Taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng

Taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng – Cập nhật địa chỉ, dịch vụ

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn phát triển mạnh mẽ đa dạng các lĩnh vực. Một trong số đó phải kể đến các dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, hàng hóa. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 36 Ngô Gia Tự, Phường Hải Châu II, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.323.2323 hoặc 0703.232.323
  • Web: https://thuanthanh.com.vn/
  • Fb: https://www.facebook.com/donnhadanang/?ref=embed_page

Taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng thuộc Công ty Cổ Phần Vận Tải và Du Lịch Thuận Thành. Đây là đơn vị chuyên đóng gói, dọn nhà, dọn kho xưởng, vận chuyển hàng hóa, văn phòng. Ngoài ra thương hiệu hoạt động không chỉ tại Đà Nẵng mà còn các tỉnh miền Trung.

Taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng

Taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng

Để xây dựng công ty ngày càng phát triển Taxi Tải Thuận Thành luôn chú trọng vào chất lượng của dịch vụ. Đặc biệt hãng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không ngừng đổi mới bắt kịp xu hướng. Đáp ứng nhu cầu tối đa của mọi người.

Các loại dịch vụ taxi Tải Thuận Thành Đà Nẵng

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói

Hiện nay việc vận chuyển nhà đã không còn xa lạ và vất vả như ngày trước. Taxi Tải Thuận Thành tự hào cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo. Cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ đầy đủ các bước theo đúng quy trình. Giúp khách tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí. Cam kết nếu có bất kỳ xảy ra sai sót nào bên phía hãng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng

Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Thuận Thành trong dịch vụ vận chuyển văn phòng. Bởi sự uy  tín, đảm bảo, chuyên nghiệp có quy mô lớn tại địa phương. Khách hàng sẽ được hãng thực hiện theo các bước chỉn chu. Ngoài ra đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản. Bạn hãy yên tâm khi lựa chọn nhé.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Với sự phát triển thương mại liên kết như ngày nay, hãng đã đưa vào kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Với kinh nghiệm nhiều năm, Thuận Thành đã có được lượng khách hàng ổn định. Có được điều này là nhờ vào công tác dịch vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình. Chính sách nhanh gọn, rõ ràng. Cam kết giao tận tay, đúng ngày hẹn. Hãng sẽ đền bù nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. Nên điền đúng rõ ràng các thông tin cá nhân người nhận tránh xảy ra sai sót.

Taxi tải Thuận Thành - Gọi đâu có đó

Taxi tải Thuận Thành – Gọi đâu có đó

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Tải Thuận Thành Đà Nẵng

Thuận Thành hoạt động trên thương trường, cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng, đảm bảo. Nhưng giá cả lại phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Điều đó đã tăng doanh số cho thương hiệu. Dưới đây là tổng hợp bảng giá taxi Tải Thuận Thành áp dụng công khai:

  • Loại xe 550kg: 4km đầu sẽ có giá là 160.000/km. Từ 4 đến 15km trở lên có có giá là 25.000/km. Trên 15km là có giá 20.000/km
  • Loại xe 600kg: 4km đầu sẽ có giá là 180.000/km. Từ 4 đến 15km trở lên có có giá là 28.000/km. Trên 15km là có giá 23.000/km.
  • Loại xe 1250kg: 4km đầu sẽ có giá là 210.000/km. Từ 4 đến 15km trở lên có có giá là 30.000/km. Trên 15km là có giá 26.000/km .

Bên cạnh đó giá cả còn tùy thuộc vào dịch vụ khách hàng yêu cầu, kích thước, thời gian,…

Cách đặt lịch và thanh toán chung khi đặt dịch vụ taxi Tải Thuận Thành Đà Nẵng

Cách đặt lịch:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi tải để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, rõ ràng các điều khoản chính sách áp dụng
  • Đặt dịch vụ online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ và các điều khoản để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho hãng
  • Ngoài ra hãng taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng  hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Taxi tải Thuận Thành

Taxi tải Thuận Thành

Những lưu ý khi đặt dịch vụ taxi Tải Thuận Thành Đà Nẵng

  • Cung cấp thông tin chi tiết về điểm đón và điểm đến cho tài xế. Bao gồm tên đường, số nhà, điểm gặp gỡ cụ thể (nếu cần), để tránh nhầm lẫn và lạc đường.
  • Đặt dịch vụ trước một khoảng thời gian để đảm bảo bạn có xe sẵn sàng khi cần. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm hoặc khi bạn cần dịch vụ đặc biệt như chở hàng lớn.
  • Trước khi đặt dịch vụ, hỏi tài xế hoặc công ty về giá cước ước tính để tránh bất ngờ khi thanh toán. Đồng thời, lưu ý có thể có các khoản phụ phí khác như phí đậu xe, phí cầu đường, hoặc phí chờ đợi.
  • Kiểm tra xem xe taxi tải có đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cơ bản như dây an toàn, đèn tín hiệu và hệ thống phanh hoạt động tốt không.
  • Luôn giữ liên lạc với tài xế trong quá trình di chuyển, đặc biệt là nếu có thay đổi hoặc thông báo cần gửi.
  • Lưu trữ thông tin liên lạc của tài xế hoặc dịch vụ taxi tải trong trường hợp cần liên lạc hoặc khi có vấn đề phát sinh.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về hãng xe taxi tải Thuận Thành Đà Nẵng. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn về hãng taxi tải này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại để được giải quyết nhanh và dứt điểm. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *