Hệ thống taxi Sun Gia Lai

Taxi Sun Gia Lai – Địa chỉ, giá vé, dịch vụ, SĐT liên hệ mới nhất

Khi đi đến Gia Lai, phương tiện di chuyển công cộng không quá phổ biến nhiều cho mọi người lựa chọn. Vì vậy để chọn được một hãng taxi vừa chất lượng, đảm bảo mà giá cước phải chăng là điều không đơn giản. Tuy nhiên bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ gửi đến bạn hãng taxi Sun Gia Lai. Đáp ứng tất cả các điều kiện trên.

Thông tin liên hệ taxi Sun Gia Lai

  • Địa chỉ: 143 Lý Thái Tổ, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0269.377.8899
  • FB: https://www.facebook.com/Suntaxigialai/?locale=vi_VN

Taxi Sun Gia Lai là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại địa phương. Được thành lập và hoạt động gần 10 năm nay, hãng đã có được lượng khách hàng ổn định. Góp phần tăng trưởng kinh tế giao thông đường bộ trong vùng. Mang lại những thuận tiện, nhanh chóng trong việc di chuyển cho khách hàng.

Hệ thống taxi Sun Gia Lai

Hệ thống taxi Sun Gia Lai

Giá trị dịch vụ taxi Sun Gia Lai mong muốn gửi đến mọi người đó chính là: “ An toàn, tận tâm và chất lượng”. Đặc biệt chú trọng đến đạo đức  nghề nghiệp đi đôi với cải thiện chất lượng xe. Mang đến những chuyến xe hài lòng nhất cho khách. Cam kết giá cả cạnh tranh công khai, đảm bảo an toàn, đúng giờ.

Các loại xe dịch vụ taxi Sun Gia Lai cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Từ lúc đưa vào hoạt động, dịch vụ taxi 4 chỗ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi xe luôn được chú trọng bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Nâng cấp đầu tư trang thiết bị hiện đại. Luôn có nhân viên phục vụ tư vấn đặt xe. Không gian thoải mái, phù hợp đi từ 3 người lớn trở xuống. Tiết kiệm thời gian chờ đợi và chi phí đi lại.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Ngoài ra taxi Sun Gia Lai còn đầu tư thêm dịch vụ taxi 7 chỗ với thiết kế sang trọng, tinh tế. Khoang xe rộng rãi, có đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng khi đi xe. Đây là loại xe rất hợp đi cả gia đình về quê, sân bay, du lịch. Giá cả phải chăng, có máy định vị đo đường chính xác. Vì vậy các bạn yên tâm khi lựa chọn nhé.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Sun Gia Lai

Taxi Sun nói chung và Sun Gia Lai nói riêng đều uy tín và chất lượng đồng bộ. Hệ thống quản lý tổng thể, giá cước tương đối ổn định, phù hợp với thị trường. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 9.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 12.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 11.000/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 9.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.00/km
Hệ thống taxi Sun Gia Lai

Hệ thống taxi Sun Gia Lai

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Đặt xe đi tỉnh đường xa là một giải pháp an toàn và tiện lợi được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ này vừa riêng tư, thoải mái và tiết kiệm thời gian. Bởi không phải chờ đợi, chen chúc như khi sử dụng phương tiện công cộng. Khách hàng có thể tự chủ động trong chuyến đi. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, xử lý các tình huống khéo léo. Tránh được các rủi ro không đáng có.

Dịch vụ quảng cáo

Với nhu cầu tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng đến sản phẩm. Nhiều nhãn hàng đã chọn dịch vụ quảng cáo trên xe taxi. Nắm bắt được điều đó taxi Sun Gia Lai đưa dịch vụ này vào hoạt động kinh doanh. Chỉ thời gian ngắn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách. Bởi tiết kiệm chi phí, giá rẻ, hình ảnh rõ nét, thiết kế sáng tạo bắt mắt. Thu hút được nhiều sự chú ý.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Taxi Sun Gia Lai có một hệ thống chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Đảm bảo rằng người dùng có được hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhân viên phòng ban túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, đánh giá chất lượng chuyến đi.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Sun Gia Lai

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên hỗ trợ đặt xe.
  • Đặt vé online: hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.
Taxi Sun Gia Lai sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Sun Gia Lai sẵn sàng phục vụ khách

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Hãng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.

Những lưu ý khi đi xe taxi Sun Gia Lai

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, gấp 3,4 lần giá cước di chuyển. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trước khi xuống xe các bạn kiểm tra lại đồ đạc cá nhân 1 lần nữa. Tránh mất hoặc thất lạc trên xe.

Tổng kết

Bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về taxi Sun Gia Lai. Đây là hãng taxi đáng tin cậy các bạn có thể trải nghiệm. Đảm bảo không làm khách hàng thất vọng. Truy cập theo số điện thoại để phản ánh nếu có bất kỳ vấn đề gì nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *