nay là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực hàng ngày của toàn thể doanh nghiệp.

Taxi Group Hà Nội

Taxi Group Hà Nội

Với phương châm “ Nhanh chóng- Chất lượng- Tận tình- Chuyên nghiệp”. Taxi Group Hà Nội luôn xây dựng hình ảnh bản sắc văn hóa riêng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng, sẵn sàng thay đổi để tốt hơn. Hãng sẽ triển khai mở rộng chi nhánh trong tương lai sắp tới.

Các loại dịch vụ xe taxi Group Hà Nội cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ

Ngay từ những ngày đầu hoạt động dịch vụ taxi 4 chỗ vẫn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hãng cung cấp các hãng xe phổ biến, phù hợp với nhiều người. Không gian bên trong khoang xe rộng rãi, thoải mái vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu mọi người. Hơn nữa giá cả ổn định, có đồng hồ đo chính xác. Khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Dịch vụ taxi 5 chỗ

Taxi 5 chỗ là phương tiện lý tưởng đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều người. Hãng phục vụ đa dạng các dòng xe từ bình dân đến hiện đại sang trọng. Luôn có nhân viên quan tâm chu đáo tư vấn đặt xe phù hợp. Chủ động thời gian  đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm, lịch sự, có kinh nghiệm vững vàng.

Dịch vụ taxi 7 chỗ

Tương tự như các dòng xe cao cấp 7 chỗ khác. Taxi Group Hà Nội đầu quân hơn 100 đầu xe 7 chỗ hiện đại. Dòng xe này có động cơ, thiết kế gọn nhẹ. Mang cảm giác êm ái, thoải mái cho khách hàng khi di chuyển. Ngoài ra cốp để đồ to hơn, ghế ngồi tự động điều chỉnh. Thuận tiện cho các tuyến đi tỉnh, đi đường xa.

Xe taxi Hà Nội

Xe taxi Hà Nội

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Group Hà Nội

Được nhiều khách hàng đánh giá cao có chất lượng xứng đáng với giá cả. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình tư vấn chi tiết cho khách hàng. Dưới đây là bảng giá mà taxi Group Hà Nội áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ giá mở cửa là 20.000/km. Giá cước từ 26km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 5 chỗ giá mở cửa là 20.000/km. Giá cước từ 26km trở lên là 14.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 20.000/km. Giá cước từ 26 km trở lên là 16.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ sân bay

Taxi Group Hà Nội phục vụ 24/7, gọi điện là có xe. Xe sang, giá rẻ đảm bảo sạch sẽ, an toàn. Tài xế lịch sự thoải mái, tay lái vững vàng chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Ngoài ra hãng sẽ giảm 15% trên các tuyến đường dài. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn taxi Group Hà Nội trong dịch vụ đi sân bay nhé.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Với nhu cầu đi lại giữa các tỉnh thành ngày càng tăng cao. Vì vậy taxi Group Hà Nội đã đưa thêm dịch vụ xe đi tỉnh. Trong dịch vụ này hãng xe có các chính rõ ràng, đảm bảo. Giá cả hợp lý, đinh đúng tuyến, đưa đón tận nơi, không đi quá tải số người. Các bạn nên gọi điện trước để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Taxi Group Hà Nội không chỉ cung cấp các dịch vụ vận chuyển mà còn chú trọng đến việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Họ luôn lắng nghe và ghi nhận mọi phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ. Để từ đó cải thiện và phát triển hơn trong tương lai. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ dịch vụ, hãng có thể áp dụng các chính sách hoàn tiền hoặc bồi thường tương xứng. Đảm bảo sự hài lòng, thoải mái của khách hàng.

Taxi Group đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Group đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Group Hà Nội

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Group Hà Nội để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Group Hà Nội hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline, app. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn cho tài xế trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng có sẵn, sử dụng ưu đãi, tích điểm.

Những lưu ý khi đi xe taxi Group Hà Nội

  • Giá chờ xe khá cao, khoảng 40.000/giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.
Xe taxi group Hà Nội

Xe taxi group Hà Nội

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chọn lọc về taxi Group Hà Nội. Đây là hãng xe bạn có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *