Xe taxi tải 24h

Taxi tải 24h – Cập nhật địa chỉ, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Hiện nay nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng, hàng hóa ngày càng một cao. Vì vậy các công ty taxi tải ra đời phục vụ mọi người. Trong số đó phải kể đến hãng taxi Tải 24h. Đây là doanh nghiệp có tiếng được đánh giá cao từ chất lượng đến giá cả. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Tải 24h

  • Địa chỉ: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.324.2424
  • Web: http://vantai24h.vn/

Taxi Tải 24h thuộc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải 24h. Chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất trong nước. Ngoài ra hãng còn vô cùng chú trọng đầu tư hệ thống xe đa dạng.

Taxi tải 24h

Taxi tải 24h

Đội ngũ cán bộ, nhân viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, rất giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải. Có khả năng xử lý tốt các tình huống. Đảm an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình vận chuyển. Giá cước ổn định, tiết kiệm tối ưu. Taxi 24h luôn hướng đến mở rộng chi nhánh, phát  huy thế mạnh. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Các loại dịch vụ taxi Tải 24h

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Với sự phát triển thương mại liên kết như ngày nay, hãng đã đưa vào kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Với kinh nghiệm nhiều năm, taxi Tải 24h đã có được lượng khách hàng ổn định. Có được điều này là nhờ vào công tác dịch vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình. Chính sách nhanh gọn, rõ ràng. Cam kết giao tận tay, đúng ngày hẹn. Hãng sẽ đền bù nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. Nên điền đúng rõ ràng các thông tin cá nhân người nhận tránh xảy ra sai sót.

Dịch vụ vận chuyển nhà

Với ưu thế cạnh tranh nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ vận chuyển nhà giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Các nhân viên chuyên nghiệp đóng gói, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãng sử dụng các biện pháp bảo vệ đồ đạc chắc chắn. Đảm bảo không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra taxi Tải 24h cung cấp các dịch vụ bổ sung như lắp đặt, dọn dẹp sau khi vận chuyển. Giúp khách hàng hoàn tất quá trình chuyển.

Xe taxi tải 24h

Xe taxi tải 24h

Dịch vụ vận chuyển văn phòng

Với nhiều lý do nên nhiều văn phòng kinh doanh cần di dời mặt bằng. Trong dịch vụ này hãng hỗ trợ khách hàng với các bước theo đúng quy trình. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết. Khách hàng có thể linh hoạt chọn thời gian vận chuyển phù hợp với lịch trình của bạn. Từ đó giúp bạn tổ chức chuyển văn phòng một cách hiệu quả hơn.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Tải 24h

Để có được lượng khách hàng ổn định như ngày nay. Nhờ một phần vào chất lượng đi đôi với giá cước. Phù hợp so với mặt bằng  chung của các hãng. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng taxi tải 24h:

  • Loại xe 500kg: 5km đầu sẽ có giá là 15.000/km. Từ 6 đến 15km trở lên có có giá là 25.000/km. Trên 15km là có giá 20.000/km
  • Loại xe 750kg: 5km đầu sẽ có giá là 18.000/km. Từ 6 đến 15km trở lên có có giá là 30.000/km. Trên 15km là có giá 25.000/km.
  • Loại xe 1250kg: 5km đầu sẽ có giá là 21.000/km. Từ 6 đến 15km trở lên có có giá là 33.000/km. Trên 15km là có giá 27.000/km .

Bên cạnh đó giá cả còn tùy thuộc vào dịch vụ khách hàng yêu cầu, kích thước, thời gian,…

Cách đặt lịch và thanh toán khi đặt dịch vụ taxi Tải 24h

Cách đặt lịch:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần chuyển của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng dịch vụ chuyển phòng
  • Bước 4: Nghiệm thu hợp đồng và tiến hành thanh toán chi phí chuyển văn phòng
Taxi tải 24h sẵn sàng phục vụ khách

Taxi tải 24h sẵn sàng phục vụ khách

Cách thanh toán 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho hãng
  • Ngoài ra hãng taxi tải taxi Tải 24h  hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đặt dịch vụ taxi Tải taxi Tải 24h

  • Cung cấp thông tin chi tiết về điểm đón và điểm đến cho tài xế. Bao gồm tên đường, số nhà, điểm gặp gỡ cụ thể (nếu cần), để tránh nhầm lẫn và lạc đường.
  • Đặt dịch vụ taxi tải taxi Tải 24h  trước một khoảng thời gian để đảm bảo bạn có xe sẵn sàng khi cần. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm hoặc khi bạn cần dịch vụ đặc biệt như chở hàng lớn.
  • Trước khi đặt dịch vụ, hỏi tài xế hoặc công ty về giá cước ước tính để tránh nhầm lẫn khi thanh toán. Đồng thời, lưu ý có thể có các khoản phụ phí khác như phí đậu xe, phí cầu đường, hoặc phí chờ đợi.
  • Kiểm tra xem xe taxi tải có đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cơ bản như dây an toàn, đèn tín hiệu và hệ thống phanh hoạt động tốt không.
  • Luôn giữ liên lạc với tài xế trong quá trình di chuyển, đặc biệt là nếu có thay đổi hoặc thông báo cần gửi.
  • Lưu trữ thông tin liên lạc của tài xế hoặc dịch vụ taxi tải trong trường hợp cần liên lạc hoặc khi có vấn đề phát sinh.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về hãng taxi tải 24h. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn về hãng taxi tải này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại để được giải quyết nhanh và dứt điểm. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *