Taxi Ông Đồn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Ông Đồn – Cập nhật địa chỉ, SĐT liên hệ, giá vé, dịch vụ

Taxi Ông Đồn là một trong những thương hiệu taxi nổi tiếng tại Đồng Nai. Hãng taxi này ra đời cung cấp dịch vụ đưa đón, di chuyển tại địa phương. Được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng đảm bảo. Hôm nay Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin xoay quanh taxi Ông Đồn nhé.

Thông tin liên hệ taxi Ông Đồn

  • Địa chỉ: Khu 4 Việt Kiều, Suối Cát, Xuân Lộc, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0346.027.679
  • Web: https://taxiongdon.com/

Taxi Ông Đồn là một trong những thương hiệu taxi có tiếng tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Hãng được đưa vào phục vụ gần 10 năm nay có được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Hãng luôn chú trọng đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Ngoài ra xe có mặt tại các địa điểm mấu chốt tại địa phương. Giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe.

Hệ thống xe taxi Ông Đồn

Hệ thống xe taxi Ông Đồn

Taxi Ông Đồn cung cấp đầy đủ các dòng xe khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Chủ yếu là các dòng xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cam kết  giá cước niêm yết, bảo hành luôn có nhân viên tư vấn 24/7 các ngày trong tuần.

Các loại xe taxi Ông Đồn cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ từ trước đến nay luôn chiếm ưu thế trong hệ thống dịch vụ taxi Ông Đồn. Hãng luôn biết cách thu hút khách hàng bằng các chính sách ưu đãi, tiện lợi. Xe mới, trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Đảm bảo mọi người được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Ngoài ra ưu điểm của dòng xe này phù hợp với số lượng đi 3 trở xuống. Tiết kiệm tối ưu các chi phí.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ là giải pháp hữu hiệu cho chuyến đi từ 6-7 người lớn. Phù hợp với gia đình đi  xa, về quê hoặc sân bay. Hệ thống động cơ mạnh mẽ, rộng rãi, đảm bảo có thể di chuyển ở những đoạn đường gồ ghề. Ngoài ra các bạn có thể để nhiều hành lý. Ghế ngồi êm ái, chức năng co duỗi linh hoạt. Đảm bảo sự an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ taxi 16 chỗ 

Nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi 16 chỗ. Bởi xe 16  chỗ rất phù hợp cho đoàn đông người. Tiện lợi, chủ động không phải chia nhỏ xe. Hệ thống xe 16 chỗ đảm bảo vệ sinh, chức năng trang thiết bị âm thanh, wifi, nước uống,… Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ  nhất.

Xe taxi Ông Đồn

Xe taxi Ông Đồn

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Ông Đồn

Taxi Ông Đồn được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất lượng xe đến phong thái dịch vụ. Tuy nhiên đổi lại giá cả lại khá rẻ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ giá mở cửa là 9.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 10.000/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 12.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 14.000/km
  • Đối với các dòng xe 16 chỗ giá mở cửa là 13.000/km. Giá sau khi mở cửa là 17.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 15.000/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng. Hãng taxi Ông Đồn thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Luôn có nhân viên túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Hãng sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi không hài lòng. Bồi thường hoặc hoàn trả chi phí chuyến đi nếu như có bất kỳ sai sót liên quan trực tiếp đến thương hiệu.

Dịch vụ đi tỉnh

Taxi Ông Đồn luôn là cầu nối quan trọng của khách hàng trong các chuyến đi tỉnh xa. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Hỗ trợ khách hàng hết sức trong khả năng. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai.

Taxi Ông Đồn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Ông Đồn sẵn sàng phục vụ khách

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Ông Đồn

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Ông Đồn để được tư vấn và đặt xe đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Ông Đồn hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ để tài xế đón một cách nhanh nhất

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Taxi Ông Đồn hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm, áp dụng khuyến mãi.

Những lưu ý khi đi xe taxi Ông Đồn

  • Trước khi lên xe, hãy kiểm tra thông tin của tài xế và xe trên ứng dụng Ông Đồn để đảm bảo bạn đã chọn đúng xe và tài xế.
  • Luôn cài dây an toàn khi ngồi trên xe và yêu cầu tài xế tuân thủ luật giao thông.
  • Kiểm tra lại giá cước và phương thức thanh toán trước khi kết thúc chuyến đi.
  • Lên xe không hút thuốc, sử dụng chất cấm, ăn uống bừa bãi.
  • Trước khi xuống hãy kiểm tra kỹ đồ đạc lần cuối tránh thất lạc.
  • Sau mỗi chuyến đi, hãy đánh giá tài xế và để lại phản hồi của bạn về trải nghiệm của mình để giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của Ông Đồn.
  • Tránh chia sẻ thông tin cá nhân quá mức cần thiết với tài xế hoặc bất kỳ ai khác, và kiểm tra kỹ trước khi để lại vật dụng trong xe.
Xe taxi Ông Đồn hiện đại chất lượng

Xe taxi Ông Đồn hiện đại chất lượng

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Ông Đồn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng taxi trên địa bàn để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *