Hệ thống taxi Mai Linh Quảng Ninh

Taxi Mai Linh Quảng Ninh – Địa chỉ, SĐT, dịch vụ, chi nhánh

Taxi Mai Linh Quảng Ninh là một trong những doanh nghiệp có thâm niên lâu năm trong việc vận chuyển hành khách. Hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật các thông tin chi tiết về hãng taxi này.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Quảng Ninh

  • Địa chỉ: Tổ 10, khu 4, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203.638.628
  • Fb: https://www.facebook.com/TaxiMaiLinhQuangNinh

Dịch vụ taxi Mai Linh Quảng Ninh thuộc Tập đoàn Mai Linh. Đây là doanh nghiệp taxi có mặt trong 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam. Hãng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm gần đây. Đặc trưng của taxi Mai Linh Quảng Ninh là cam kết đặt chất lượng và uy tín của khách hàng lên hàng đầu.

Hệ thống taxi Mai Linh Quảng Ninh

Hệ thống taxi Mai Linh Quảng Ninh

Đặc biệt là trong việc cung cấp dịch vụ cao cấp để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Hãng nổi tiếng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, tinh thần phục vụ nhiệt tình. Làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Quảng Ninh cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Đây có lẽ là dòng xe phổ biến và tiện nghi hiện nay được Mai Linh Quảng Ninh triển khai tới khách hàng. Với những dòng xe này khách hàng có một không gian thoải mái hơn dành cho mình. Thiết kế nội thất hiện đại, đầy đủ các tính năng. Phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Khi đi các đoạn đường dài tránh cảm giác mệt mỏi. Giá cả ổn định, hợp lý phù hợp với những chuyến đi gia đình ít người.

Taxi 7 chỗ 

Taxi Mai Linh Quảng Ninh triển khai vận hành dịch vụ chất lượng. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm nâng cao cho khách hàng khi di chuyển. Sở hữu nhiều đầu xe với đa dạng các dòng khác nhau. Phân phối đều tại các địa điểm mấu chốt. Vì thế khách hàng đặt xe nhanh chóng, tiện lợi. Phương thức thanh toán đa dạng hỗ trợ đặt lịch 24/7.

Xe taxi Mai Linh Quảng Ninh

Xe taxi Mai Linh Quảng Ninh

Giá cước khi sử dụng dịch vụ

Với hệ thống giá cước đồng bộ. Vì vậy sẽ rẻ hơn so với mặt bằng chung hiện tại. Đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi tỉnh

Với nhu cầu di chuyển đi lại ngày một lớn. Mai Linh chú trọng đầu tư xe đi tỉnh. Khách hàng yên tâm khi sử dụng bởi chính sách rõ ràng, chi tiết. Tài xế đều là người có tay lái vững vàng, nhiệt tình. Hỗ trợ hết mình trong quá trình di chuyển. Cam kết giá cả công khai minh bạch, đảm bảo sự công bằng cho mọi người.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì hãng taxi Mai Linh nói chung và Mai Linh Quảng Ninh nói riêng luôn được khách hàng đánh giá cao. Bởi chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp. Để tiếp cận với khách hàng hãng thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi khách hàng với quà tặng hấp dẫn. Mai Linh Quảng Ninh sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng.

Taxi Mai Linh sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh sẵn sàng phục vụ khách

Cách đặt vé và thanh toán

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Quảng Ninh để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên hỗ trợ đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Mai Linh Quảng Ninh hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Khách hàng có thể thanh toán ngay trên app của hãng

Những lưu ý bạn cần biết

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /tiếng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Khi xuống xe chủ động kiểm tra lại đồ đạc cá nhân tránh mất hoặc thất lạc trên xe.
  • Kết thúc chuyến đi phải có hóa đơn cho khách hàng.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến.

Tổng kết

Tóm lại là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Quảng Ninh. Đây là lựa chọn đáng thử trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải đáp. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *