Hệ thống xe taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh Tây Ninh – Địa chỉ, giá vé, SĐT liên hệ, dịch vụ

Taxi Mai Linh Tây Ninh là một trong những cầu nối quan trọng trong việc di chuyển đi lại của người dân. Hãng  được đánh giá cao bởi chất lượng hệ thống đến phong thái dịch vụ. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ bật mí cho bạn tất tần tật các thông tin chi tiết về hãng taxi này.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Tây Ninh

  • Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Tây Ninh
  • Điện thoại: 063.838.3838
  • Fb: https://www.facebook.com/taximailinhtayninh/

Dịch vụ taxi Mai Linh Tây Ninh là thương hiệu nổi tiếng hoạt động nhiều năm trên thị trường. Hãng cung cấp đa dạng các dịch vụ từ xe 4 chỗ đến 7 chỗ hiện đại. Phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng khi di chuyển. Ngoài ra với số lượng xe đông đảo được phân bố đồng đều các địa điểm mấu chốt. Vì vậy khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

Nhân viên từ hệ thống taxi Mai Linh Tây Ninh

Nhân viên từ hệ thống taxi Mai Linh Tây Ninh

Trong suốt quá trình hoạt động taxi Mai Linh Tây Ninh luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày. Với phương châm “ An toàn- Nhanh chóng- Tiện lợi”. Hứa hẹn mang đến những chuyến đi hài lòng nhất cho mọi người.

Các loại xe taxi Mai Linh Tây Ninh cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ

Có thể nói dịch vụ taxi 4 chỗ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng hơn cả. Bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, đảm bảo được không gian riêng tư. Ngoài ra trên xe lắp đặt các trang thiết bị đáp ứng tối đa nhu cầu khách. Xe phù hợp với nhóm người đi từ 3 trở xuống, tiết kiệm chi phí khi di chuyển.

Dịch vụ taxi 7 chỗ

Sử  dụng taxi 7 chỗ là giải pháp tối ưu cho những chuyến đi xa. Hệ thống xe đa dạng nhiều mẫu mã. Động cơ mạnh, êm ái có thể di chuyển ở những đoạn đường xấu. Xe có dàn máy lạnh 2 chiều, ghế sau co gập thoải mái. Tạo không gian rộng rãi, êm ái. Phù hợp với gia đình đông người có nhu cầu về  quê, sân bay, cưới hỏi,..

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Tây Ninh

Taxi Mai Linh Tây Ninh là hãng xe có chất lượng phục vụ khá tốt. Tuy nhiên giá cả lại rất phải chăng, phù hợp. Bởi thế nên hãng taxi này được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp các bảng giá công khai:

  • Dịch vụ taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Dịch vụ taxi 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Hệ thống xe taxi Mai Linh

Hệ thống xe taxi Mai Linh

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Với tình hình kinh tế hội nhập, kéo theo nhu cầu giao lưu di chuyển giữa các tỉnh càng tăng cao. Vì vậy Mai Linh nhanh chóng cho ra đời dịch vụ xe đi tỉnh xa. Trong dịch vụ này hãng được đánh giá cao bởi tác phong chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình của các bác tài. Họ đều là người có tay lái, chuyên môn vững vàng, thông thạo đường xá. Cam kết giá cả niêm yết, có đồng hồ và camera hành trình theo dõi chuyến đi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài cung cấp dịch vụ di chuyển thì taxi Mai Linh Tây Ninh rất chú trọng đến chất lượng chăm sóc khách hàng. Thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Luôn có nhân viên trực máy hỗ trợ 24/24 giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan. Doanh nghiệp cố gắng thấu hiểu, ghi nhận mọi đóng góp chân thành từ khách. Để từ đó có phương án kịp thời, đánh giá khách quan.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Tây Ninh

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Tây Ninh để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Nhân viên trực quầy tư vấn rõ ràng trước khi đặt xe.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng hệ thống hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán ghi nợ bằng thẻ sau, tích điểm, các mã giảm giá,..
Taxi Mai Linh 7 chỗ

Taxi Mai Linh 7 chỗ

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Tây Ninh

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe.
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Tổng kết lại bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Tây Ninh. Mong rằng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *