xe taxi tải Hải Phòng

Taxi tải Hải Phòng – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ mới nhất

Hải Phòng là một trong những tỉnh thành có sự phát triển vượt bậc phía Bắc. Bởi vậy kéo theo các dịch vụ vận chuyển ra đời sôi nổi, trong có có taxi tải Hải Phòng. Hãng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về dịch vụ của hãng này.

Thông tin liên hệ taxi tải Hải Phòng

  • Địa chỉ: 1A Lô 22 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0334.575.579 hoặc 0793.232.223
  • Web: https://taxitaihaiphong.com/

Với hơn 10 năm hoạt động trong dịch vụ với giao diện màu đỏ nổi bật. Hãng taxi tải Hải Phòng đã trở thành một trong những thương hiệu biểu tượng quen thuộc với người dân nơi đây. Hãng chuyên vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, nhà trọn gói.

xe taxi tải Hải Phòng

xe taxi tải Hải Phòng

Taxi tải Hải Phòng tự hào là doanh nghiệp đất Cảng đứng top đầu được khách hàng yêu thích. Đó chính là động lực thúc đẩy sự phát triển, cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ. Hoàn thành tốt sứ mệnh trở thành hãng uy tín, chất lượng số 1.

Các loại dịch vụ taxi tải Hải Phòng

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói

Hiện nay việc vận chuyển nhà không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Với dịch vụ này taxi tải Hải Phòng sẽ tư vấn và khảo sát hoàn toàn miễn phí. Nhân viên tận tâm, cẩn thận đưa ra phương án tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách. Hãng làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Mọi người có quyền chủ động sắp xếp thời gian.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của taxi tải Hải Phòng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Hãng đảm bảo di chuyển hàng hóa một cách an toàn và hiệu quả. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và phương tiện vận chuyển đa dạng. Taxi tải Hải Phòng cam kết đưa hàng đúng hẹn và nguyên vẹn. Nếu có bất kỳ sai sót nào hãy liên hệ để được giải quyết kịp thời.

Dịch vụ vận chuyển kho bãi

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển di dời kho bãi, xưởng. Taxi tải Hải Phòng tự hào là đơn vị hàng đầu có đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất. Giá cả hợp lý, hợp đồng rõ ràng, an toàn và đúng giờ.

Vận chuyển hàng đông lạnh

Với mục đích tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi vận chuyển hàng đông lạnh. Taxi tải Hải Phòng đã đưa ra các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Hãng phân phối và đầu tư đa dạng các loại xe phù hợp nhất. Điều chỉnh nhiệt độ, có nhiệt kế lưu trữ dữ liệu và theo dõi nhiệt độ hàng hóa trong thùng. Đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi tải Hải Phòng

Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên hùng hậu tận tụy và tâm huyết với nghề. Nhưng đổi lại giá cả bên hãng taxi tải Hải Phòng lại hợp lý. Chính vì vậy nên nhiều người đã tin tưởng lựa chọn thuê. Dưới đây là tổng hợp bảng giá hãng áp dụng mới nhất:

  • Loại xe Suzuki 500kg: 5km đầu sẽ có giá là 150.000/km.Trên 6km là có giá 20.000/km
  • Loại xe Suzuki 600kg: 5km đầu sẽ có giá là 170.000/km. Trên 6km là có giá 21.500/km.
  • Loại xe Kia 1250kg: 5km đầu sẽ có giá là 210.000/km. Trên 6km là có giá 23.000/km .

Bên cạnh đó giá cả còn tùy thuộc vào dịch vụ khách hàng yêu cầu, kích thước, thời gian, và 1 số chi phí phát sinh khác.

Hệ thống taxi Hải Phòng

Hệ thống taxi Hải Phòng

Cách đặt lịch và thanh toán chung khi đặt dịch vụ taxi Tải Hải Phòng

Cách đặt lịch:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi tải để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, rõ ràng các điều khoản chính sách áp dụng
  • Đặt dịch vụ online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ và các điều khoản để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho hãng
  • Ngoài ra hãng hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đặt dịch vụ taxi Tải Hải Phòng

  • Cung cấp thông tin chi tiết về điểm đón và điểm đến cho tài xế. Bao gồm tên đường, số nhà, điểm gặp gỡ cụ thể (nếu cần), để tránh nhầm lẫn và lạc đường.
  • Đặt dịch vụ trước một khoảng thời gian để đảm bảo bạn có xe sẵn sàng khi cần. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm hoặc khi bạn cần dịch vụ đặc biệt như chở hàng lớn.
  • Trước khi đặt dịch vụ, hỏi tài xế hoặc công ty về giá cước ước tính để tránh bất ngờ khi thanh toán. Đồng thời, lưu ý có thể có các khoản phụ phí khác như phí đậu xe, phí cầu đường, hoặc phí chờ đợi.
  • Xác định phương thức thanh toán trước khi lên xe, liệu có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hay qua các ứng dụng thanh toán điện tử.
  • Kiểm tra xem xe taxi tải có đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cơ bản như dây an toàn, đèn tín hiệu và hệ thống phanh hoạt động tốt không.
  • Luôn giữ liên lạc với tài xế trong quá trình di chuyển, đặc biệt là nếu có thay đổi hoặc thông báo cần gửi.
  • Lưu trữ thông tin liên lạc của tài xế hoặc dịch vụ taxi tải trong trường hợp cần liên lạc hoặc khi có vấn đề phát sinh.
Taxi tải Hải Phòng sẵn sàng phục vụ khách

Taxi tải Hải Phòng sẵn sàng phục vụ khách

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về hãng xe taxi tải Hải Phòng. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu hơn về hãng taxi tải này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại để được giải quyết nhanh và dứt điểm. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *