Hệ thống xe taxi Thành Công Huế

Taxi Thành Công Huế – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ mới nhất

Nhắc đến Huế chúng ta nghĩ ngay đến mảnh đất miền Trung trữ tình, bình yên, thơ mộng với bao cảnh đẹp nức tiếng. Khi đến đây các du khách không chỉ được khám phá thiên nhiên, ẩm thực mà còn có rất nhiều lựa chọn trong việc di chuyển. Hôm nay Danh Bạ Taxi giới thiệu đến bạn hãng taxi Thành Công Huế tin cậy, uy tín giá rẻ hàng đầu tại địa phương.

Thông tin liên hệ taxi Thành Công Huế

  • Địa chỉ: Lô C15-KQH Biệt Thự Phân lô QL1A Tự Đức, Phường An Tây, Thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234.357.5757
  • Fb: https://www.facebook.com/ThanhCongTaxiHue

Taxi Thành Công Huế thuộc Doanh nghiệp vận tải taxi Thành Công. Hãng được thành lập từ tháng 10/2007. Với hơn 15 năm hoạt động thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Thành Công Huế đầu tư hơn 300 đầu xe hoạt động trên toàn bộ địa bàn. Đây được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực. Tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Hệ thống xe taxi Thành Công Huế

Hệ thống xe taxi Thành Công Huế

Taxi Thành Công Huế luôn ứng dụng công nghệ mới làm nòng cốt để phát triển dịch vụ. Đồng bộ quản lý điều hành như định vị GPS, thanh toán POS. Giúp khách hàng chủ động hơn trong chuyến đi. Hãng luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ xe taxi Thành Công Huế cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ từ trước đến giờ luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Đây là giải pháp phù hợp thuận tiện và linh hoạt trong các  chuyến đi từ 1-3 người. Đảm bảo sự riêng tư, an toàn và nhanh chóng. Hãng luôn chú trọng đến nội thất trang thiết bị hiện đại, mang đến chuyến đi thoải mái. Xe được bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, tài xế thân thiện, lịch sự. Hỗ trợ khách hàng hết mình trong chuyến đi.

Dịch vụ taxi 5 chỗ 

Hiện nay dịch vụ taxi 5 chỗ đã quá quen thuộc. Đây là lựa chọn tối ưu và tốt nhất cho nhóm đông người. Khoang xe thoáng, cốp đồ rộng rãi có thể để nhiều hành lý. Ngoài ra chức năng ghế ngồi gập duỗi thông minh, điều hòa 2 chiều. Cam kết giá cả niêm yết công khai, đi đúng lộ trình, không để khách hàng chờ lâu. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả mọi người.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Thành Công Huế

Taxi Thành Công nói chung và Thành Công Huế là hãng xe có chất lượng phục vụ khá tốt. Tuy nhiên giá cả lại rất phải chăng, phù hợp. Bởi thế nên hãng taxi này được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp các bảng giá taxi Thành Công Huế áp dụng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.500/km
  • Taxi 5 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.500/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.500/km
Taxi Thành Công đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình

Taxi Thành Công đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình

Dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đưa đón sân bay

Taxi sân bay cung cấp sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho hành khách khi đến hoặc rời khỏi sân bay. Hành khách không cần phải tìm phương tiện công cộng hoặc đợi lâu để có xe. Dịch vụ taxi sân bay Thành Công Huế được quản lý chặt chẽ và kiểm soát chất lượng. Đảm bảo sự đáng tin cậy và an toàn cho hành khách. Hành khách có thể đặt dịch vụ taxi trước thông qua điện thoại di động hoặc trực tuyến cho tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận thu hút sự chú ý khách hàng. Hãng taxi Thành Công Huế thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Nhân viên phòng ban túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Doanh nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi có vấn đề. Ngoài ra hãng có làm thẻ để khách hàng thanh toán và nhận được quà tặng cho các chuyến đi sau.

Dịch vụ thuê xe du lịch

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch đã quá quen thuộc với mọi người. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng, thoải mái, thuận tiện. Tất cả các hãng xe đều đảm bảo sự tiện nghi và rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện ích. Phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi người trong quá trình di chuyển. Taxi Thành Công Huế cam kết xe bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo chất lượng, an toàn trước khi giao cho khách hàng. Để biết các thông tin cụ thể hơn bạn hãy liên hệ với nhân viên để được trao đổi tư vấn.

Cách đặt xe và thanh toán taxi Thành Công Huế

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn có thể đến chi nhánh văn phòng tại Huế để đặt xe cho chuyến đi của mình. Luôn có nhân viên túc trực để tư vấn các dịch vụ phù hợp cho khách.
  • Đặt xe online: Để tiết kiệm thời gian các bạn hoàn toàn có thể đặt xe qua số điện thoại di động. Cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại chính xác để bác tài thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt
  • Có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay
Xe taxi Thành Công Huế chuyên nghiệp thân thiện

Xe taxi Thành Công Huế chuyên nghiệp thân thiện

Những lưu ý khi đi xe taxi Thành Công Huế

Để có một chuyến đi diễn ra thuận lợi và hài lòng các bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng/giờ nếu quá 15 phút. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Không mang các chất cấm, hút thuốc khi ở trên xe
  • Chủ động quản lý đồ đạc cá nhân có giá trị. Tránh thất lạc, mất trên chuyến đi.
  • Vào những ngày lễ tết, mùa du lịch tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về hãng xe taxi Thành Công Huế . Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *