Xe taxi Đất Cảng

Taxi Đất Cảng – Hệ thống hoạt động, địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ

Nhắc đến Hải Phòng chúng ta nghĩ ngay đến thành phố sầm uất, đông vui có lượt đi lại khá cao. Vì vậy nắm bắt được cơ hội đó taxi Đất Cảng ra đời phục vụ mọi người. Tại bài viết này Danh Bạ Taxi gửi đến bạn thông tin cụ thể về thương hiệu taxi này.

Thông tin liên hệ taxi Đất Cảng

  • Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.382.8282
  • Fb: https://www.facebook.com/Taxidatcang3828282/?locale=

Hãng taxi Đất Cảng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc di chuyển nhanh chóng và tiện lợi tại Hải Phòng. Với hệ thống xe rộng lớn, đa dạng hãng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Đầu quân hơn 500 đầu xe chất lượng từ 4 chỗ, 7 chỗ. Nội thất đầy đủ, sang trọng như ghế bọc da, máy lạnh 2 chiều, hệ thống nghe nhạc hiện đại.

Xe taxi Đất Cảng

Xe taxi Đất Cảng

Ngoài ra taxi Đất Cảng cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tinh thần vui vẻ, nhiệt tình. Đặc biệt hãng luôn có các dịp tri ân, ưu đãi khách hàng. Thương hiệu sẵn lòng lắng nghe ý kiến, góp ý của mọi người. Từ đó có hướng giải quyết kịp thời, khách quan. Hướng đến trở thành doanh nghiệp phát triển uy tín bậc nhất.

Các loại xe taxi Đất Cảng cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động dịch vụ taxi 4 chỗ vẫn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hãng cung cấp các hãng xe phổ biến, phù hợp với nhiều người. Không gian bên trong khoang xe rộng rãi, thoải mái vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu mọi người. Hơn nữa giá cả ổn định, có đồng hồ đo chính xác. Khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Dịch vụ đặt xe số lượng lớn cho các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ đối tác, tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Hãng taxi cung cấp dàn xe sang trọng, có thể lựa chọn đồng bộ màu xe, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm, lịch sự, có kinh nghiệm vững vàng. Liên hệ với nhân viên để được tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Đất Cảng

Taxi Đất Cảng từ trước đến giờ luôn được nhiều người lựa chọn để di chuyển. Bởi chất lượng chăm sóc khách hàng đến giá vé đều rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá áp dụng mời các bạn tham khảo:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 9.000/km. Trong 30km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 31 trở đi có giá là 10.000/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 30km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.000/km. Km thứ 31 trở đi có giá là 12.500/km
Hệ thống taxi Đất Cảng đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Hệ thống taxi Đất Cảng đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đưa đón sân bay

Taxi sân bay là giải pháp phù hợp cho hành khách có nhu cầu di chuyển đưa đón. Hành khách không cần phải tìm phương tiện công cộng hoặc đợi lâu để có xe. Dịch vụ taxi sân bay Đất Cảng được quản lý chặt chẽ và kiểm soát chất lượng. Đảm bảo sự đáng tin cậy và an toàn cho hành khách. Hành khách có thể đặt dịch vụ taxi trước thông qua điện thoại di động hoặc trực tuyến cho tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo taxi Đất Cảng là giải pháp truyền thông hiệu quả nhất đối với các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Mỗi ngày hãng phục vụ rất nhiều chuyến đi có thể dễ dàng tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng mỗi ngày. Với hình ảnh nổi bật nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường. Đảm bảo giá cả rẻ hơn so với các dịch vụ quảng cáo khác. Có hiệu quả ngay từ lần đầu ra mắt.

Dịch vụ xe đi liên tỉnh

Tự hào là hãng taxi có những ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh so với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh hãng xe taxi Đất Cảng có các chính sách rõ ràng, đưa đón tận nơi, giá cả niêm yết. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản. Hãng cam kết có bảng giá niêm yết, định vị GPS chính xác. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả khách hàng. Bạn nên gọi trước để hãng xe tư vấn chi tiết hơn.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Đất Cảng

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Đất Cảng để được tư vấn và đặt xe. Luôn có nhân viên trực quầy và xe sẵn có. Khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Đất Cảng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế sau khi kết thúc chuyến.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Hệ thống taxi Đất Cảng

Hệ thống taxi Đất Cảng

Những lưu ý khi đi xe taxi Đất Cảng

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn, không gây tiếng ồn ảnh hưởng chất lượng lái xe của bác tài.
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Đất Cảng. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Taxi Đất Cảng là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *