Hệ thống xe taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh Hải Phòng – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ

Khi đến với Hải Phòng các bạn không khỏi băn khoăn về các dịch vụ di chuyển đi lại trong đó có taxi. Vậy bài viết hôm nay Danh Bạ Taxi sẽ bật mí đến bạn một trong những hãng taxi phổ biến, tin cậy đó là taxi Mai Linh Hải Phòng. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Hải Phòng

  • Địa chỉ: Thửa 36 Lô LK6, KĐT Ven sông Lạch Trạch, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.3833.833
  • Fb: https://www.facebook.com/taximailinhhaiphong/

Taxi Mai Linh Hải Phòng trực thuộc Tập đoàn Mai Linh. Hãng được đưa vào hoạt động hơn 30 năm trên thị trường. Được coi là thương hiệu tiên phong trong ngành dịch vụ taxi. Với sự cố gắng, nỗ lực hoàn thiện và cải thiện chất lượng. Mai Linh Hải Phòng đã chinh phục được nhiều khách hàng kể cả khó tính nhất.

Hệ thống xe taxi Mai Linh

Hệ thống xe taxi Mai Linh

Ngoài ra với hệ thống xe đa dạng từ 4 chỗ đến 7 chỗ. Mẫu mã hiện đại được phân bố trên khắp địa bàn hoạt động. Từ đó giúp cho khách không phải chờ đợi quá lâu khi di chuyển. Với phương châm“ Lái xe an toàn- Tính mạng con người là trên hết”. Dịch vụ taxi hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín, phát triển bền vững trên thị trường.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Hải Phòng cung cấp

Xe taxi 4 chỗ 

Có thể nói rằng dịch vụ taxi 4 chỗ của Mai Linh Hải Phòng được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Với chất lượng không gian xe thoải mái, trang bị đầy đủ các thiết bị. Đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng khi di chuyển. Ngoài ra còn tối ưu chi phí, phù hợp với những chuyến đi ngắn từ 2-3 người. Hãng cam kết giá cả niêm yết, di chuyển nhanh chóng, đúng lộ trình.

Xe taxi 7 chỗ 

Không ai có thể phủ nhận được sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng dịch vụ xe taxi 7 chỗ. Đây là giải pháp phù hợp trong chuyến đi nhiều người. Với kích thước khoang xe lớn, cốp đồ rộng rãi. Mang lại cảm giác thoải mái, êm ái. Động cơ mạnh mẽ, hệ thống hiện đại, có thể đi vào các đoạn đường có địa hình phức tạp.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Hải Phòng

Được nhiều khách đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên vui vẻ, hòa đồng, hệ thống xe đa dạng. Tuy nhiên giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Bảng giá công khai được áp dụng như sau:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Taxi Mai Linh luôn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Mai Linh luôn sẵn sàng phục vụ khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Thời buổi kinh tế hội nhập, giao lưu phát triển. Vì vậy nhu cầu đi lại giữa các tỉnh ngày càng tăng cao. Taxi Mai Linh Hải Phòng chú trọng đầu tư xe đi tỉnh. Khách hàng yên tâm khi sử dụng bởi chính sách rõ ràng, đảm bảo. Tài xế đều là người có tay lái vững vàng, nhiệt tình. Hỗ trợ hết mình trong quá trình di chuyển.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì khó hãng taxi nào có thể vượt trội hơn hãng taxi Mai Linh Hải Phòng. Bởi chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng tuyệt vời. Để tiếp cận với khách hàng hãng thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi khách hàng với quà tặng hấp dẫn. Mai Linh Hải Phòng sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Hải Phòng

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Hải Phòng để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có sẵn xe phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Đặt vé online: hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline, app. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn cho tài xế trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh toán trực tiếp trên ứng dụng có sẵn, sử dụng ưu đãi, tích điểm.
xe taxi Mai Linh Hải Phòng

xe taxi Mai Linh Hải Phòng

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Hải Phòng

  • Giá chờ xe khá cao, gấp 3,4 lần giá cước thông thường. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Không chia sẻ bất kỳ thông tin riêng tư cá nhân cho tài xế.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Hải Phòng. Qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *