hệ thống taxi Nguyễn Gia chuyên nghiệp thân thiện

Taxi Nguyễn Gia – Cập nhật địa chỉ, giá vé, dịch vụ mới nhất

Đến Hải Phòng ngoài được khám phá được vẻ đẹp thiên nhiên, các món ăn ngon đặc sản thì phương tiện đi lại cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến bạn hãng taxi Nguyễn Gia. Đây là thương hiệu có tiếng tại địa phương bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ taxi Nguyễn Gia

  • Địa chỉ: 79/604 Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.3898.989
  • Fb: https://www.facebook.com/TaxiNgyenGia/

Nhắc đến các hãng taxi uy tín tại Hải Phòng làm sao có thể bỏ qua taxi Nguyễn Gia. Được đưa vào hoạt động vào nhiều năm trước vì vậy hãng đã có được những thành tựu nhất định. Để có được như ngày hôm nay nhờ vào hệ thống xe đa dạng hiện đại. Bên cạnh đó là phong thái dịch vụ chỉn chu, chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ khách hàng trong khả năng.

Hệ thống taxi Nguyễn Gia

Hệ thống taxi Nguyễn Gia

Kim chỉ nam hoạt động của Nguyễn Gia đó là “ Đảm bảo tính mạng an toàn của khách hàng là trên hết”. Hãng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nội thất trang thiết bị. Đáp ứng tối đa nhu cầu mọi người khi di chuyển. Hứa hẹn mang lại những chuyến đi hài lòng nhất.

Các loại dịch vụ taxi Nguyễn Gia

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Taxi 4 chỗ là phương tiện ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi sự tiện lợi, di chuyển nhanh chóng, riêng tư. Xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, thư thái cho khách hàng khi di chuyển. Nguyễn Gia phân bố xe đều tại các địa điểm. Giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe. Cam kết đi đúng lộ trình, giá vé công khai, luôn minh bạch và công bằng.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Hơn nữa với nhu cầu ngày càng đa dạng vì vậy Nguyễn Gia đưa thêm dịch vụ taxi 7 chỗ. Phù hợp cho các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ đối tác, tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Hãng taxi cung cấp dàn xe sang trọng, có thể lựa chọn đồng bộ màu xe. Liên hệ với nhân viên để được tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Nguyễn Gia

Taxi Nguyễn Gia từ trước đến nay được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt mà giá cước cùng phải chăng, hợp lý. Dưới đây là hàng giá công khai hãng áp dụng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 9.000/km. Giá sau khi mở cửa là 13.000/km. Km thứ 22 trở đi có giá là 11.500/km
  • Taxi xe 7 chỗ giá mở cửa từ 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 14.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.500/km
Xe Taxi Nguyễn Gia

Xe Taxi Nguyễn Gia

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi tỉnh

Tự hào là hãng taxi có những ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh so với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh hãng xe taxi Nguyễn Gia có các chính sách rõ ràng, đưa đón tận nơi, giờ giấc do khách hàng sắp xếp. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản. Bạn nên gọi trước để hãng xe tư vấn chi tiết hơn.

Dịch vụ quảng cáo

Với nhu cầu tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng đến sản phẩm. Nhiều nhãn hàng đã chọn dịch vụ quảng cáo trên xe taxi. Nắm bắt được điều đó Nguyễn Gia đưa dịch vụ này vào hoạt động kinh doanh. Chỉ thời gian ngắn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách. Bởi tiết kiệm chi phí, giá rẻ, hình ảnh rõ nét, thiết kế sáng tạo bắt mắt. Thu hút được nhiều sự chú ý.

Dịch vụ sân bay

Taxi Nguyễn Gia phục vụ 24/7, gọi điện là có xe. Xe sang, giá rẻ đảm bảo sạch sẽ, an toàn. Tài xế lịch sự thoải mái, tay lái vững vàng chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Ngoài ra hãng sẽ giảm 15% trên các tuyến đường dài. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn taxi Nguyễn Gia trong dịch vụ đi sân bay nhé.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Nguyễn Gia

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Nguyễn Gia để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên hỗ trợ đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Nguyễn Gia hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Taxi Nguyễn Gia hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.
hệ thống taxi Nguyễn Gia chuyên nghiệp thân thiện

hệ thống taxi Nguyễn Gia chuyên nghiệp thân thiện

Những lưu ý khi đi xe taxi Nguyễn Gia

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, gấp 3,4 lần giá cước di chuyển. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trước khi xuống xe các bạn kiểm tra lại đồ đạc cá nhân 1 lần nữa. Tránh mất hoặc thất lạc trên xe.

Tổng kết

Tóm lại là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về taxi Nguyễn Gia. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải đáp. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *