Hệ thống xe taxi Vũ Gia

Taxi Vũ Gia – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ mới nhất

Ở Hải Phòng không ai là không biết đến hãng taxi Vũ Gia. Đây được coi là cầu nối quan trọng của khách hàng trong dịch vụ vận chuyển hành khách. Hãng nổi tiếng với sự uy tín, chất lượng từ phong cách phục vụ đến hệ thống xe. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ các thông tin xoay quanh thương hiệu taxi này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.377.8778
  • Web: https://taxivugia.com.vn/
  • Fb: https://www.facebook.com/p/Taxi-V%C5%A9-Gia-100063836582049/

Với nhu cầu di chuyển ngày một tăng cao, taxi Vũ Gia ra đời phục vụ mọi người. Nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, hãng đã có được lượng khách hàng ổn định. Có được là nhờ vào sự học hỏi, cố gắng, đổi mới bắt kịp xu hướng. Ngoài ra Vũ Gia chú trọng đầu tư nội thất trang thiết bị hiện đại. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng chuyến đi chất lượng nhất.

Hệ thống xe taxi Vũ Gia

Hệ thống xe taxi Vũ Gia

Phương châm hoạt động của Vũ Gia đó chính là: “ Nhanh hơn- Tốt hơn- Tiết kiệm hơn”. Ưu tiên những quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết chính sách rõ ràng, giá cả công khai minh bạch. Hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín, phát triển hàng đầu.

Các chi nhánh văn phòng của Taxi Vũ Gia

  • Chi nhánh 1: Số 547 đường 5A, Khu 2, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Chi nhánh 2: Số 9 Hoàng Diệu, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Chi nhánh 3: Số 153 Ngô Quyền, An Lão, Hải Phòng
  • Điện thoại: Điện thoại: 0225.377.8778

Các loại xe taxi Vũ Gia cung cấp

Taxi 4 chỗ

Taxi 4 chỗ là loại hình dịch vụ tiên phong luôn đi đầu của Vũ Gia. Dịch vụ này luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi đa dạng các dòng xe mới, hiện đại. Phù hợp với khách hàng có nhu cầu đi 3 trở xuống. Khoang xe rộng rãi, thoải mái. Đầy đủ tiện nghi, di chuyển nhanh chóng, không mất thời gian đợi chờ.

Taxi 5 chỗ 

Được nâng cấp hơn sau dòng xe taxi 4 chỗ. Hiện nay dòng taxi này được khá nhiều khách hàng đánh giá cao. Động cơ êm ái, nhẹ nhàng, thiết kế gọn nhẹ. Cốp đồ rộng để được nhiều hành lý. Ngoài ra Vũ Gia luôn chú trọng sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ. Mang đến chuyến đi êm ái, thoải mái nhất. Đảm bảo tối đa sự an toàn trước khi lăn bánh.

Taxi 16 chỗ 

Ngoài ra vào những năm trở lại gần đây khách có nhu cầu sử dụng xe 16 chỗ cho đoàn khách đông. Dịch vụ này phù hợp các sự kiện gia đình, công ty. Vừa tiết kiệm tối ưu chi phí, tiện lợi chủ động về thời gian. Tài xế giàu kinh nghiệm, vui vẻ hỗ  trợ trong suốt chuyến đi. Luôn có nhân viên tư vấn chi tiết về  hợp đồng giá cả, thời gian đi lại cho khách hàng trước chuyến đi.

Nhân viên từ hệ thống taxi Vũ Gia chuyên nghiệp, thân thiện

Nhân viên từ hệ thống taxi Vũ Gia chuyên nghiệp, thân thiện

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Vũ Gia

Taxi Vũ Gia từ trước đến giờ luôn được nhiều người lựa chọn để di chuyển. Bởi chất lượng chăm sóc khách hàng đến giá vé đều rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá áp dụng mời các bạn tham khảo:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 11.500/km
  • Taxi 5 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.500/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 16.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 14.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Với tiêu chí phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng được nhanh chóng thuận tiện. Vũ Gia không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện, tăng số lượng đầu xe, cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn đảm bảo đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lái taxi. Đảm bảo sự an toàn ưu tiên.

Dịch vụ thuê xe hoa

Là một trong những thế mạnh của hãng Taxi Vũ Gia. Từ những năm đầu thành lập đến nay, khách hàng tại Hải Phòng đã quen thuộc với thương hiệu Vũ Gia. Với dàn xe phục vụ ăn hỏi hiện đại, sang trọng, đồng bộ. Hãng vô cùng vinh dự khi đã được đóng góp một phần trong tiệc cưới hỏi của khách hàng.

Dịch vụ thuê xe du lịch

Thuê xe du lịch là dịch vụ quá quen thuộc hiện nay. Ưu điểm được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là tự chủ động, sắp xếp lịch trình và thời gian hợp lý. Xe được bàn giao nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Được chọn loại xe theo yêu cầu khách hàng. Cam kết xe mới, phụ tùng đảm bảo. Nếu có bất kỳ sai sót nào hãng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Hệ thống hoạt động taxi Vũ Gia

Hệ thống hoạt động taxi Vũ GiaHệ thống hoạt động taxi Vũ Gia

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Vũ Gia

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Vũ Gia để được tư vấn và đặt xe. Luôn có nhân viên trực quầy và xe sẵn có. Khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Vũ Gia hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế sau khi kết thúc chuyến.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đi xe taxi Vũ Gia

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 1.000 đồng /phút. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn, không gây tiếng ồn ảnh hưởng chất lượng lái xe của bác tài.
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Chủ động kiểm tra đồ đạc cá nhân trước khi xuống xe.
  • Nếu tài xế có bất cứ dấu hiệu gian lận, không minh bạch rõ ràng. Thái độ không chuẩn mực. Hãy báo ngay cho hệ thống quản lý để được xử lý kịp thời.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm hơn  3-5 phút. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể về taxi Vũ Gia. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Vũ Gia là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *