Đội ngũ taxi Mai Linh Gia Lai

Taxi Mai Linh Gia Lai – Hệ thống giá vé, dịch vụ, lịch trình

Taxi Mai Linh Gia Lai là một trong những thương hiệu lớn góp phần phát triển giao thông đường bộ địa phương. Hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho chuyến đi của mình. Để biết các thông tin chi tiết về hãng xe này các bạn hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Gia Lai

  • Địa chỉ: 105 Phạm Văn Đồng, Phường Thống Nhất, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
  • Điện thoại: 0269.3838.3838
  • Fb: https://www.facebook.com/TaxiMaiLinhGiaLai/

Taxi Mai Linh Gia Lai là dịch vụ vận chuyển hành khách được đưa vào hoạt động từ nhiều năm trước. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành an toàn của bạn trên mỗi chuyến đi. Taxi Mai Linh Gia Lai cung cấp dịch vụ taxi giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt. Góp phần tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên từng hành trình.

Hệ thống taxi Mai Linh Gia Lai

Hệ thống taxi Mai Linh Gia Lai

Ngoài ra hãng còn chú trọng đến đầu tư chất lượng xe, trang thiết bị nội thất. Đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng trong chuyến đi. Ngoài ra đội ngũ nhân viên có phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Họ luôn cố gắng cố gắng, nỗ lực từng ngày. Để đưa tên tuổi thương hiệu được nhiều người biết đến.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Gia Lai cung cấp

Xe taxi 4 chỗ 

Dòng xe taxi 4 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Ưu điểm của dịch vụ này đó chính là sự tiện lợi và linh hoạt cao. Bạn có thể gọi taxi bất cứ lúc nào mà không cần chờ đợi lâu. Phù hợp với khách hàng có nhu cầu đi 3 trở xuống. Vừa tiết kiệm chi phí, di chuyển an toàn, đầy đủ tiện nghi.

Xe taxi 7 chỗ 

Với dịch vụ taxi 7 chỗ được hãng đầu tư hơn 100 đầu xe tại địa phương. Thiết kế sang trọng, cốp và gầm xe cao, thoáng mát với 2 dàn máy lạnh. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, không có mùi khó chịu. Vì vậy khi đi xa khách hàng tránh cảm giác mệt mỏi và không bị say xe. Đây là giải pháp phù hợp có nhu cầu đi từ 5-7 người.

Giá vé khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Gia Lai

Taxi Mai Linh Gia Lai được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất lượng xe đến phong thái dịch vụ. Tuy nhiên đổi lại giá cả lại khá rẻ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Đội ngũ taxi Mai Linh Gia Lai

Đội ngũ taxi Mai Linh Gia Lai

Các dịc,,h vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Hiện nay với nhu cầu đi các tỉnh đường dài nhanh chóng, thuận tiện ngày càng tăng cao. Vì vậy hãng Mai Linh Gia Lai đưa vào hoạt động dịch vụ xe đi tỉnh. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng. Hãng taxi Mai Linh Gia Lai thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Luôn có nhân viên túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Mai Linh Gia Lai sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi không hài lòng. Bồi thường hoặc hoàn trả chi phí chuyến đi nếu như có bất kỳ sai sót liên quan trực tiếp đến thương hiệu.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Gia Lai

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh để được tư vấn và đặt xe đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ để tài xế đón một cách nhanh nhất

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Hệ thống taxi hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm, áp dụng khuyến mãi.
Taxi Mai Linh Gia Lai

Taxi Mai Linh Gia Lai

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Gia Lai

  • Trước khi lên xe, hãy kiểm tra thông tin của tài xế và xe trên ứng dụng Mai Linh Gia Lai để đảm bảo bạn đã chọn đúng xe và tài xế.
  • Luôn cài dây an toàn khi ngồi trên xe và yêu cầu tài xế tuân thủ luật giao thông.
  • Kiểm tra lại giá cước và phương thức thanh toán trước khi kết thúc chuyến đi.
  • Lên xe không hút thuốc, sử dụng chất cấm, ăn uống bừa bãi.
  • Trước khi xuống hãy kiểm tra kỹ đồ đạc lần cuối tránh thất lạc.
  • Sau mỗi chuyến đi, hãy đánh giá tài xế và để lại phản hồi của bạn về trải nghiệm của mình để giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của Mai Linh Gia Lai.
  • Tránh chia sẻ thông tin cá nhân quá mức cần thiết với tài xế hoặc bất kỳ ai khác, và kiểm tra kỹ trước khi để lại vật dụng trong xe.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Gia Lai. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng taxi trên địa bàn để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *