Taxi Nguyên Minh

Top 5 hãng taxi Xuân Thành giá tốt, uy tín, chất lượng

Xuân Thành, Ninh Bình là một trong những nơi sầm uất và có rất nhiều khu vui chơi, nghỉ dưỡng cho khách du lịch. Và để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các địa điểm nhiều người đã lựa chọn phương tiện taxi. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ bật mí đến bạn top 5 hãng taxi Xuân Thành giá rẻ, chất lượng uy tín.

1. Taxi Mai Linh Xuân Thành

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, đường 30/6, Phúc Trì, Nam Thành, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229.363.6363
  • Giá cước: 10.500/km

Nhắc đến các hãng taxi Xuân Thành có tiếng chúng ta không thể bỏ qua hãng taxi Mai Linh. Đây là hãng xe phủ kín tại 63 tỉnh thành của cả nước. Vẫn là sắc xanh nổi bật quen thuộc, taxi Mai Linh có địa chỉ chi nhánh văn phòng, số điện thoại rõ ràng. Khách hàng yên tâm khi sử dụng. Hãng cung cấp đa dạng các loại xe với đủ kích cỡ khác nhau.

Taxi Mai Linh Xuân Thành

Taxi Mai Linh Xuân Thành

Bên trong khoang xe có bộ đàm điều phối, thiết bị định vị rõ ràng, đồng hồ đo chính xác. Đặc biệt ưu điểm của Mai Linh là toàn bộ đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, vững chuyên môn. Họ luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Taxi Tràng An

  • Địa chỉ: Sân bóng Anh Khoa, Lê Thái Tổ, Phúc Thành, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229.383.8383
  • Giá cước: 11.000/km

Hiện tại taxi Tràng An đang là một trong số hãng được nhiều người ưu tiên sử dụng. Đây là một hãng taxi quen thuộc trong khu vực Xuân Thành và các tỉnh lân cận khác. Bởi chất lượng dịch vụ xe đa dạng và nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra hãng taxi này chuyên phục vụ  các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ. Phù hợp trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Tài xế đều là những người có kinh nghiệm, tay lái vững vàng trên mọi nẻo đường. Ngoài ra taxi Tràng An còn thường xuyên mở lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn và cách ứng xử. Nhằm ghi điểm tích cực trong mắt khách hàng.

Taxi Tràng An

Taxi Tràng An

3. Taxi Thùy Dương Xuân Thành

  • Địa chỉ: số 09, Trì Chính, Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229.372.7272
  • Giá cước: 12.000/km

Taxi Thùy Dương được xem là một trong những hãng taxi Xuân Thành được yêu thích hàng đầu. Với mạng lưới phủ sóng rộng cộng đồng địa phương. Hợp nhất xu hướng hiện đại taxi Thùy Dương đã mở rộng dịch vụ đặt xe online thông qua ứng dụng riêng. Cung cấp giám sát hành trình và theo dõi giá cước, mang lại sự thuận tiện cho hành khách.

Ngoài ra hệ thống xe của hãng rất đa dạng, từ dòng xe bình dân đến cao cấp. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Hiện diện với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự. Nhằm đảm bảo hành khách có những chuyến đi thoải mái nhất. Điểm cộng của Thùy Dương là giá cước luôn duy trì ổn định, không thay đổi đột ngột. Có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Taxi Thùy Dương

Taxi Thùy Dương

4. Taxi Nguyên Minh

  • Địa chỉ: số 3 Hoàng Diệu, Thanh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0229.386.8686
  • Giá cước: 11.500/km

Nguyên Minh là một hãng taxi uy tín và chất lượng tại khu vực Xuân Thành, Ninh Bình. Trong những năm gần đây, hãng taxi này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Góp phần mở rộng mạng lưới và hệ thống phát triển. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Mang lại sự nhiệt tình và chất lượng phục vụ.

Dịch vụ taxi Nguyên Minh cung cấp dòng xe từ 4 chỗ và 7 chỗ. Phương châm trong suốt quá trình hoạt động của hãng đó chính là “ Lái xe an toàn- Tính mạng con người là trên hết”. Taxi Nguyễn Minh hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín, phát triển bền vững trên thị trường. Mong muốn mang đến những chuyến đi hài lòng và đáng nhớ nhất cho khách hàng.

Taxi Nguyên Minh

Taxi Nguyên Minh

5. Taxi Hoa Lư

  • Điện thoại: 0229.2211.444
  • Giá cước: 12.000/km

Taxi Hoa Lư là cái tên không thể bỏ qua cho bất kỳ ai khi đến Xuân Thành. Đây là một dịch vụ di chuyển đáng tin cậy tại địa phương. Hãng phục vụ đa dạng các nhu cầu di chuyển như du lịch, cưới hỏi, công tác, đưa đón sân bay,..Ngoài ra được biết đây đều là các hãng xe đời mới, hệ thống hiện đại tiện nghi. Đáp ứng được tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng.

Thương hiệu này đang dần chiếm được ưu thế và bao phủ tại thị trường. Đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân và du khách. Đơn vị cung cấp khoảng 300 đầu xe, phân bố đồng đều tại các mấu chốt quan trọng. Khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe

Taix Hoa Lư

Taix Hoa Lư

Cách đặt vé và thanh toán chung khi đi taxi Xuân Thành

Cách đặt vé:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ và có xe sẵn.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Xuân Thành hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Xuân Thành

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng/giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Xuân Thành uy tín, tin cậy, giá rẻ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *