Hệ thống taxi Thắng Lợi

Taxi Thắng Lợi Bình Dương – Địa chỉ, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Taxi Thắng Lợi Bình Dương là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại khu vực. Hãng được nhiều khách hàng đánh giá chất lượng từ dịch vụ đến hệ thống xe đa dạng. Nếu các bạn muốn biết thêm các thông tin chi tiết về hãng taxi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Thắng Lợi Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 210 Thích Quảng Đức, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274.2211.499
  • Fb:
  • Web: https://taxithangloi.net/

Hãng taxi Thắng Lợi Bình Dương thuộc Công ty Cổ phần Thắng Lợi. Hãng được ra mắt và đưa vào thị trường hoạt động nhiều năm nay. Đây là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hành khách tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Taxi Thắng Lợi Bình Dương tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho cả khách và doanh nghiệp.

Hệ thống taxi Thắng Lợi

Hệ thống taxi Thắng Lợi

Đây không chỉ là một phương tiện di chuyển. Thắng Lợi Bình Dương còn là người bạn đồng hành trên mọi hành trình di chuyển của mọi người. Với phương châm “ An toàn là trên hết” và sứ mệnh mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. Hãng taxi luôn nỗ lực để trở thành đối tạng tin cậy của bạn trong chuyến đi.

Các loại xe taxi Thắng Lợi Bình Dương cung cấp

Dịch vụ taxi 5 chỗ 

Hiện nay dòng taxi 5 chỗ đang chiếm được đông đảo sự lựa chọn của khách hàng. Các hãng xe taxi Thắng Lợi Bình Dương đưa vào hoạt động đều mới, hiện đại, phù hợp với nhiều chuyến đi. Không gian xe rộng rãi, thoải mái được vệ sinh sạch sẽ. Trang thiết bị hiện đại, nâng cấp hệ thống. Phục vụ nhu cầu của khách khi di chuyển. Dòng xe này phù hợp với nhóm bạn từ 3-4 người lớn.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Tương tự như các dòng xe cao cấp 7 chỗ khác. Taxi Thắng Lợi Bình Dương đầu quân gầm 100 đầu xe 7 chỗ hiện đại. Dòng xe này có động cơ, thiết kế gọn nhẹ. Mang cảm giác êm ái, thoải mái cho khách hàng khi di chuyển. Ngoài ra cốp để đồ to hơn, ghế ngồi tự động điều chỉnh. Thuận tiện cho các tuyến đi tỉnh, đi đường xa.

Dịch vụ taxi 9 chỗ 

Hiện nay xe 9 chỗ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để di chuyển trong những chuyến đi dài. Ngoài các nội thất thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, mẫu xe sang trọng. Đáp ứng yêu cầu cơ bản của người dùng. Hơn nữa các giờ giấc đưa đón linh hoạt, tài xế có tay lái vững vàng, giá cả niêm yết, cạnh tranh công khai.

Dịch vụ taxi 16 chỗ 

Dòng xe 16 chỗ phù hợp với những gia đình đông người hoặc công ty có nhiều đồ đạc, vật dụng mang theo. Dòng xe này đáp ứng sự thoải mái, tiện nghi rộng rãi suốt chuyến đi. Chủ động trong hành trình di chuyển. Rất thuận tiện trong việc di chuyển đường xa. Ngoài ra hãng luôn bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Đảm bảo an toàn tối đa trước khi lăn bánh.

Hệ thống xe taxi Thắng Lợi Bình Dương

Hệ thống xe taxi Thắng Lợi Bình Dương

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Thắng Lợi Bình Dương

Được nhiều khách hàng đánh giá cao có chất lượng xứng đáng với giá cả. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình tư vấn chi tiết cho khách hàng. Dưới đây là bảng giá mà taxi Thắng Lợi Bình Dương áp dụng:

  • Các dòng taxi 5 chỗ giá mở cửa là 8.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 13.500/km
  • Các dòng taxi 9 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 15.500/km
  • Các dòng taxi 16 chỗ giá mở cửa là 13.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 17.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi tỉnh xa

Dịch vụ taxi đi tỉnh giúp khách hàng di chuyển một cách thuận tiện và linh hoạt. Không cần phải sắp xếp và chờ đợi các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc tự lái. Tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo rằng hành khách có một hành trình an toàn, thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa dịch vụ taxi đi tỉnh cung cấp các tùy chọn giá cả linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng dự đoán và quản lý chi phí di chuyển.

Dịch vụ quảng cáo

Sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe taxi mang lại nhiều ưu điểm cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài ra xe taxi Thắng Lợi Bình Dương di chuyển qua nhiều khu vực khác nhau trong thành phố. Từ đó tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng từ người dân địa phương đến du khách. Hơn nữa chi phí quảng taxi có chi phí rẻ hơn các phương tiện khác mà hiệu quả mang lại đáng kể.

Nhân viên từ hệ thống taxi Thắng Lợi Bình Dương chuyên nghiệp

Nhân viên từ hệ thống taxi Thắng Lợi Bình Dương chuyên nghiệp

Cách đặt vé và thanh toán

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Thắng Lợi Bình Dương để được tư vấn và đặt xe đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên túc trực quầy hỗ trợ cho khách hàng.
  • Đặt xe online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng hệ thống hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Hãng hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ taxi Sun

  • Trước khi lên xe, hãy kiểm tra thông tin của tài xế và xe trên ứng dụng để đảm bảo bạn đã chọn đúng xe và tài xế.
  • Luôn cài dây an toàn khi ngồi trên xe và yêu cầu tài xế tuân thủ luật giao thông.
  • Kiểm tra lại giá cước và phương thức thanh toán trước khi kết thúc chuyến đi. Thanh toán có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc qua ứng dụng chuyển khoản.
  • Tránh chia sẻ thông tin cá nhân quá mức cần thiết với tài xế hoặc bất kỳ ai khác, và kiểm tra kỹ trước khi để lại vật dụng trong xe.
Xe taxi Thắng Lợi

Xe taxi Thắng Lợi

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Thắng Lợi Bình Dương. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng taxi trên địa bàn để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *