Hệ thống vinataxi

Vinataxi – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm có nhu cầu di chuyển đi lại cao nhất cả nước. Vì vậy các phương tiện tại đây vô cùng đa dạng và có nhiều lựa chọn. Góp mặt trong số đó phải kể đến hãng VINATAXI. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về thương hiệu này.

Thông tin liên hệ VINATAXI

  • Địa chỉ: Lô IV, 15B Đường số 4, KCN Tân Bình, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838.155.152
  • Fb: https://www.facebook.com/Vinataxivn38111111
  • Web: https://vinataxi.vn/

Công ty VINATAXI được thành lập vào ngày 08/10/1992. Đây là công ty Liên doanh hình thành từ sự kết hợp giữa công ty đầu tư Tecco Best ( Hongkong ) và công ty Tracodi. Hiện nay VINATAXI chính thức chuyển quyền sở hữu là doanh nghiệp 100% vốn trong nước với nhiều lợi thế cạnh tranh.

Vinataxi

Vinataxi

Trong suốt quá trình hoạt động thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Góp phần phát triển nền kinh tế giao thông đường bộ. Hãng không ngừng cố gắng học hỏi, cải thiện chất lượng. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Đặc biệt VINATAXI có các chính sách rõ ràng, giá cả minh bạch, công khai. Đảm bảo quyền lợi của mọi người luôn được ưu tiên hàng đầu.

Các dịch vụ VINATAXI cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Đây là một trong những dịch vụ tiên phong tại VINATAXI. Hãng sở hữu nhiều dòng xe cao cấp trang thiết bị đầy đủ hiện đại VIOS. Cùng với đó là hệ thống máy lạnh, nội thất sang trọng, khoang xe rộng rãi. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong chuyến đi. Thoải mái, thư giãn, nghỉ ngơi trong suốt hành trình di chuyển.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Taxi 7 chỗ là giải pháp phù hợp với những nhóm người đông. Hãng đầu tư cung cấp đến khách hàng các mẫu xe đa dạng như TOYOTA INNOVA G – INNOVA E với hệ thống hai dàn lạnh.  Ngoài ra VINATAXI còn chú trọng đến việc vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng thường xuyên. Chỗ ngồi thoải mái, ghế co duỗi tự động. Có thể di chuyển đường xa hoặc các đoạn đường xấu gồ ghề.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ VINATAXI

Hãng VINATAXI nổi tiếng với dịch vụ chất lượng, giá cước tương xứng. Phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường. Mời bạn tham khảo giá giá công khai của hãng áp dụng:

  • Dịch vụ taxi 4 giá mở cửa là 20.000/km. Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 17.200/km. Giá cước từ 30km trở lên là 14.500/km
  • Dịch vụ taxi 7 chỗ giá mở cửa là 20.000/km. Giá sau khi mở cửa là 19.200/km. Giá cước từ 30km trở lên là 16.500/km
Vinataxi đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Vinataxi đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi tỉnh 

Việc ưu tiên sự riêng tư, nhanh chóng, thuận tiện cho các tuyến đường xa thì nhiều người đã chọn dịch vụ xe đi tỉnh. Trong dịch vụ này hãng được đánh giá cao bởi tác phong chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình của các bác tài. Họ đều là người có tay lái, chuyên môn vững vàng, thông thạo đường xá. VINATAXI không ngừng nâng cấp, đổi mới nội thất phù hợp hơn với xu hướng. Đem đến những chuyến đi hài lòng và đáng nhớ.

Dịch vụ quảng cáo 

Với nhu cầu tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng đến sản phẩm. Nhiều nhãn hàng đã chọn dịch vụ quảng cáo trên xe taxi. Nắm bắt được điều đó VINATAXI đưa dịch vụ này vào hoạt động kinh doanh. Chỉ thời gian ngắn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách. Bởi tiết kiệm chi phí, giá rẻ, hình ảnh rõ nét, thiết kế sáng tạo bắt mắt. Thu hút được nhiều sự chú ý.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi VINATAXI

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi VINATAXI để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên hỗ trợ đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi VINATAXI hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Taxi VINATAXI hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.
Hệ thống vinataxi

Hệ thống vinataxi

Những lưu ý khi đi xe taxi VINATAXI

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, gấp 3,4 lần giá cước di chuyển. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trước khi xuống xe các bạn kiểm tra lại đồ đạc cá nhân 1 lần nữa. Tránh mất hoặc thất lạc trên xe.

Tổng kết

Tóm lại là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về taxi VINATAXI. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải đáp. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *