Taxi Mai Linh Quy Nhơn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh Quy Nhơn – Địa chỉ, giá vé, dịch vụ, SĐT liên hệ

Taxi Mai Linh Quy Nhơn là lựa chọn ưu tiên khi khách có nhu cầu di chuyển tại Quy Nhơn, Bình Định. Đây là thương hiệu được đánh giá cao từ phong cách phục vụ đến hệ thống xe hiện đại. Nếu như bạn muốn biết thêm thông tin về hãng taxi này thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Hữu Thọ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256.3797.979
  • Fb: https://www.facebook.com/MaiLinhBinhDinh/

Taxi Mai Linh Quy Nhơn thuộc Tập đoàn Mai Linh. Hãng chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên địa bàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Mai Linh Quy Nhơn đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Doanh nghiệp sở hữu nhiều đầu xe phân bổ khắp nơi. Vì vậy khách hàng không phải chờ lâu khi đặt xe.

Taxi Mai Linh Quy Nhơn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh Quy Nhơn sẵn sàng phục vụ khách

Ngoài ra hãng vô cùng chú trọng trong việc nâng cấp chất lượng trang thiết bị. Mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái, hài lòng nhất. Với phương châm “ Nhanh chóng- An toàn- Tiết kiệm”. Taxi Mai Linh Quy Nhơn cố gắng, nỗ lực phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển uy tín hàng đầu.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Quy Nhơn cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn trong chuyến đi. Đây là giải pháp tối ưu khi khách hàng có nhu cầu đi 3 người trở xuống. Xe tương đối rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái được vệ sinh sạch  sẽ. Vừa đảm bảo không gian riêng tư, vừa tiết kiệm chi phí. Cam kết di chuyển đúng lộ trình, giá cước niêm yết, có định vị GPS.

Taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là giải pháp thuận tiện và linh hoạt cho nhóm khách đông người. Đa dạng phù hợp với nhiều chuyến đi. Hầu hết các xe 7 chỗ đều có nội thất sang trọng, thiết kế mạnh mẽ. Cơ động hiện đại. Đáp ứng nhiều địa hình phức tạp. Dàn ghế có khả năng kéo-gập tăng diện tích khoang xe.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Quy Nhơn

Mai Linh Quy Nhơn được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ vì chất lượng ổn mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp. Dưới đây là bảng giá công khai hãng áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Hệ thống taxi Mai Linh Quy Nhơn

Hệ thống taxi Mai Linh Quy Nhơn

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ taxi đi tỉnh

Hiện nay với nhu cầu đi các tỉnh đường dài nhanh chóng, thuận tiện ngày càng tăng cao. Vì vậy hãng taxi Mai Linh Quy Nhơn đưa vào hoạt động dịch vụ xe đi tỉnh. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng. Hãng taxi Mai Linh Quy Nhơn thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Luôn có nhân viên túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Hãng sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi. Ngoài ra còn ra hẹn thẻ, xuất hóa đơn VAT.

Cách đặt xe và thanh toán chung khi đi taxi Mai Linh Quy Nhơn

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ và có xe sẵn cho khách bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline, ứng dụng riêng. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Để chủ động hơn bạn có thể thanh toán qua ứng dụng riêng của Mai Linh.
Mai Linh Taxi

Mai Linh Taxi

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Mai Linh Quy Nhơn

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng/giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe.
  • Không mang chất cấm, cháy nổ lên xe
  • Hạn chế thú cưng và hàng hóa cồng kềnh.
  • Đặc biệt lúc nào cũng phải chủ động, chia sẻ chuyến đi cho người thân, trông coi đồ đạc cá nhân.
  • Vào các thời gian cao điểm hoặc điều kiện thời tiết khó khăn xe có thể đến trễ. Mong khách hàng thông cảm.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về hãng xe taxi Mai Linh Quy Nhơn uy tín, tin cậy, giá rẻ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *