Hệ thống taxi Mai Linh Cao Bằng

Taxi Mai Linh Cao Bằng – Địa chỉ, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Taxi Mai Linh Cao Bằng là một trong những đơn vị vận chuyển có tiếng tại địa phương. Doanh nghiệp đã góp phần phát triển dịch vụ đi lại của người dân. Nâng cao vị thế kinh tế của vùng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về hãng taxi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Cao Bằng

  • Địa chỉ: Tổ 7, Phường Ngọc Xuân, Cao Bằng
  • Điện thoại: 0206.6585.858
  • Fb: https://www.facebook.com/mailinhcaobang/?locale=vi_VN

Chi nhánh Mai Linh Cao Bằng là chi nhánh thứ 7 trong chuỗi khai trương 11 tỉnh khu vực vùng cao phía Bắc. Mai Linh nói chung và Mai Linh Cao Bằng nói riêng luôn đồng bộ chất lượng, hệ thống. Doanh nghiệp luôn chú trọng nâng cao trang thiết bị, đào tạo tay nghề nhân viên. Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hệ thống taxi Mai Linh Cao Bằng

Hệ thống taxi Mai Linh Cao Bằng

Đặc biệt Mai Linh Cao Bằng có số lượng đầu xe lớn. Bố trí ở khắp các vị trí trung tâm. Vì vậy khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe. Hãng luôn lắng nghe phản hồi, góp ý của khách hàng. Từ đó nhanh chóng khắc phục, hướng đến thương hiệu phát triển toàn diện.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Cao Bằng cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Có thể nói đây là dịch vụ tiên phong của hãng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là phương tiện phù hợp dành cho nhóm từ 2-3 người lớn. Xe di chuyển nhanh chóng, đúng giờ. Giá cước niêm yết công khai, tài xế vui vẻ, hòa đồng. Hỗ trợ khách hàng hết mình trong chuyến đi.

Taxi 7 chỗ 

Với nhu cầu di chuyển theo các nhóm đông người. Nắm bắt được cơ hội đó Mai Linh Cao Bằng cho vào dịch vụ taxi 7 chỗ. Xe rộng rãi, thoải mái. Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ phục vụ cho mọi người. Bắt kịp xu hướng mang đến cho khách hàng chuyến đi trọn vẹn nhất. Xe có thể di chuyển tại các con đường dốc, gồ ghề. Đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Cao Bằng

Giá cước của hãng taxi Mai Linh Cao Bằng được cho là phù hợp với thị trường hiện nay. Chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống xe đa dạng. Bảng giá công khai được áp dụng như sau:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Taxi Mai Linh Cao Bằng sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh Cao Bằng sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh 

Dịch vụ xe đi tỉnh đã không còn quá xa lạ đối với người dân hiện nay. Ưu điểm đó chính là di chuyển tiện lợi, nhanh chóng không cần phải chờ đợi. Ngoài ra tạo cho khách hàng cảm giác riêng tư rộng rãi. Xe được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng theo định kỳ. Đảm bảo tối đa an toàn trước khi lăn bánh. Vì vậy khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Mai Linh Cao Bằng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp. Để tiếp cận với khách hàng hãng thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi khách hàng với quà tặng hấp dẫn. Mai Linh Cao Bằng sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Cao Bằng

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Cao Bằng để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên hỗ trợ đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Mai Linh Cao Bằng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Khách hàng có thể thanh toán ngay trên app của hãng
Taxi Mai Linh Cao Bằng

Taxi Mai Linh Cao Bằng

Những lưu ý khi đi xe

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 2.000 đồng /phút. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Khi xuống xe chủ động kiểm tra lại đồ đạc cá nhân tránh mất hoặc thất lạc trên xe.
  • Kết thúc chuyến đi phải có hóa đơn cho khách hàng.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến.

Tổng kết

Tóm lại là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Cao Bằng. Đây là lựa chọn đáng thử trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải đáp. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *