Hãng taxi Xuân Mai

Hãng taxi Xuân Mai – Địa chỉ, SĐT, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Taxi Xuân Mai là một trong những đơn vị vận chuyển hành khách quan trọng tại Hà Nội. Hãng nổi tiếng với hệ thống xe mới, hiện đại cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Để biết thêm các thông tin chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Xuân Mai

  • Địa chỉ: Ng. 2 Tổ 2 Khu Tân Xuân, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 422 987
  • Web: https://taxixuanmaihanoi.site/
  • Fb: https://www.facebook.com/p/taxi-Xu%C3%A2n-Mai-100054494558257/?paipv=0&eav=AfaRlRirXy3Z7QryKuJRWVNopW5FfVVNObIracoF_6IzuehmMh-pep_yelqkwutj6MA&_rdr

Chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc với thương hiệu taxi Xuân Mai. Đây là doanh nghiệp có tiếng chuyên phục vụ các tuyến đường ngoại thành Thủ Độ. Với nhiều năm kinh nghiệm, hãng đã có được những thành tựu nhất định. Là thương hiệu uy tín, mang lại cho khách hàng những chuyến đi hài lòng nhất. Xuân Mai không ngừng nỗ lực, phát triển tối ưu thế mạnh.

Hãng taxi Xuân Mai

Hãng taxi Xuân Mai

Hiện nay hãng đang cố gắng chú trọng đầu tư và hệ thống xe mới, nội thất trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra đội ngũ nhân viên luôn được nâng cấp, đào tạo chuyên nghiệp. Hoàn thành sứ mệnh “ Vui vẻ khách đến, hài lòng khách đi”. Hãng luôn tiếp thu, ghi nhận mọi đóng góp, ý kiến của khách hàng. Để ngày một hoàn thiện, hướng đến doanh nghiệp phát triển toàn diện.

Các loại xe dịch vụ taxi Sao Mai cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ

Dịch vụ taxi 4 chỗ là dạng xe nhỏ, dành cho số lượng từ 2-3 người di chuyển. Luôn chiếm ưu thế trong hệ thống dịch vụ taxi Xuân Mai. Hãng luôn biết cách thu hút khách hàng bằng các chính sách ưu đãi, tiện lợi. Xe mới, trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Đảm bảo mọi người được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Dịch vụ taxi 7 chỗ

Nếu bạn có nhu cầu đi nhóm người với số lượng từ 5-6 người lớn thì dịch vụ taxi 7 chỗ chính là giải pháp phù hợp nhất. Xe được bảo dưỡng, đầu tư trang thiết bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ. Gầm xe cao, rộng rãi, thoải mái. Mang đến cho khách hàng chuyến đi nhanh chóng và an toàn. Giá cước đảm bảo niêm yết công khai trước khi lên xe. Vì vậy bạn không lo bị chặt chém hoặc chênh giá.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Xuân Mai

Taxi Xuân Mai được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất lượng xe đến phong thái dịch vụ. Tuy nhiên đổi lại giá cả lại khá rẻ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 12.000/km. Giá cước từ 20km trở lên là 11.500/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 13.000/km. Giá cước từ 20km trở lên là 12.500/km.
Taxi Xuân Mai

Taxi Xuân Mai

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ khách đi tỉnh

Dịch vụ đi tỉnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với taxi Xuân Mai. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Hỗ trợ khách hàng hết sức trong khả năng. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho từng khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Với thời đại công nghệ như hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng hóa không còn quá xa lạ. Với nhiều năm kinh nghiệm taxi Xuân Mai đã có được lượng khách hàng ổn định. Công tác dịch vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình. Chính sách nhanh gọn, rõ ràng. Cam kết giao tận tay, đúng ngày hẹn. Hãng sẽ đền bù nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. Nên điền đúng rõ ràng các thông tin cá nhân người nhận tránh xảy ra sai sót.

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo taxi Xuân Mai là giải pháp truyền thông hiệu quả nhất đối với các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Chiến dịch quảng cáo xe Xuân Mai dễ dàng tiếp cận với hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Với hình ảnh nổi bật nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Đảm bảo giá cả rẻ hơn so với các dịch vụ quảng cáo khác.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Xuân Mai

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Xuân Mai để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Nhân viên trực quầy tư vấn rõ ràng trước khi đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Xuân Mai hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Taxi Xuân Mai đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Xuân Mai đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Những lưu ý khi đi xe taxi Xuân Mai

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe miễn phí 15 phút, khách hàng gọi trước báo nhà xe.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe.
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Trên xe không ăn uống, ồn ào ảnh hưởng chất lượng lái xe của bác tài.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Tổng kết lại bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về taxi Xuân Mai. Mong rằng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều điều thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *