Taxi Sun Hội An

Top 5 hãng taxi Hội An giá tốt, chất lượng, đáng lựa chọn nhất

Hội An được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy vấn đề phương tiện di chuyển giữa các địa điểm cũng rất được quan tâm, trong đó có taxi. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ gửi đến bạn top 5 hãng taxi Hội An uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng.

1. Taxi Mai Linh Hội An

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Tất Thành, Hội An
  • Điện thoại: 0235.392.9292
  • Giá cước: 10.500/km

Mai Linh chắc hẳn là cái tên quen thuộc trong danh sách các hãng taxi Hội An. Bởi độ phủ sóng rộng rãi trên khắp các con phố tại Hội An. Vì vậy dù bạn ở bất kỳ địa phương nào cũng đều có thể đặt xe Mai Linh. Hãng cung cấp đa dạng dịch vụ và mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Taxi Mai Linh hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tin cậy cho khách hàng trong chuyến đi.

Xe dịch vụ taxi Mai Linh

Xe dịch vụ taxi Mai Linh

Chất lượng của dịch vụ taxi Mai Linh được đông đảo khách hàng đánh giá tốt. Bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn. Sẵn sàng hỗ trợ nếu khách cần. Ngoài ra hệ thống máy đếm và kiểm soát thông minh giúp việc ngăn chặn gian lận, chặt chém hạn chế. Tổng đài taxi Mai Linh  hoạt động liên tục 24/24 để giải quyết mọi vấn đề.

2. Taxi Vinasun Hội An

  • Điện thoại: 0235.368.6868
  • Giá cước: 11.000/km

Taxi Vinasun là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hành khách trên địa bàn Hội An. Với quy mô ngày càng phát triển lớn mạnh. Hãng taxi này đã và đang đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình của cuộc sống. Phục vụ nhu cầu di chuyển và đi lại của khách hàng hàng. Mang đến những chuyến đi hài lòng và đáng nhớ nhất.

Với phương châm “ Tính mạng con người là trên hết” taxi Vinasun luôn chú trọng đến phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ. Hướng đến là doanh nghiệp phát triển uy tín bền vững hàng đầu. Cam kết chính sách đảm bảo, giá cước cạnh tranh niêm yết, dịch vụ chất lượng.

Vinasun Taxi

Vinasun Taxi

3. Taxi Tiên Sa Hội An

  • Địa chỉ: 505 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235.359.5959
  • Giá cước: 11.000/km

Taxi Tiên Sa là cái tên đã quá quen thuộc đối với người dân địa phương và khách du lịch nơi đây. Có được như ngày hôm nay là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực từng ngày của cả doanh nghiệp. Hơn nữa phương châm hoạt động Phú Tân “ Số lượng đi đôi với chất lượng”. Luôn đặt sự an toàn, thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Hãng taxi Tiên Sa với quy mô hơn 100 đầu xe, đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách tại Hội An. Ngoài ra hãng còn cung cấp đa dạng các dịch vụ như đi tỉnh, vận chuyển hàng hóa, quảng cáo,…

Xe taxi Tiên Sa

Xe taxi Tiên Sa

4. Taxi Sun Hội An

  • Địa chỉ: KP 2A, Phường Điện Bàn, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235.379.7979
  • Giá cước: 12.000/km

Nói đến các hãng taxi Hội An giá rẻ, chất lượng sẽ là một thiếu sót nếu như không có tên Sun Taxi. Hãng taxi này nổi tiếng với mức giá hợp lý, nhanh chóng, đúng giờ giấc. Vì vậy đây là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người dân và du khách. Chất lượng dịch vụ của Sun taxi không chỉ đa dạng mà còn đảm bảo, uy tín.

Taxi Sun sở hữu đầu xe lớn từ 4-7,9,16 chỗ. Xe đẹp, sạch sẽ, nội thất hiện đại và tiện nghi. Nhà xe cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tích cực và đáng nhớ. Hãng sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến góp ý chân thành từ khách. Từ đó rút kinh nghiệm, bài học để thay đổi tốt hơn mỗi ngày. Hướng đến là doanh nghiệp phát triển toàn diện nhất.

Taxi Sun Hội An

Taxi Sun Hội An

5. Taxi Airport Hội An

  • Địa chỉ: Đoàn Kết, Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235.383.8383
  • Giá cước: 13.000/km

Chắc ở Hội An không ai còn xa lạ đối với hãng taxi Airport. Được đưa vào hoạt động tại đây nhiều năm. Hãng taxi Airport đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi dàn xe mới, chất lượng cao đầy đủ các trang thiết bị. Đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng trong chuyến đi. Ngoài ra hãng có hệ thống máy đo đếm cao cấp, đảm bảo chính xác, chuẩn chỉnh. Đem lại sự công bằng, minh bạch cho hành khách.

Tài xế xe được đào tạo bài bản, có phong thái làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp. Tuân thủ nghiêm túc luật giao thông và ưu tiên sự an toàn của khách hàng. Nhà xe thường có các ưu đãi, voucher giảm giá cho khách hàng vào chuyến đi tiếp theo.

Taxi Airport Hội An

Taxi Airport Hội An

Cách đặt xe và thanh toán chung khi đi taxi Hội An

Cách đặt vé:

  • Đặt xe trực tiếp: Để đặt xe một cách nhanh chóng và tư vấn kỹ càng về các dịch vụ cung cấp. Các bạn có thể đến trực tiếp từng địa điểm văn phòng của hãng muốn đi. Nhân viên luôn túc trực 24/24 phục vụ và giải đáp nhu cầu khách hàng.
  • Đặt xe online: Hiện nay chỉ cần một cuộc điện thoại các bạn hoàn toàn đã có cho mình một chuyến xe. Các hãng taxi hỗ trợ khách hàng đưa đón tận nơi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài xế.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Hội An

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng /giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Tổng kết lại qua bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Hội An uy tín, tin cậy, giá rẻ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc, không hài lòng nào xin liên hệ theo số điện thoại của từng hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *