Hệ thống xe Bắc Trung Nam

Taxi Bắc Trung Nam – Cập nhật hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ

Taxi Bắc Trung Nam là một trong những hãng taxi nổi bật nhất tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây được coi là cầu nối quan trọng của khách hàng giữa các địa điểm di chuyển. Bằng kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều năm trên thương trường hãng đã có những thành tựu nhất định. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Bắc Trung Nam

  • Địa chỉ: số 321 đường Bà Triệu, Phường Hàm Rồng, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237.3888.999 hoặc 0373.888.999
  • Fb: https://web.facebook.com/taxibactrungnam.vn/?locale=et_EE&_rdc=1&_rdr
  • Web: bactrungnam.vn

Taxi Bắc Trung Nam trực thuộc Công ty cổ phần Bắc Trung Nam. Hãng được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thương hiệu đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng. Không phụ lòng tin của mọi người Bắc Trung Nam đã không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày.

Xe taxi Bắc Trung Nam

Xe taxi Bắc Trung Nam

Ngoài ra taxi Bắc Trung Nam đang ngày mở rộng các chi nhánh hoạt động sôi nổi khắp các địa bàn. Cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác nhau như đưa đón khách, sân bay, xuyên tỉnh dài. Sở hữu hơn 200 đầu xe lớn nhỏ phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của người dân. Hướng đến là doanh nghiệp phát triển toàn diện uy tín hàng đầu.

Các dịch vụ taxi Bắc Trung Nam cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ là đơn vị tiên phong từ những ngày đầu hoạt động. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Trang thiết bị nội thất được hãng chú trọng đầu tư thay thế. Mang đến chuyến đi thoải mái, thư giãn cho mọi người. Ngoài ra khoang xe tương đối rộng, phù hợp với nhóm người đi 3 trở xuống. Cam kết niêm yết giá cả, di chuyển nhanh chóng, an toàn.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ là một lựa chọn phổ biến cho các nhóm nhỏ hoặc gia đình có số lượng thành viên từ 5-6 người lớn. Taxi Bắc Trung Nam đã đưa vào hoạt động gần 100 xe cùng với hệ thống 2 dàn lạnh. Với dịch vụ này khách hàng luôn thoải mái trên các chuyến đi dài. Động cơ êm ái, thiết kế sang trọng, tinh tế. Các hàng ghế linh hoạt có thể gập lại để răng không gian chứa. Bạn có thể tính toán chi phí trước khi đặt xe qua ứng dụng để tránh bị chặt chém.

Taxi Bắc Trung Nam đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Bắc Trung Nam đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Bắc Trung Nam

Taxi Bắc Trung Nam được khách hàng đánh  giá cao từ chất lượng xe đến phong thái dịch vụ. Tuy nhiên đổi lại giá cả lại khá rẻ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 11.500/km
  • Taxi 5 chỗ giá mở cửa từ 12.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Dịch vụ đi tỉnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với taxi Bắc Trung Nam. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Hỗ trợ khách hàng hết sức trong khả năng. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho từng khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Với thời đại công nghệ như hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng hóa không còn quá xa lạ. Đưa vào hoạt động những năm trở lại đây, taxi Bắc Trung Nam đã có được lượng khách hàng ổn định. Có được điều này là nhờ vào công tác dịch vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình. Chính sách nhanh gọn, rõ ràng. Cam kết giao tận tay, đúng ngày hẹn. Hãng sẽ đền bù nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. Nên điền đúng rõ ràng các thông tin cá nhân người nhận tránh xảy ra sai sót.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Ngoài ra dịch vụ đưa đón khách hàng đi sân bay cũng được nhiều người quan tâm. Xe di chuyển tiện lợi và an toàn. Hãng cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ chất lượng xe đến dịch vụ. Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về các tuyến đường đến sân bay. Giúp bạn tránh được tình trạng muộn giờ hoặc bị lạc đường.

Hệ thống xe Bắc Trung Nam

Hệ thống xe Bắc Trung Nam

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Bắc Trung Nam

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Bắc Trung Nam  để được nhân viên tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Lúc nào cũng có sẵn xe để sẵn sàng phục vụ.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Bắc Trung Nam  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đi xe taxi Bắc Trung Nam

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao gấp 3,4 lần giá cước thông thường. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, hàng nóng, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trước khi xuống xe các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng đồ đạc cá nhân. Tránh để mất hoặc thất lạc trên xe.
  • Trong điều kiện bất khả kháng( động đất, bão, lũ, đường ngập) nhà xe có thể hủy chuyến hoặc đến muộn hơn dự kiến. Nhân viên sẽ báo lại cho khách hàng.
  • Vào những ngày lễ tết hoặc mùa du lịch các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.
Taxi Bắc Trung Nam sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Bắc Trung Nam sẵn sàng phục vụ khách

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Bắc Trung Nam. Taxi Bắc Trung Nam là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *