Mai Linh Bình Thuận sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh Bình Thuận – Địa chỉ, SĐT liên hệ, giá vé, dịch vụ

Bình Thuận là địa điểm du lịch biển được nhiều người yêu thích. Và một trong những vấn đề đáng quan tâm đó chính là phương tiện di chuyển giữa các địa điểm. Nắm bắt được cơ hội đó Taxi Mai Linh Bình Thuận đã có mặt tại đây. Để biết thêm các thông tin liên quan mời bạn tham khảo bài viết của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Bình Thuận

  • Địa chỉ: QL1A, Tổ 12, Thôn Xuân Tài, Xã Phong Nẫm, Phan Thiết, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0252.389.8989
  • Fb: https://www.facebook.com/TaxiMaiLinhBinhThuan

Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực vận chuyển hành khách. Taxi Mai Linh nói chung và Mai Linh Bình Thuận nói riêng đã và đang mang đến cho khách những chuyến đi an toàn. Nhanh chóng tạo được niềm tin đối với khách hàng. Được cấp phép hoạt động từ năm 1993 taxi Mai Linh Bình Thuận vẫn luôn được ủng hộ của quý khách hàng.

Hệ thống taxi Mai Linh Bình Thuận

Hệ thống taxi Mai Linh Bình Thuận

Ngày nay để phù hợp hơn với xu thế thị trường taxi Mai Linh Bình Thuận không ngừng nâng cấp, đổi mới cho ra nhiều loại xe khác nhau. Hệ thống xe chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên môn tốt. Hơn nữa, khách hàng luôn nhìn thấy ở Mai Linh Bình Thuận sự cầu tiến, học hỏi, lắng nghe mọi góp ý mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Bình Thuận cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ giá rẻ luôn đảm bảo các xe đều đời mới. Đều được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ. Khoang xe rộng rãi, đầy đủ thiết bị tiện nghi. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. Bạn có thể dễ dàng đặt xe qua điện thoại, ứng dụng di động hoặc trực tiếp trên website, cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Taxi 7 chỗ 

Hiện nay taxi 7 chỗ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trong nhiều chuyến đi. Hãng cung cấp các hãng xe phổ biến, phù hợp với nhiều người. Không gian bên trong khoang xe rộng rãi, thoải mái vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu mọi người. Hơn nữa giá cả ổn định, có đồng hồ đo chính xác. Khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Bình Thuận

Taxi Mai Linh Bình Thuận được nhiều người biết đến là có chất lượng dịch vụ khá ổn. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên giá cả lại phải chăng, phù hợp với thị trường chung. Dưới đây là tổng hợp bảng giá mà Taxi Mai Linh Bình Thuận áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Mai Linh Bình Thuận sẵn sàng phục vụ khách

Mai Linh Bình Thuận sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Dịch vụ taxi đi tỉnh giúp khách hàng di chuyển một cách thuận tiện và linh hoạt. Không cần phải sắp xếp và chờ đợi các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc tự lái. Tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo rằng hành khách có một hành trình an toàn, thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa dịch vụ taxi đi tỉnh cung cấp các tùy chọn giá cả linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng dự đoán và quản lý chi phí di chuyển.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng mới và sự trở lại của khách hàng cũ. Hãng taxi Mai Linh Bình Thuận có các dịch vụ tri ân, ưu đãi hấp dẫn. Luôn có nhân viên hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn trong chuyến đi. Mai Linh Bình Thuận sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như bị thất lạc hành lý, đánh giá chất lượng. Hãng cam kết giá cước công khai niêm yết, có định vị GPS chính xác. Vì vậy khách hàng yên tâm khi đặt xe.

Cách đặt xe và thanh toán chung khi đi taxi Mai Linh Bình Thuận

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ và có xe sẵn cho khách bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Mai Linh Bình Thuận hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline, ứng dụng riêng. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Để chủ động hơn bạn có thể thanh toán qua ứng dụng riêng của Mai Linh.
Xe từ hệ thống taxi Mai Linh

Xe từ hệ thống taxi Mai Linh

Những lưu ý chung khi đi xe bạn cần biết

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng/giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe.
  • Không mang chất cấm, cháy nổ lên xe
  • Hạn chế thú cưng và hàng hóa cồng kềnh.
  • Đặc biệt lúc nào cũng phải chủ động, chia sẻ chuyến đi cho người thân, trông coi đồ đạc cá nhân.
  • Vào các thời gian cao điểm hoặc điều kiện thời tiết khó khăn xe có thể đến trễ. Mong khách hàng thông cảm.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Bình Thuận. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn cho mình chuyến xe phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *