Taxi Mai Linh An Giang sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh An Giang – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ

Taxi Mai Linh An Giang là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong các chuyến đi. Bởi hãng nổi tiếng có giá cước phù hợp, chất lượng dịch vụ ổn. Phân bố tại các vị trí trung tâm, giúp khách hàng di chuyển nhanh chóng. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi gửi đến bạn các thông tin xoay quanh thương hiệu này.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh An Giang

  • Địa chỉ: 20/9B Trần Hưng Đạo, Mỹ Quý, Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0296.3838.383 hoặc 0296.922.266

Taxi Mai Linh An Giang là sự lựa chọn của rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ taxi hãng đã có được rất nhiều các thành tựu đáng kể. Có được như ngày hôm nay đó chính là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực mỗi ngày của cả doanh nghiệp. Họ luôn muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Hệ thống taxi Mai Linh An Giang

Hệ thống taxi Mai Linh An Giang

Dịch vụ taxi Mai Linh An Giang cung cấp dòng xe từ 4 chỗ và 7 chỗ. Phương châm trong suốt quá trình hoạt động của hãng đó chính là “ Lái xe an toàn- Tính mạng con người là trên hết”. Thương hiệu hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín, phát triển bền vững trên thị trường.

Các loại xe taxi Mai Linh An Giang cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Dòng xe taxi 4 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến đi của mình. Các dòng xe mẫu mã đa dạng, linh động tiện lợi trong công việc và di chuyển hàng ngày. Hệ thống và trang thiết bị đầy đủ. Đáp ứng tương đối nhu cầu của khách hàng trong chuyến đi. Ngoài ra giá cả phải chăng phù hợp, có máy đo chính xác. Vì vậy bạn yên tâm khi lựa chọn Mai Linh An Giang làm điểm đến nhé.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Taxi 7 chỗ tại Mai Linh An Giang với những dòng xe đang được ưa chuộng như: Xe Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, xe Toyota Innova,…Dịch vụ này hiện nay được nhiều người sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết. Đây không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là giải pháp hữu hiệu nếu bạn đi đông người. Nội thất bên trong thiết kế sang trọng, tinh tế. Dàn ghế tự động có chức năng co duỗi linh hoạt.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh An Giang

Được nhiều khách đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên vui vẻ, hòa đồng, hệ thống xe đa dạng. Tuy nhiên giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Bảng giá công khai được áp dụng như sau:

  • Dịch vụ taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Dịch vụ taxi 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Taxi Mai Linh An Giang sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh An Giang sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh 

Tự hào là hãng xe có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn mang tính cạnh tranh với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh các quãng đường xa, Mai Linh hỗ trợ đưa đón tận nơi, giờ giấc linh hoạt do khách chọn, giá cả niêm yết. Tài xế sẽ phục vụ, hỗ trợ khách hàng trên suốt chuyến đi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì khó hãng taxi nào có thể vượt trội hơn hãng taxi Mai Linh An Giang. Bởi chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm. Để tiếp cận với khách hàng hãng thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi khách hàng với quà tặng hấp dẫn. Hãng sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh An Giang

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng tại An Giang để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng hệ thống xe hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Có thể trả trước, thanh toán qua app
Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh An Giang

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không mang đồ đạc quá cồng kềnh lên xe.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Chú ý chủ động quản lý đồ đạc cá nhân như điện thoại, trang sức, ví tiền,…

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh An Giang. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Đây là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *