Xe taxi Đại Lộc

Taxi Đại Lộc – Địa chỉ, giá vé, dịch vụ, hệ thống xe phục vụ khách

Quảng Nam là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đông đảo mỗi năm. Vì vậy để lựa chọn phương tiện di chuyển an toàn, nhanh chóng, uy tín là điều rất nhiều người quan tâm. Vậy hôm nay Danh Bạ Taxi gửi đến bạn hãng taxi Đại Lộc chất lượng, giá rẻ, được nhiều người tin tưởng.

Thông tin liên hệ taxi Đại Lộc

  • Địa chỉ: Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0787.732.939
  • Web: https://taxidailoc.site/

Taxi Đại Lộc đã đưa vào thị trường hoạt động hơn 10 năm. Hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển xe đưa đón tại địa phương và các tỉnh lân cận. Dựa trên nền tảng công nghệ và quản lý hiện đại, chuyên nghiệp. Đại Lộc luôn phấn đấu đem lại những chuyến đi hài lòng cho khách hàng.

taxi Đại Lộc

taxi Đại Lộc

Để đáp ứng nhu cầu thương hiệu đã cải thiện quy trình, mở rộng mạng lưới hoạt động. Dàn xe đời mới, chất lượng cao từ 4 chỗ đến 16 chỗ. Giá cước niêm yết trọn gói, không gồm phí ẩn. Luôn có tổng đài chăm sóc và tư vấn dịch vụ 24/7 cho mọi người.

Các loại dịch vụ xe cung cấp của taxi Đại Lộc

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, taxi Đại Lộc đã xác định taxi 4 chỗ sẽ là dịch vụ ưu tiên hàng đầu. Hãng chú trọng đầu tư trang thiết bị tiện nghi. Phục vụ tối đa nhu cầu mọi người. Các mẫu xe đa dạng như Kia Morning, Hyundai Getz. Tất cả đều mang đến cảm giác  thoải mái, thư giãn khi di chuyển. Taxi Đại Lộc đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho các xe taxi của mình.

Dịch vụ taxi 5 chỗ 

Dịch vụ taxi 5 chỗ thường sử dụng các loại xe sedan như Toyota Camry, Honda Accord hoặc các loại SUV như Toyota RAV4, Honda CR-V. Những xe này có không gian rộng rãi và thoải mái cho tối đa 5 hành khách, bao gồm cả tài xế. Loại xe này thích hợp cho các nhóm nhỏ hoặc gia đình khi di chuyển trong thành phố hoặc đi du lịch.

Dịch vụ taxi 16 chỗ 

Đối với các nhóm bạn, gia đình hoặc đoàn công tác có nhiều người, dịch vụ taxi 16 chỗ là lựa chọn lý tưởng. Để di chuyển cùng nhau một cách thoải mái và tiết kiệm. Xe taxi 16 chỗ thường có không gian rộng rãi hơn so với xe taxi thông thường, cung cấp sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Cung cấp phương tiện di chuyển tin cậy và an toàn cho hành khách.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Đại Lộc

Taxi Đại Lộc được nhiều người biết đến là có chất lượng dịch vụ ổn. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên giá cả lại phải chăng, phù hợp với thị trường chung. Dưới đây là tổng hợp bảng giá mà Taxi Đại Lộc áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 9.000/km. Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 14.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 5 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 16.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 13.500/km.
  • Các dòng taxi 16 chỗ giá mở cửa là 13.000/km. Giá sau khi mở cửa là 17.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 15.500/km
Taxi Đại Lộc sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Đại Lộc sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác các bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi sân bay

Với chất lượng và sự uy tín hàng đầu, hãng taxi Đại Lộc đã đưa vào dịch vụ sân bay vào để phục vụ nhu cầu. Bạn có thể đặt xe taxi từ trước thông qua số điện thoại của hãng. Khi đặt xe, hãy cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ và thời gian cần đón. Để tài xế có thể sắp xếp xe đến đón bạn tại sân bay. Đảm bảo rằng bạn sắp xếp trước đủ thời gian để không bị lỡ chuyến bay của mình.

Dịch vụ quảng cáo

Với tần suất di chuyển không ngừng trên đường phố. Quảng cáo trên xe taxi Đại Lộc sẽ giúp doanh nghiệp đưa các thông điệp, hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng nhanh nhất. Chi phí tiết kiệm, rõ ràng, đảm bảo nhanh chóng. Đảm bảo có hiệu quả ngay hơn so với các dịch vụ quảng cáo khác.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Tự hào là hãng taxi có những ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh so với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh hãng xe có các chính sách rõ ràng, đưa đón tận nơi, giá cả niêm yết. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản. Bạn nên gọi trước để hãng xe tư vấn chi tiết hơn.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Đại Lộc

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Đại Lộc để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Đại Lộc hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn cho tài xế trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Xe taxi Đại Lộc

Xe taxi Đại Lộc

Những lưu ý khi đi xe taxi Đại Lộc

  • Giá chờ xe của taxi Đại Lộc miễn phí trong thời gian 15 phút đổ lại.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Đại Lộc. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh nhất. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *