Nhân viên taxi Thắng Lợi chuyên nghiệp thân thiện

Taxi Thắng Lợi – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ

Taxi Thắng Lợi là hãng taxi có tiếng tại khu vực miền Nam. Hãng được biết đến là thương hiệu có dịch vụ chất lượng và uy tín trên thị trường. Vì vậy đây là điểm đến của nhiều khách hàng trong những chuyến đi. Để biết thêm thông tin chi tiết về hãng taxi này mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Thắng Lợi

  • Địa chỉ: Cổng 11, Tổ 21 Kp. Vườn Dừa, P. Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908.297.277
  • Web: https://taxithangloi.net/

Taxi Thắng Lợi được thành lập vào nhiều năm trước chuyên cung cấp các dịch vụ xe đưa đón. Để có được như hiện tại là nhờ vào sự cố gắng nỗ lực của cả doanh nghiệp. Thắng Lợi không ngừng mở rộng các chi nhánh hoạt động. Mang đến cho mọi người những chuyến hài lòng nhất.

Hệ thống taxi Thắng Lợi

Hệ thống taxi Thắng Lợi

Ngoài ra, với phương châm hoạt động “ Lấy chất lượng phục vụ làm nòng cốt, sự an toàn của khách làm trọng tâm”. Trong nhiều năm qua Taxi Thắng Lợi luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu tại địa phương. Hãng cam kết giá cước niêm yết, di chuyển nhanh chóng, đưa đón tận nơi.

Chi nhánh dịch vụ taxi Thắng Lợi hoạt động

Hiện nay taxi Thắng Lợi đang ngày càng mở rộng và có mặt tại nhiều tỉnh thành phía trong. Sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Các chi nhánh hoạt động nổi tiếng của Thắng Lợi:

Khu vực Đồng Nai

  • Địa chỉ: Cổng 11, Tổ 21 Kp. Vườn Dừa, P. Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908.297.277

Khu vực Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 210 Thích Quảng Đức, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274.2211.499

Khu vực Bình Phước

  • Địa chỉ: QL14, Xã Tiến Thành, TX Đồng Xoài, Bình Phước
  • Điện thoại: 0271.3862.863
Nhân viên taxi Thắng Lợi chuyên nghiệp thân thiện

Nhân viên taxi Thắng Lợi chuyên nghiệp thân thiện

Các loại xe dịch vụ taxi Thắng Lợi cung cấp

Xe taxi 5 chỗ 

Dịch vụ taxi 5 chỗ là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phân phối trên thị trường. Các dòng xe đều nhỏ gọn linh động, tiện lợi trong công việc và di chuyển hàng ngày. Giá cả phải chăng, có máy định vị đo đường chính xác. Vì vậy các bạn yên tâm khi lựa chọn nhé.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Dòng xe 7 chỗ phù hợp với những gia đình đông người có nhiều đồ đạc, vật dụng mang theo. Dòng xe này đáp ứng sự thoải mái, tiện nghi rộng rãi suốt chuyến đi. Thiết kế sang trọng, cao lớn, các động cơ mạnh mẽ. Rất thuận tiện trong việc di chuyển đường xa. Ngoài ra hãng luôn bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Đảm bảo an toàn tối đa trước khi lăn bánh.

Dịch vụ taxi 9 chỗ 

Dịch vụ taxi 9 chỗ của Taxi Thắng Lợi cung cấp các loại xe chất lượng và đa dạng. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp dịch vụ đặt xe trước qua điện thoại. Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sẽ có xe đợi sẵn khi bạn cần. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn mọi thắc mắc liên quan.

Dịch vụ taxi 16 chỗ 

Taxi Thắng Lợi cũng cung cấp dịch vụ taxi 16 chỗ để đáp ứng nhu cầu di chuyển của nhóm đông người. Với dòng xe này, hãng mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các cuộc hành trình cùng đồng hành của bạn. Được trang bị các tiện nghi hiện đại và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Thắng Lợi cam kết di chuyển an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho mọi khách hàng.

Xe taxi Thắng Lợi

Xe taxi Thắng Lợi

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Thắng Lợi

Được nhiều khách hàng đánh giá cao có chất lượng xứng đáng với giá cả. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình tư vấn chi tiết cho khách hàng. Dưới đây là bảng giá mà taxi Thắng Lợi áp dụng:

  • Các dòng taxi 5 chỗ giá mở cửa là 8.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 13.500/km
  • Các dòng taxi 9 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 15.500/km
  • Các dòng taxi 16 chỗ giá mở cửa là 13.000/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 17.500/km

Ngoài ra hãng sẽ tính theo từng hãng xe, khu vực di chuyển, số lượng người và 1 số phụ phí khác. Các bạn cần hỏi rõ trước khi đặt xe nhé.

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đưa đón sân bay

Dịch vụ đưa đón sân bay của Taxi Thắng Lợi là lựa chọn hàng đầu của mọi người . Xe di chuyển tiện lợi và an toàn. Hãng cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ chất lượng xe đến dịch vụ. Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về các tuyến đường đến sân bay. Giúp bạn tránh được tình trạng muộn giờ hoặc bị lạc đường.

Dịch vụ taxi liên tỉnh

Ngoài ra, hãng còn cung cấp các chuyến đi dài, liên tỉnh giá rẻ. Tài xế lái xe giàu kinh nghiệm, an toàn, tận tâm. Giá cả được niêm yết rõ ràng, chạy theo đúng số km. Tổng đài trực 24/7 tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Trên xe trang bị đầy đủ các thiết bị. Phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Thắng Lợi

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Thắng Lợi để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Thắng Lợi hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Thắng Lợi taxi

Thắng Lợi taxi

Những lưu ý khi đi xe taxi Thắng Lợi

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao gấp 3,4 lần giá cước thông thường. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, hàng nóng, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trong điều kiện bất khả kháng( động đất, bão, lũ, đường ngập) nhà xe có quyền hủy chuyến hoặc đến muộn hơn dự kiến. Nhân viên sẽ báo lại cho khách hàng.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Thắng Lợi. Taxi Thắng Lợi là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *