Taxi Quyết Tiến sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Quyết Tiến – Cập nhật hệ thống hoạt động, dịch vụ, SĐT

Taxi Quyết Tiến là một trong những doanh nghiệp dịch thu hút đông đảo sự ủng hộ của khách hàng. Hãng là cái tên quá quen thuộc tại địa bàn  tỉnh Đắk Lắk. Bài viết hôm nay Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin xoay quanh thương hiệu này.

Thông tin liên hệ taxi Quyết Tiến

  • Địa chỉ: 30A Lê Thị Hồng Gấm, Buôn Mê Thuột, ĐăkLăk
  • Điện thoại: 0262.3813.813
  • Fb: https://www.facebook.com/taxiquyettienbmt
  • Web: https://quyettientaxi.vn/

Taxi Quyết Tiến được thành lập vào ngày 19/11/2004. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ taxi. Hãng đã chinh phục được rất nhiều lượt khách hàng. Với phương châm “ Số lượng đi đôi với chất”. Quyết Tiến luôn không ngừng cố gắng, phát huy ưu điểm. Mang đến chất lượng hài lòng nhất.
Đặc biệt hãng này luôn có những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng vào những ngày quan trọng. Ngoài ra taxi Quyết Tiến luôn cung cấp các dịch vụ đa dạng như chăm sóc khách hàng, quảng cáo, xe đi tỉnh. Nhà xe cam kết giờ giấc linh hoạt, giá cả niêm yết cạnh tranh công khai, nhân viên lễ phép, chu đáo.

Taxi Quyết Tiến sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Quyết Tiến sẵn sàng phục vụ khách

Các loại xe dịch vụ taxi Quyết Tiến cung cấp

Xe taxi 4 chỗ 

Triển khai vận hành dịch vụ taxi với mục tiêu mang đến trải nghiệm nâng cao cho khách hàng khi di chuyển. Sở hữu nhiều đầu xe với đa dạng các dòng khác nhau. Vì thế khách hàng đặt xe nhanh chóng, tiện lợi. Trải nghiệm cao cấp, không mùi, rộng rãi thoải mái. Chi phí tối ưu theo quãng đường di chuyển. Phương thức thanh toán đa dạng. Hỗ trợ đặt lịch 24/7.

Xe taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ là giải pháp tối ưu cho những nhóm người đông từ 5-6 người lớn. Cơ động mạnh mẽ, khỏe khoắn,  sang trọng. Kiểu dáng thanh lịch, ghế ngồi có chức năng co duỗi linh hoạt. Phù hợp với những chuyến đi gia đình, về quê, sân bay.

Xe taxi 9  chỗ 

Trong dịch vụ này hãng taxi Quyết Tiến sử dụng đa dạng các loại xe. Đây đều là dòng xe thuộc phân khúc đa dụng. Cùng với nét đặc trưng nổi bật là kiểu dáng thanh lịch, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Cùng với đó là thiết kế khí động học mạnh mẽ, vận hành vượt trội. Đến nay nhiều gia đình vẫn rất hài lòng và luôn chọn hãng xe này trong chuyến đi của mình.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Quyết Tiến

Taxi Quyết Tiến từ trước đến giờ luôn được nhiều người lựa chọn để di chuyển. Bởi chất lượng chăm sóc khách hàng đến giá vé đều rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá áp dụng mời các bạn tham khảo:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.000/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 12.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 15.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 14.00/km
  • Taxi 9 chỗ giá mở cửa từ 13.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 15.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 16.00/km
Hệ thống taxi Quyết Tiến đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Hệ thống taxi Quyết Tiến đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ quảng cáo 

Quảng cáo taxi Quyết Tiến là giải pháp truyền thông hiệu quả nhất đối với các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Chiến dịch quảng cáo xe Quyết Tiến dễ dàng tiếp cận với hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Với hình ảnh nổi bật nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Đảm bảo giá cả rẻ hơn so với các dịch vụ quảng cáo khác.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Để đáp ứng yêu cầu thị trường, taxi Quyết Tiến cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Dịch vụ này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách hợp lý, rõ ràng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Cam kết giao đúng ngày hẹn, tận tay người nhận. Nếu xảy ra sai sót bên phía hãng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Quyết Tiến

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Quyết Tiến để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Nhân viên trực quầy tư vấn rõ ràng trước khi đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Quyết Tiến  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán ghi nợ bằng thẻ sau, tích điểm, các mã giảm giá,..
Dịch vụ taxi Quyết Tiến sẵn sàng phục vụ khách

Dịch vụ taxi Quyết Tiến sẵn sàng phục vụ khách

Những lưu ý khi đi xe taxi Quyết Tiến

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe miễn phí 15 phút, khách hàng gọi trước báo nhà xe.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe.
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Trên xe không ăn uống, ồn ào ảnh hưởng chất lượng lái xe của bác tài.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Tổng kết lại bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về taxi Quyết Tiến. Mong rằng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều điều thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *