Taxi Vạn Xuân có mặt tại nhiều tỉnh thành

Taxi Vạn Xuân – Địa chỉ, giá vé, dịch vụ, hệ thống hoạt động

Với tình hình kinh tế phát triển hội nhập sâu rộng giữa các địa phương. Từ đó kéo theo nhu cầu di chuyển đi lại tăng cao. Nắm bắt được cơ hội đó taxi Vạn Xuân ra đời phục vụ khách hàng. Để biết thêm các thông tin chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Vạn Xuân

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Cảnh Hoan, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 070. 798.9898
  • Fb: https://www.facebook.com/vanxuantaxinghean/?locale=vi_VN

Taxi Vạn Xuân là một trong những cái tên quen thuộc tại Vinh, Nghệ An. Hãng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hệ thống xe. Bằng sự cố gắng, nỗ lực, luôn đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mở rộng chi nhánh hoạt động, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, cải tiến dịch vụ.

Hệ thống taxi Vạn Xuân

Hệ thống taxi Vạn Xuân

Ngoài ra đội ngũ nhân viên có phong thái làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp. Hoàn thành sứ mệnh “ Vui vẻ khách đến, hài lòng khách đi”. Hãng luôn tiếp thu, ghi nhận mọi đóng góp chân thành của khách hàng. Để từ đó có hướng giải quyết chấn chỉnh kịp thời.

Các chi nhánh hoạt động dịch vụ taxi Vạn Xuân

Khu vực Nghệ An

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Cảnh Hoan, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 070. 798.9898

Khu vực Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa CC2 Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.822.2888

Các loại dịch vụ xe cung cấp của taxi Vạn Xuân

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, taxi Vạn Xuân đã xác định taxi 4 chỗ sẽ là dịch vụ ưu tiên hàng đầu. Hãng chú trọng đầu tư trang thiết bị tiện nghi. Phục vụ tối đa nhu cầu mọi người. Các mẫu xe đa dạng như Kia Morning, Hyundai Getz. Tất cả đều mang đến cảm giác  thoải mái, thư giãn khi di chuyển.

Dịch vụ taxi 5 chỗ 

Dịch vụ taxi 5 chỗ là giải pháp tối ưu cho những nhóm người đông từ 3-4 người lớn. Cơ động mạnh mẽ, khỏe khoắn,  sang trọng. Kiểu dáng thanh lịch, ghế ngồi có chức năng co duỗi linh hoạt. Phù hợp với những chuyến đi gia đình, về quê, sân bay.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Vạn Xuân

Taxi Vạn Xuân từ trước đến giờ luôn được nhiều người lựa chọn để di chuyển. Bởi chất lượng chăm sóc khách hàng đến giá vé đều rất hợp lý. Dưới đây là bảng giá áp dụng mời các bạn tham khảo:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.000/km
  • Taxi 5 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 15.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 14.00/km
Taxi Vạn Xuân có mặt tại nhiều tỉnh thành

Taxi Vạn Xuân có mặt tại nhiều tỉnh thành

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Việc đi lại giữa các tỉnh thành ngày càng tăng cao. Vì vậy taxi Vạn Xuân đã đưa thêm dịch vụ xe trung chuyển giữa các tỉnh. Giá cước niêm yết công khai, di chuyển nhanh chóng, đưa đón tận nơi, không đi quá tải số người. Tài xế vững tay lái, thành thạo các tuyến đường. Các bạn nên gọi điện trước để được nhân viên tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Để đáp ứng yêu cầu thị trường, taxi Vạn Xuân cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Dịch vụ này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách hợp lý, rõ ràng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Cam kết giao đúng ngày hẹn, tận tay người nhận. Nếu xảy ra sai sót bên phía hãng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Những lưu ý khi đi xe taxi Vạn Xuân

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Nhà xe miễn phí chờ 20 phút đổ lại nếu có thông báo trước. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Chủ động bảo quản các đồ đạc cá nhân. Kiểm tra lại thật kỹ trước khi rời khỏi xe.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé
Xe taxi Vạn Xuân

Xe taxi Vạn Xuân

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Vạn Xuân. Hy vọng qua đây bạn có thể tin tưởng lựa chọn Vạn Xuân trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *