Xe taxi 25 Thường Tín sẵn sàng phục vụ khách

Taxi 25 Thường Tín – Cập nhật hệ thống, giá vé, dịch vụ

Taxi 25 Thường Tín là một trong những đơn vị chuyên cung cấp vận chuyển hành khách trong khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động hãng đã có được nhiều thành tựu nhất định. Để biết thêm thông tin về hãng taxi này mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi 25 Thường Tín

  • Địa chỉ: Xóm 1, Xã Tự Nhiên, Huyện Thường Tín, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.325.2525
  • Web: https://taxi25.vn/

Hãng taxi 25 Thường Tín là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều người tin tưởng sử dụng. Với phương châm hoạt động “ Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi”. Đây là một bộ phận của hệ thống taxi giá rẻ đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng khách hàng.

Taxi 25 Thường Tín

Taxi 25 Thường Tín

Ngoài ra thương hiệu rất chú trọng vào hệ thống xe. Cung cấp đa dạng các dịch vụ từ 4 chỗ đến 7 chỗ. Đặc biệt taxi 25 đã tạo ra ứng dụng đặt xe riêng của hãng. Các bạn chủ động hơn trong việc thanh toán và theo dõi lộ trình di chuyển. Hãng cam kết giá vé niêm yết cạnh tranh công khai, có định vị GPS chính xác. Đảm bảo sự công bằng minh bạch cho tất cả mọi người.

Các loại xe dịch vụ taxi 25 Thường Tín cung cấp

Xe taxi 4 chỗ

Taxi 4 chỗ là một trong những đơn vị tiên phong phục vụ khách hàng. Ưu điểm của dịch vụ này đó chính là di chuyển nhanh chóng, tiện lợi. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và phương tiện mới được bảo dưỡng định kỳ giúp đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ. Đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Xe taxi 5 chỗ 

Cũng tương tự như các dòng xe khác, hệ thống taxi 5 chỗ của hãng cung cấp đến khách hàng các hãng xe mới, hiện đại. Đây là dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp đưa đón hiệu quả nhanh chóng. Xe lưu động và nhỏ gọn, thuận tiện dừng đỗ và đi qua các đoạn đường đông đúc. Hiện nay được nhiều người sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết. Đáp ứng yêu cầu cơ bản của người dùng. Tối đa chở được 5 người cả tài xế.

Xe taxi 7 chỗ 

Taxi 25 Thường Tín cung cấp dịch vụ taxi 7 chỗ với những dòng xe đang được ưa chuộng như: Xe Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, xe Toyota Innova,… Diện tích rộng, chứa đựng được nhiều hành lý. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, dễ chịu khi di chuyển các tuyến đường xa. Hơn nữa các giờ giấc đưa đón linh hoạt, tài xế có tay lái vững vàng, giá cả niêm yết, cạnh tranh công khai.

Xe taxi 25 Thường Tín sẵn sàng phục vụ khách

Xe taxi 25 Thường Tín sẵn sàng phục vụ khách

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi 25 Thường Tín

Taxi 25 Thường Tín được nhiều người biết đến là có chất lượng dịch vụ ổn. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên giá cả lại phải chăng, phù hợp với thị trường chung. Dưới đây là tổng hợp bảng giá mà hãng áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 9.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 12.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 11.500/km
  • Các dòng  taxi 5 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa là 13.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 13.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi tỉnh

Dịch vụ đi các tuyến đường xa luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Tất cả các hãng xe đều đảm bảo sự tiện nghi và rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện ích. Phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi người trong quá trình di chuyển. Taxi 25 Thường Tín cam kết xe bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo chất lượng, an toàn trước khi giao cho khách hàng. Để biết các thông tin cụ thể hơn bạn hãy liên hệ với nhân viên để được trao đổi tư vấn.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi 25 Thường Tín

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi 25 Thường Tín để được tư vấn và đặt vé.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi 25 Thường Tín hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Xe taxi Thường Tín sẵn sàng phục vụ khách

Xe taxi Thường Tín sẵn sàng phục vụ khách

Những lưu ý khi đi xe taxi 25 Thường Tín

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Miễn phí giá chờ 20 phút, sau thời gian đó tính cước rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không mang đồ đạc quá cồng kềnh lên xe.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi 25 Thường Tín. Hy vọng bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Đây là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *