Taxi 123 đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi 123 Bắc Ninh – Cập nhật hệ thống hoạt động, dịch vụ, giá vé

Bắc Ninh là một trong số tỉnh thành phía Bắc có sự phát triển đột phá. Thu hút được sự chú ý của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Kéo theo nhu cầu di chuyển tăng cao, hệ thống giao thông đầu tư phát triển. Tận dụng được cơ hội đó taxi 123 Bắc Ninh ra đời hoạt động. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi để biết các thông tin cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ taxi 123 Bắc Ninh

  • Địa chỉ: D11 KĐT Phú Điền, Phường Đồng Nguyên, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222.3888.123
  • Fb: https://www.facebook.com/tx123bacninh/
  • Web:https://taxi123bacninh.vn/

Taxi 123 Bắc Ninh thuộc Công ty Cổ phần vận tải 123 Bắc Ninh được thành lập vào ngày 2/6/2016. Với gần 10 năm kể từ ngày hoạt động trong lĩnh vực taxi hãng đã đạt được những thành công nhất định. Được khách hàng yêu thương và ủng hộ chính là động lực cố gắng mỗi ngày của doanh nghiệp.

Taxi 123 đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi 123 đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi 123 Bắc Ninh với tầm nhìn và sứ mệnh mang đến dịch vụ taxi chất lượng giá rẻ. Phương châm hoạt động của hãng là: “ Phục vụ Tận tâm- Ân cần- Chuyên nghiệp”. Đây là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp đi đúng hướng, nâng cao đồng bộ thiết bị. Mang lại giá trị cho khách hàng bằng những chuyến đi thoải mái và tiết kiệm chi phí.

Các loại xe dịch vụ taxi 123 Bắc Ninh cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ

Dịch vụ taxi 4 chỗ là một loại hình dịch vụ vận chuyển được ưa chuộng nhiều người sử dụng. Trên xe có khả  năng chở được tối đa 4 người lớn. Rất phù hợp cho các nhóm đông người hoặc gia đình khi cần di chuyển. Đặc điểm chính của dịch vụ này là sự tiện lợi và linh hoạt, giúp người sử dụng di chuyển thoải mái và an toàn.

Dịch vụ taxi 7 chỗ

So với việc thuê nhiều xe taxi 4 chỗ thì việc thuê một xe taxi 7 chỗ thường tiết kiệm hơn và mang lại sự tiện lợi hơn. Xe taxi 7 chỗ thường có không gian lớn hơn so với các loại xe taxi khác. Mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách, đặc biệt là khi cần chở theo hành lý lớn. Đây là giải pháp tối ưu trong điều kiện giao thông phức tạp, những tuyến đường khó đi.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi 123 Bắc Ninh

Taxi 123 Bắc Ninh được đánh giá là hãng taxi có chất lượng dịch vụ tốt. Nhân viên tận tụy, chu đáo hết mình với khách hàng. Tuy nhiên giá vé rất phải chăng, hợp lý. Chính vì vậy taxi 123 Bắc Ninh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp bảng giá hãng taxi 123 áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ giá mở cửa là 9.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.000/km. Giá cước từ 27 km trở lên là 10.000/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.000/km. Giá cước từ 27km trở lên là 12.000/km
Hệ thống taxi 123 Bắc Ninh sẵn sàng phục vụ khách

Hệ thống taxi 123 Bắc Ninh sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ trả sau

Thủ tục đơn giản, làm hợp đồng và giao vé tận nơi. Cung cấp vé miễn phí. Ngoài ra ưu điểm của dịch vụ này đó chính là quản lý được tốt chi phí. Thanh toán nhanh chóng, chính xác, tiện lợi. Xuất hóa đơn tài chính bao gồm 10% VAT.

Dịch vụ đi các tỉnh

Tự hào là hãng taxi có những ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh so với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh hãng xe taxi 123 có các chính sách rõ ràng, đưa đón tận nơi, giá cả niêm yết. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản. Bạn nên gọi trước để hãng xe tư vấn chi tiết hơn.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi 123 Bắc Ninh

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi 123 Bắc Ninh để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi 123 Bắc Ninh hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline, app. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn cho tài xế trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng có sẵn, sử dụng ưu đãi, tích điểm.
Xe taxi 123

Xe taxi 123

Những lưu ý khi đi xe taxi 123 Bắc Ninh

  • Giá chờ xe khá cao, gấp 3,4 lần giá cước thông thường. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi 123 Bắc Ninh. Đây là hãng taxi uy tín, chất lượng bạn có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *