Thương hiệu taxi Hồng Hải

Taxi Hồng Hải – Cập nhật địa chỉ, SĐT, dịch vụ mới nhất

Thành phố Bắc Giang hiện nay thực hiện kinh tế mở, hội nhập liên kết. Chính vì vậy nhu cầu di chuyển ngày càng một tăng. Nắm bắt được cơ hội đó hãng taxi Hồng Hải ra đời hoạt động. Tại đây Danh Bạ Taxi sẽ chi sẻ đến bạn các thông tin chi tiết về thương hiệu này.

Thông tin liên hệ taxi Hồng Hải

  • Địa chỉ: 79 Hoàng Quốc Việt, Xương Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 02043.789.789
  • Web:  https://honghaitaxi.com​
  • Fb: https://www.facebook.com/honghaitaxi19006722/?locale=vi_VN

Hồng Hải là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di chuyển hơn 10 năm nay trên thị trường. Để có được vị thế trên thị trường như hiện nay, taxi Hồng Hải đã xây dựng cho mình những yếu tố vượt trội về mặt nhân sự. Ngoài ra còn đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động hãng  đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Bắc Giang.

Thương hiệu taxi Hồng Hải

Thương hiệu taxi Hồng Hải

Taxi Hồng Hải luôn xây dựng hình ảnh Công ty có bản sắc văn hóa riêng, tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng. Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng, sẵn sàng thay đổi để tốt hơn. Trong tương lai gần , taxi Hồng Hải đang triển khai một số các dự án, dịch vụ đi kèm. Mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc.

Các loại xe taxi Hồng Hải cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động dịch vụ taxi 4 chỗ vẫn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hãng cung cấp các hãng xe phổ biến, phù hợp với nhiều người. Không gian bên trong khoang xe rộng rãi, thoải mái vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu mọi người. Hơn nữa giá cả ổn định, có đồng hồ đo chính xác. Khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Taxi 7 chỗ 

Việc lựa chọn các dòng xe taxi 7 chỗ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho đại đa số các gia đình. Các dòng xe 7 chỗ có thiết kế gầm cao thoáng mát với 2 dàn máy lạnh sẽ. Đem lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và không bị say xe. Phân khúc xe taxi 7 chỗ MPV bao gồm: Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Kia Rondo…Đều được đồng bộ và bảo dưỡng thường xuyên.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Hồng Hải

Từ xưa đến nay taxi Hồng Hải luôn được biết đến là hãng có sơ sở vật chất tốt, giá cước niêm yết, ổn định. Được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là  bảng giá công khai của hãng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ giá mở cửa là 9.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 10.000/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 12.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 14.000/km
  • Đối với các dòng xe 16 chỗ giá mở cửa là 13.000/km. Giá sau khi mở cửa là 17.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 15.000/km
  • Đối với các dòng xe 29-45 chỗ giá mở cửa là 17-20.000/km. Giá sau khi mở cửa là 19.000-22.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 16.000-19.000/km
Taxi Hồng Hải

Taxi Hồng Hải

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Taxi Hồng Hải luôn là cầu nối quan trọng của khách hàng trong các chuyến đi tỉnh xa. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Hỗ trợ khách hàng hết sức trong khả năng. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Dịch vụ đưa đón sân bay hiện nay đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. Trong dịch vụ này khách hàng có thể chủ động thời gian trong chuyến đi. Ưu tiên sự riêng tư, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bác tài đều là người có kinh nghiệm, nhiệt tình. Hỗ trợ hết mình cho khách hàng trong suốt hành trình. Giá cước niêm yết, không thay đổi. Khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Taxi Hồng Hải đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Hồng Hải đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Dịch vụ thuê xe du lịch lễ hội

Khai thác triệt để xu hướng thuê xe du lịch. Taxi Hồng Hải cho ra đời dịch vụ thuê xe. Với chính sách nhanh gọn, uy tín, hệ thống xe mới, chất lượng. Cùng với đó là nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng. Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn nhà xe Hồng Hải. Nếu xảy ra bất cứ sai sót nào hãy liên hệ luôn nhà xe để được giải quyết.

Dịch vụ thuê xe hoa

Ngoài ra taxi Hồng Hải có một hệ thống xe chuyên phục vụ cho các đám hỏi. Xe luôn được bảo dưỡng, đồng bộ sang trọng. Đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Giá phân bổ hợp lý theo từng dòng xe cung cấp. Nhân viên phòng ban túc trực 24/7 giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng trong quá trình thuê xe.

Dịch vụ thuê taxi theo tháng

Ngày nay dịch vụ taxi thuê theo tháng ngày càng phổ biến. Bởi dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng. Chính sách tư vấn rõ ràng, chi tiết phù hợp với tài chính khách hàng. Khách hàng chủ động lái, không mất thời gian phụ thuộc, chờ đợi. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãng luôn hỗ trợ và chịu trách nhiệm 100%.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Hồng Hải

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Hồng Hải để được tư vấn và đặt xe đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Hồng Hải hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ để tài xế đón một cách nhanh nhất

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Taxi Hồng Hải hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm, áp dụng khuyến mãi.
Hệ thống taxi Hồng Hải

Hệ thống taxi Hồng Hải

Những lưu ý khi đi xe taxi Hồng Hải

  • Trước khi lên xe, hãy kiểm tra thông tin của tài xế và xe trên ứng dụng Hồng Hải để đảm bảo bạn đã chọn đúng xe và tài xế.
  • Luôn cài dây an toàn khi ngồi trên xe và yêu cầu tài xế tuân thủ luật giao thông.
  • Kiểm tra lại giá cước và phương thức thanh toán trước khi kết thúc chuyến đi.
  • Lên xe không hút thuốc, sử dụng chất cấm, ăn uống bừa bãi.
  • Trước khi xuống hãy kiểm tra kỹ đồ đạc lần cuối tránh thất lạc.
  • Sau mỗi chuyến đi, hãy đánh giá tài xế và để lại phản hồi của bạn về trải nghiệm của mình để giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của Hồng Hải.
  • Tránh chia sẻ thông tin cá nhân quá mức cần thiết với tài xế hoặc bất kỳ ai khác, và kiểm tra kỹ trước khi để lại vật dụng trong xe.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Hồng Hải. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng taxi trên địa bàn để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *