Taxi Mai Linh Hà Tĩnh

Taxi Mai Linh Hà Tĩnh – Cập nhật địa chỉ, SĐT liên hệ, giá vé

Taxi Mai Linh Hà Tĩnh là cầu nối quan trọng trong dịch vụ di chuyển đi lại tại địa phương. Hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ đến hệ thống xe đa dạng. Nếu như bạn muốn biết thêm các thông tin về nhà xe thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Hà Tĩnh

  • Địa chỉ: ngõ 01, Đường Nguyễn Hoành Từ, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0239.3898.989
  • Fb: https://www.facebook.com/Ht676869/

Taxi Mai Linh Hà Tĩnh thuộc Tập đoàn Mai Linh. Chuyên cung cấp dịch vụ di chuyển hành khách tại địa phương. Hãng được nhiều người đánh giá cao bởi sự uy tín, đảm bảo, luôn ưu tiên quyền lợi khách hàng lên đầu. Ngoài ra hệ thống xe hiện đại, đa dạng kiểu mẫu. Khoang xe trang bị đầy đủ tiện nghi. Mong muốn mang đến những chuyến đi hài lòng nhất cho mọi người.

Xe dịch vụ taxi Mai Linh

Xe dịch vụ taxi Mai Linh

Với gần 30 năm hoạt động, Mai Linh Hà Tĩnh đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Thương hiệu gây dựng phong cách phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, nhiệt huyết. Hãng không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu khu vực.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Hà Tĩnh cung cấp

Xe taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Mai Linh nói chung và Mai Linh Hà Tĩnh nói riêng. Đặc biệt là dịch vụ taxi này mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cho hành khách. Với mức giá phải chăng và khả năng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu di chuyển của khách hàng. Mai Linh Hà Tĩnh cam kết đi đúng lộ trình, giá cước chính xác. Các bạn yên tâm khi lựa chọn.

Xe taxi 7 chỗ 

Nếu bạn có nhu cầu đi với nhóm người đông từ 6-7 người thì lựa chọn dịch vụ taxi 7 chỗ là hợp lý. Taxi 7 chỗ có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu đi lại. Trần xe cao không bị chạm đầu, gầm xe thoáng. Thích hợp di chuyển đường bằng lẫn gồ ghề. Thiết kế rộng rãi với dàn ghế sau có chức năng gập duỗi. Để chứa nhiều hành lý hơn nếu khách hàng có nhu cầu.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Hà Tĩnh

Được nhiều khách đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên vui vẻ, hòa đồng, hệ thống xe đa dạng. Tuy nhiên giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Bảng giá công khai được áp dụng như sau:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Taxi Mai Linh Hà Tĩnh

Taxi Mai Linh Hà Tĩnh

Các dịch vụ taxi Mai Linh Hà Tĩnh cung cấp

Dịch vụ xe đi tỉnh

Dịch vụ taxi đi tỉnh là lựa chọn phổ biến hiện nay. Bởi nhu cầu di chuyển đi lại giữa các địa phương ngày càng mở rộng. Lợi thế đó chính là đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, riêng tư cho khách hàng. Tự chủ động giờ giấc, lái xe nhiệt tình, hỗ trợ hết mình trong suốt hành trình. Cam kết giá cước niêm yết, đi đúng lộ trình, có định vị GPS. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả mọi người.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng tốt. Họ đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm, nhiệt huyết với nghề. Để tiếp cận với khách hàng hãng Mai Linh Hà Tĩnh thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi với quà tặng hấp dẫn. Hãng sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng. Luôn có  nhân viên hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc dịch vụ.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Hà Tĩnh

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Hà Tĩnh để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên tư vấn cụ thể và sẵn xe đưa đón.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Mai Linh Hà Tĩnh  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán ghi nợ bằng thẻ sau, tích điểm, các mã giảm giá,..
Hệ thống xe Mai Linh

Hệ thống xe Mai Linh

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Hà Tĩnh

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn.
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.
  • Trước khi xuống xe các bạn nên kiểm tra kỹ đồ đạc cá nhân lại 1 lần nữa. Tránh mất hoặc thất lạc trên xe.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Hà Tĩnh. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Đây là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *