Taxi Vic

Taxi VIC – Địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ, giá vé

Hà Nội là thành phố có lượt di chuyển đi lại đông đúc và tấp nập. Bởi vậy có đa dạng các phương tiện phục vụ nhu cầu mọi người. Một trong số đó phải kể đến hãng taxi Vic. Đây là thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng lựa chọn trong chuyến đi. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ gửi đến bạn tất tần tật các thông tin xoay quanh hãng taxi này.

Thông tin liên hệ taxi Vic

  • Địa chỉ: 162B, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.823.0230
  • Fb: https://www.facebook.com/victaxi.vn?locale=vi_VN

Taxi Vic được đưa vào hoạt động cách đây nhiều năm và là điểm đến của nhiều người trong chuyến đi. Ngoài ra hãng nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Vic ngày càng phát triển, mở rộng chi nhánh hoạt động. Đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng.

Taxi Vic

Taxi Vic

Hệ thống xe đồng bộ hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị. Phục vụ tối đa nhu cầu mọi người khi di chuyển. Với phương châm hoạt động “Uy tín tạo nên thương hiệu”, taxi Vic luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày. Hứa hẹn trở thành thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu.

Các dịch vụ taxi Vic cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ

Taxi 4 chỗ vẫn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bởi đây là đơn vị tiên phong trong những ngày đầu hoạt động. Các dòng xe mẫu mã đa dạng, linh động tiện lợi trong công việc và di chuyển hàng ngày. Ngoài ra giá cả phải chăng phù hợp, có máy đo chính xác. Vì vậy bạn yên tâm khi lựa chọn Vic làm điểm đến nhé.

Dịch vụ taxi 5 chỗ

Sự tiện lợi và an toàn là yếu tố khiến bạn nên sử dụng dịch vụ xe taxi 5 chỗ. Với kích thước khoang xe lớn, cốp đồ rộng rãi. Mang lại cảm giác thoải mái, êm ái. Động cơ mạnh mẽ, hệ thống hiện đại, có thể đi vào các đoạn đường có địa hình phức tạp. Ngoài ra còn tối ưu giá cước, tiết kiệm chi phí.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Vic

Được nhiều khách đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên vui vẻ, hòa đồng, hệ thống xe đa dạng. Tuy nhiên giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Bảng giá công khai được áp dụng như sau:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 11.500/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 14.500/km. Giá cước từ 30km trở lên là 12.000/km
  • Đối với các dòng xe 5 chỗ giá mở cửa là 11.500/km. Giá sau khi mở cửa là 16.500/km. Giá cước từ 30km trở lên là 14.000/km
Taxi Vic đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Vic đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Taxi Vic luôn là cầu nối quan trọng của khách hàng trong các chuyến đi tỉnh xa. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Hỗ trợ khách hàng hết sức trong khả năng. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai.

Dịch vụ cho thuê xe

Ngày nay dịch vụ cho thuê xe đã không còn xa lạ với nhiều người. Ưu điểm của dịch vụ này đó chính là sự thoải mái, chủ động sắp xếp thời gian và địa điểm. Ngoài ra khách hàng có chính sách bảo hành rõ ràng. Xe luôn được bảo dưỡng, thay thế phụ tùng theo định kỳ. Luôn có nhân viên tư vấn chi tiết, cụ thể phù hợp tài chính. Nếu có bất kỳ vấn đề sai sót nào xin báo về hãng để được bồi thường hoặc giải quyết.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Vic

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Vic để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Vic hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline, app. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn cho tài xế trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng có sẵn, sử dụng ưu đãi, tích điểm.
Hệ thống xe taxi Vic

Hệ thống xe taxi Vic

Những lưu ý khi đi xe taxi Vic

  • Giá chờ xe khá cao, gấp 3,4 lần giá cước thông thường. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Vic. Qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *