Taxi Hà Tâm

Top 5 hãng taxi Hòa Bình chất lượng, đáng lựa chọn nhất

Với tình hình kinh tế mở rộng, hội nhập sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Kéo theo đó rất nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao. Các hãng taxi lần lượt ra đời phục vụ khách hàng. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi sẽ bật mí đến bạn những hãng taxi Hòa Bình giá rẻ, chất lượng, an toàn.

1. Taxi Sông Đà Hòa Bình

  • Địa chỉ: Quốc lộ 6, Trung Minh, Kỳ Sơn, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0218.389.8989
  • Giá cước: 12.000/km

Hãng taxi Hòa Bình đầu tiên trong danh sách này đó chính là taxi Sông Đà. Sau hơn 10 năm hoạt động hiện tại taxi Sông Đà đã có mặt hầu hết tại các huyện, trung tâm tại địa phương. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ vận tải.

Taxi Sông Đà sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Sông Đà sẵn sàng phục vụ khách

Bên cạnh đó hãng còn tập trung đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Phục vụ tối đa nhu cầu của khách trên chuyến đi. Với phương châm “ Càng đi càng thích”. Taxi Sông Đà cố gắng, nỗ lực hoàn thành sứ mệnh tìm kiếm và tạo ra những giá trị tích cực. Hãng hướng đến sự phát triển toàn diện cho doanh nghiệp.

2. Taxi Mai Linh

  • Địa chỉ: số 26 Lê Quý Đôn, Phương Lâm, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0218.382.8282
  • Giá cước: 10.500/km

Taxi Mai Linh là một trong những taxi thuộc hàng đầu trong những hãng taxi Hòa Bình uy tín, chất lượng. Hiện nay Mai Linh đã có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành của cả nước. Đây được coi là biểu tượng của sự đẳng cấp và uy tín trong lĩnh vực vận chuyển. Hãng được nhiều người đánh giá cao bởi sự chất lượng từ dịch vụ đến hệ thống xe đa dạng, hiện đại.

Ngoài ra, với độ nhận diện thương hiệu cao, Mai Linh đầu tư bố trí nhiều xe tại các địa điểm mấu chốt. Giúp cho khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe. Nhà xe cam kết giá cước niêm yết, công khai, có máy đo đường. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả mọi người. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với nhân viên để được giải quyết nhanh nhất.

Hệ thống xe taxi Mai Linh

Hệ thống xe taxi Mai Linh

3. Taxi Mai Châu Hòa Bình

  • Địa chỉ: QL15, Mai Châu, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0218.386.8788
  • Giá cước: 11.500/km

Nhắc đến các hãng taxi Hòa Bình nổi tiếng chúng ta không thể bỏ qua taxi Mai Châu. Hiện nay  đây là hãng taxi giá rẻ uy  tín hàng đầu tại địa phương. Với nguồn lực nhân viên cán bộ lâu năm vững chuyên môn. Cùng với đó là đội ngũ tài xế quen thuộc với đường xá, kinh nghiệm du lịch. Tất cả tạo ra bức phá cải tiến đổi mới đưa taxi Mai Châu lên một tầm chất lượng tuyệt vời. Nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Để trở thành một thương hiệu uy tín được khách hàng yêu thích và tin dùng, Mai Châu luôn nhìn về phía trước, lắng nghe, đánh giá khách quan. Luôn thay đổi theo xu thế của thời đại, nâng cấp mẫu mã, thiết bị, dịch vụ để không phụ lòng khách hàng.

Taxi Mai Châu Hòa Bình

Taxi Mai Châu Hòa Bình

4. Taxi Hà Tâm Hòa Bình

  • Địa chỉ: Tổ 7, phường Tân Thịnh, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0218.3888.222
  • Giá cước: 11.000/km

Một cái tên không thể không nhắc đến đó chính là hãng taxi Hà Tâm. Đây là hãng taxi tại Hòa Bình được nhiều người ưa chuộng nhất. Với nhiều loại xe từ 5 chỗ đến 7 chỗ. Nội thất trang thiết bị hiện đại, sang trọng tiện nghi. Tuy nhiên giá cả lại thuộc tầm trung, phù hợp. Chất lượng xe được đảm bảo ổn định, bảo dưỡng đều đặn.

Nhà xe luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Ngoài ra bạn cũng có thể hẹn giờ đưa đón để linh hoạt thuận tiện cho kế hoạch. Taxi Hà Tâm hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng nhất.

Taxi Hà Tâm

Taxi Hà Tâm

5. Taxi Phượng Hoàng Hòa Bình

  • Địa chỉ: Thị trấn Mãn Đức, Tân Lạc, Hòa Bình
  • Điện thoại: 00218.393.9393
  • Giá cước: 12.500/km

Tiếp nối danh sách các hãng taxi Hòa Bình chiếm trọn cảm tình từ khách hàng không thể không nhắc đến taxi Phượng Hoàng. Đây là đơn vị xe tư nhân có chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt so với mức giá gần như ngang bằng với thị trường. Một chiếc taxi Phượng Hoàng luôn được gắn wifi, điều hòa, hệ thống đèn led. Cùng các trang thiết bị an toàn như bộ đàm, camera hành trình, màn hình định vị. Đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra taxi Phượng Hoàng được biết đến với đội ngũ tài xế đã qua đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ tác phong đến thái độ. Không chỉ cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng, hãng xe này còn luôn đặt hành khách lên hàng đầu. Taxi Phượng Hoàng đảm bảo không phóng nhanh, vượt ẩu và trên hết là chấp hành tốt quy định giao thông.

Taxi Phượng Hoàng

Taxi Phượng Hoàng

Cách đặt vé và thanh toán chung khi đi taxi Hòa Bình

Cách đặt vé:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ và có xe sẵn.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Hòa Bình hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung bạn cần biết

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng/giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Hòa Bình. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *